Cuộc sống Làm sao để chọn ngành, chọn nghề cho phù hợp?

vnminhnguyen

Học sinh mới
22 Tháng tư 2024
1
0
1
37
TP Hồ Chí Minh
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Nhiều bạn học sinh, khi đứng trước ngưỡng của cuộc đời, đến những năm cuối cấp, thường phân vân, lưỡng lự, không biết nên chọn ngành gì để học, chọn nghề gì để làm? Không biết khả năng mình đến đâu, năng lực mình như thế nào, sở thích mình ra sao? Đây là những câu hỏi, những vấn đề rất khó trả lời một cách chính xác, đầy đủ.
Nay mình xin giới thiệu đến các bạn một bài Trắc nghiệm Tâm lý rất hay, phục vụ cho việc khám phá bản thân và định hướng chọn ngành, chọn nghề, đó là Trắc nghiệm Hướng nghiệp John Holland. Đây là một bài trắc nghiệm khoa học, được đăng tải trên web, người trả lời tự vào trả lời trắc nghiệm, nhận kết quả tức thì, hoàn toàn miễn phí, không cần phải nