khóa luyện giải đề

Status
Không mở trả lời sau này.
L

lesang1993

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

cho em hỏi môn lí và môn hóa ngoài việc làm bài trực tuyến có thể download đề thi về để làm lại được không ?
em thấy như thế sẽ thuận tiện hơn nhiều
mình vừa làm trực tuyến vùa có thể xem lại đề thi dễ dàng
em mong chờ ở học mãi
 
H

hocmai.cskh

cho em hỏi môn lí và môn hóa ngoài việc làm bài trực tuyến có thể download đề thi về để làm lại được không ?
em thấy như thế sẽ thuận tiện hơn nhiều
mình vừa làm trực tuyến vùa có thể xem lại đề thi dễ dàng
em mong chờ ở học mãi
Chào em!

Theo thông tin về khóa Luyện giải đề thi ĐH - CĐ 2011 - 2012 thì các đề thi được cấu trúc dưới di dạng làm trắc nghiệm, với thời gian làm đề 90 phút và sau khi làm xong sẽ biết số điểm mình đạt được.

Các đề thi thuộc các môn Lí, Hóa, Sinh, tiếng Anh không được download về. Đề thi tự luận của môn Toán, ngữ Văn được tải miễn phí em nhé.

Chúc em học tốt!

Thân mến.
 
T

trunghieu3

không dc tải đề về thì thôi ,đăng ký làm gì nữa :|
có mỗi cái đề cũng sợ mất bản quyền , em lên m00n .vn làm có 2k một đề còn hơn
 
G

giapvantuan94

Sao lại không cho tải đề về hocmai.vn ơi. Thật sự là bất tiện! :(
 
V

vutdi

tự luận thì cần gì tải cơ chứ. sao hocmai cứ đề ra những điều mà hoc sinh không muốn vậy nói cách khác là hành học sinh. tất cả phải vì lợi ích của thành viên chứ. có mấy ai đủ kiên nhẫn để căng mắt ra nhìn lên máy tính đâu. càng ngày càng cảm thấy khó chịu với những chính sách ở đây
 
T

trinhthai1994

hết khoá thầy ngọc rồi lại đến chuyện này. thất vọng về học mãi quá. không cho tải về thì học bằng niềm tin ak học mãi
 
T

trunghieu3

ko cho tải đề anh em ko đăng ký nữa , xem học mãi làm thế nào ?
trên mạng thiếu gì đề , mình dow mấy đề thi các trương chuyên về làm rồi trao đổi với bạn bè còn hơn là căng mắt làm trên máy .
 
L

lache

Đúng là chả ra sao cả trước thì khoá thầy ngọc giờ lại không cho học sinh dow đề về. chính sách vớ vẩn quá.không hieu noi
 
T

thanhthuyanlosia

em thấy học mãi nên sữa lại chính sách đó đi. chứ không down đề về đc thì coi lại thế nào??
 
H

hanghoian94

Mọi năm nghe anh chị nói còn được tải đề miễn phí cơ mà.Sao năm nay lạ vậy.Có cần phải đặt nặng vấn đề kinh doanh lên hàng đầu không?
 
R

rickmansro

Thật sự cái ko cho download đề này ro là ko có lý do chính đáng
Người cận làm bài nhìn suốt lên cực kì đau mắt, chưa kể đang làm tập trung mà cứ phải cuộn chuột làm mất thứ khác mà trong phòng thi đại học không có
Ngẩng đầu lên ngẩng đầu xuống cũng mỏi lắm.
Làm trực tuyến thì kiểm tra kiến thức được thôi chứ đề so với tâm lý trong khi thi thì làm sao bằng được nhìn lên cái máy tính là hiện ra đủ thứ nào thì game nhac... chả có tẹo gì gọi là đang thi hết

Hocmai sợ mất bản quyển?, cái đề ý thì Ctrl + A - Ctrl +c là coppy đc hàu hết ròi cho vào word thì cũng đơn giản lắm.
Phản đổi hocmai ko cho down load
 
H

hocmai.tuyensinh

Chào tất cả các em,

Thật là một sự hiểu lầm đáng tiếc mà các em đang nghĩ về Hocmai.vn cũng như các thầy cô. Các em thân mên, Năm nay, Hocmai.vn đã cố gắng đem lại những cách làm mới, phương pháp mới cho khóa luyện giải đề 2012 sát và gần với kì thi đại học hơn nữa, để các em được làm bài trực tiếp, có việc đếm lùi thời gian khi các em làm bài, để các em có thể trải nghiệm tâm trạng áp lực thời gian như trong một lần làm bài thi thật sự, sau khi làm xong bài, các em sẽ được chấm điểm, có thể làm lại bài.
Các đề thi cũng được các thầy cô biên soạn khó hơn và sát hơn với các đề thi ĐH- CĐ để các em có thể luyện tập tốt nhất.

Với các đề thi được làm trực tuyến trên hệ thống, chấm bài và đáp án sau khi làm bài được biên soạn khó hơn, làm khó hơn rất nhiều so với việc đưa các đề thi ra theo file PDF rồi cho các em tải về để làm. Vậy tải sao lại có việc các em so sánh với vấn đề kinh doanh? Các đề thi không được tính vào học phí của khóa học, các đề thi được dùng làm đề cho cuộc "Thi thi thử ĐH 2012" sẽ được các em làm miễn phí (thời điểm cập nhật của các đề này cùng nhau)

Nếu như chỉ là các đề thi để in ra làm thì các em chỉ cần bỏ ra khoảng 30-40 ngàn đồng để mua được một cuốn luyện đề với lượng đề rất lớn rồi?

Đứng trên cương vị của một người làm giáo dục, một người thầy, các em nghĩ gì khi học sinh của mình nói như vậy khi mình đã cố gắng mang lại những gì tốt nhất cho học trò của mình.

Đó là vài lời chia sẻ của riêng Anh đối với vấn đề trên, anh hi vọng các em sẽ có cái nhìn nhận chính xác hơn. Mọi vấn đề từ phía trung tâm, Hocmai.cskh sẽ phản hồi chính thức tới các em và trả lời cụ thể các em hơn.:)

Cảm ơn các em, Chúc các em học tập tốt!
 
Last edited by a moderator:
H

hacker119

Ý bọn em là bọn em vừa làm trực tuyến vừa dow được đề xuống anh ạ.Giả sử làm hết 3 lần rồi muốn làm thêm lại phải bỏ tiền ra nữa ạ.Trong khi số lần xem là 10 lần kia mà
 
G

giapvantuan94

-Vậy tại sao hocmai.vn không cho cả down đề + làm trực tuyến hả anh? Như vậy sẽ thỏa mãn được tất cả các bạn học sinh. -Hocmai.vn đã ép buộc chúng em phải đi theo con đường duy nhất là: "Làm trực tuyến" mất rồi.
-Bên cạnh những ưu điểm của việc làm trực tuyến cũng có những bất tiện rất lớn chứ anh: Làm trực tiếp trên web=> Ít ghi chép (thậm chí là ko) thì khi muốn xem lại bài tập thì làm thế nào ạ? Lại phải bật máy tính, mất lượt xem ạ? Tình trạng mỏi mắt như các bạn nêu trên( do quá tập trung làm bài)...
===> Tóm lại hocmai.vn nên suy xét lại! Em mong một câu trả lời thích đáng!
 
H

hocmai.cskh

Chào các em!

Cảm ơn các em đã bày tỏ sự quan tâm tới khóa Luyện giải đề thi Đại học - Cao đẳng. Về thắc mắc của các em liên quan đến đề thi trắc nghiệm trong mỗi khóa, chúng tôi sẽ có câu trả lời chính thức vào ngày mai.

Nếu các em tìm hiểu về lịch sử phát triển của Hocmai.vn sẽ nhận thấy qua từng năm, số lượng và chất lượng các khóa học trên Hocmai.vn đều theo chiều hướng tăng nhằm đáp ứng mong muốn, nhu cầu ôn luyện thi đại học. Như năm học 2010 - 2011 là năm đầu tiên Hocmai.vn khai giảng khóa luyện giải đề thi ĐH - CĐ, với chỉ 3 môn Toán, Lí, Hóa trong tháng 2, sang tháng 3 có thêm tiếng Anh, và sang tháng 5 có môn Sinh học.

Do lần đầu tiên triển khai và thực hiện khóa luyện đề nên Hocmai.vn gặp nhiều khó khăn, chưa thể làm hài lòng, thỏa mãn tất cả các em học sinh. Nên trong năm học 2011 - 2012, ngoài việc khai giảng ngay từ đầu 6 môn trong khóa luyện đề, thì Hocmai.vn cũng đã cố gắng tích cực khắc phục những hạn chế, điểm yếu về chất lượng trong từng đề thi, từng bài giảng mà trong năm ngoái đã thu nhận được góp ý từ các em khóa trước.

Chúng tôi luôn cam kết muốn đem đến những bài giảng luyện thi tốt nhất, những khóa học chất lượng nhất, giúp các em học sinh có thêm cơ hội học tập từ những giáo viên dạy giỏi.

Trong quá trình khai giảng các khóa học, Hocmai.vn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót nên rất mong các em học sinh góp ý trên tinh thần xây dựng, cùng nhau phát triển Hocmai.vn để không chỉ các em có lợi mà thế hệ tương lai sau các em sẽ được hưởng lợi từ những góp ý đó.

Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong những kì thi sắp tới!

Thân mến.

 
H

hocmaitranphuong

em có đề nghị hocmai phải mở một box giải đáp thắc mắc bài tập trong khoá luyện đề phải có các mem chịu trách nhiệm trả lời các thắc mắc đó chứ nếu cứ xem mà không hiểu thì chẳng để làm gì cả
 
T

trunghieu1

các anh bảo làm trực tuyến rồi đáp án gì gì đó khó hơn nhiều so với làm file pdf , vậy thì các anh làm file pdf cho nó dễ , ai cần làm trực tuyến đâu .
 
H

hocmai.cskh

Các em thân mến

Năm học 2010 – 2011 là năm đầu tiên Hocmai.vn triển khai khóa luyện giải đề thi ĐH – CĐ. Sau 5 tháng triển khai, Hocmai.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực lẫn góp ý chân thành. Trên cơ sở đó, năm học này, Hocmai.vn quyết tâm đem đến cho các em những đề thi chất lượng tốt hơn, khó hơn nữa, bám sát đề thi ĐH các năm gần đây. Để có thể đưa ra những đề thi tốt hơn, đòi hỏi Hocmai.vn phải có kế hoạch hợp tác với giáo viên từ trước, trong việc xác định: nội dung ra đề, cấu trúc các dạng trong đề, mức độ khó dễ trong từng đề, lộ trình ra đề trong cả khóa…

Muốn có được một đề thi trong khóa này, thực sự có chất lượng, không thua kém các đơn vị luyện đề khác và làm hài lòng các em, là việc làm không phải dễ dàng. Một giáo viên tham gia khóa luyện đề có chia sẻ rằng việc nghĩ ra đề, chỉn chu câu chữ trong từng đề, gõ 8 trang đề ra giấy không phải là việc mà trong 1 ngày là xong. Bất kì một giáo viên nào ra đề thi cũng đều có trách nhiệm, đều muốn những đề mình làm ra phải thật sự đặc sắc, học sinh đọc đề là thích làm luôn. Chưa kể có những giáo viên trước khi gửi đề cho Hocmai.vn còn nhờ những giáo viên là bạn bè, đóng vai trò Phản đề nhằm tìm ra những lỗi sai trong đề thi, giảm tối thiểu những sai sót.

Thực sự rất nhiều đề thi sắp tới trên Hocmai.vn được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng. Với những đề thi có chất lượng như thế, Hocmai.vn và giáo viên đều mong muốn nó được làm trắc nghiệm hoàn toàn như một buổi thi Đại học giả tưởng, các em sẽ được:
- Rèn luyện khả năng tư duy
- Học cách giải quyết đề thi trong thời gian cố định 90 phút
- Học cách làm quen với tâm lí phòng thi
- Củng cố lại kiến thức
Chưa kể trong bài giảng hướng dẫn giải đề, các em sẽ được làm quen với: cách đoán đáp án, kĩ năng giải nhanh, kĩ năng xác định câu dễ, khó…

Đối với khóa luyện giải đề năm nay, Hocmai.vn và đội ngũ giáo viên làm việc rất nghiêm túc, sẽ cố gắng hết sức để có những đề thi thỏa mãn sự ham học, ham rèn luyện của các em.

Nhân đây, Hocmai.vn xin khẳng định, với quyết tâm khóa năm sau phải chất lượng hơn khóa năm trước, chúng tôi luôn sử dụng các khoản học phí nhằm xây dựng, tái tạo các khóa học mới để thế hệ học trò tương lai được học những sản phẩm giáo dục thực sự tốt có ý nghĩa.

Chúc các em thành công!
 
A

anhtien_nguyen

Các đề thi thuộc các môn Lí, Hóa, Sinh, tiếng Anh không được download về. Đề thi tự luận của môn Toán, ngữ Văn được tải miễn phí em nhé.
Không download được trong quá trình sửa đề, Em phải mở 2 Tab thay đổi liên tục để theo kịp bài giảng và nắm kiến thức à.

Hoặc dùng chức năng Print Screen để lưu màn hình và gõ lại đề thi. Với 2h là soạn thảo 1 đề hoàn chỉnh.

Đề thi môn Toán và Văn được phép tải miễn phí. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến sự khác nhau ạ. Vì "phương pháp mới cho khóa luyện giải đề 2012 sát và gần với kì thi đại học hơn nữa, để các em được làm bài trực tiếp, có việc đếm lùi thời gian khi các em làm bài, để các em có thể trải nghiệm tâm trạng áp lực thời gian như trong một lần làm bài thi thật sự". Môn nào cũng phải cần "có trải nghiệm tâm trạng áp lực thời gian".

Hỏi: Vậy tại sao môn Toán, môn Văn không áp dụng như vậy ạ?
Đáp: Vì học sinh phải có tính tự giác trong học tập.
Hỏi: Vậy học sinh chỉ tự giác với môn Toán và Văn thôi sao...
Đáp: (mong ai đó sẽ đáp)

Với các đề thi được làm trực tuyến trên hệ thống, chấm bài và đáp án sau khi làm bài được biên soạn khó hơn, làm khó hơn rất nhiều so với việc đưa các đề thi ra theo file PDF rồi cho các em tải về để làm.
Em đồng ý là khó hơn. Nhưng thầy cô ở trường THPT, lớn tuổi, soạn thảo văn bản chậm, không biết nhiều về CNTT vẫn soạn thảo được những đề Kiểm tra 15ph, kiểm tra 1 tiết được đấy thôi. Các anh kêu ca gì!
Còn việc đưa đề lên mạng đấy là việc của chuyên viên CNTT. Và không có gì gọi là khó!

Nếu như chỉ là các đề thi để in ra làm thì các em chỉ cần bỏ ra khoảng 30-40 ngàn đồng để mua được một cuốn luyện đề với lượng đề rất lớn rồi?
Nếu 1 cuốn luyện đề có chất lượng và có lời giải chi tiết, thì khoá Luyện đề chỉ hơn mỗi cái là sự hướng dẫn của thầy cô.
Còn nếu không có lời giải chi tiết thì trên Mạng đầy những đề thi thử.
Dẫn chứng trên không thể chấp nhận.

Chúng tôi luôn cam kết muốn đem đến những bài giảng luyện thi tốt nhất, những khóa học chất lượng nhất, giúp các em học sinh có thêm cơ hội học tập từ những giáo viên dạy giỏi.
và nếu hocmai.vn không chấp nhận cũng chịu thôi. Vì:
Bạn thừa nhận rằng nội dung trên các website của chúng tôi có thể không phù hợp hoặc phản cảm theo nhận định của cá nhân Bạn, mặc dù vậy, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với Bạn trong bất cứ phương diện nào về Nội dung của *.hocmai.vn hay bất cứ tổn thất hoặc lỗi nào có liên quan. trích http://hocmai.vn/TOS.php

Những gì phương pháp mới đem lại với học sinh:
- Lợi: "Hocmai.vn đã cố gắng đem lại những cách làm mới, phương pháp mới cho khóa luyện giải đề 2012 sát và gần với kì thi đại học hơn nữa, để các em được làm bài trực tiếp, có việc đếm lùi thời gian khi các em làm bài, để các em có thể trải nghiệm tâm trạng áp lực thời gian như trong một lần làm bài thi thật sự, sau khi làm xong bài, các em sẽ được chấm điểm, có thể làm lại bài." Nhưng học sinh có thể tự làm việc ấy được.
- Hại:
Thứ nhất, "Làm trực tiếp trên web=> Ít ghi chép (thậm chí là ko) thì khi muốn xem lại bài tập thì làm thế nào ạ? Lại phải bật máy tính, mất lượt xem ạ? Tình trạng mỏi mắt như các bạn nêu trên( do quá tập trung làm bài)..." Cái hại này thì không Ai có thể tránh được. Các Bác sĩ cũng đã khuyên làm việc trên màn hình máy tính 45ph thì nên thư giãn 5-10ph. Đằng này, bắt chúng em ngồi liên tục 90ph.
Thứ hai, những kiến thức chúng em nắm chưa toàn diện, chưa được áp dụng nhiều. Hocmai.vn bó hẹp trong thời gian 90ph, có thể đánh giá được toàn diện năng lực của bản thân em không? Cái em cần bây giờ là nắm được kiến thức và các dạng bài làm. Chưa có kiến thức, thì kỹ năng làm gì ạ!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom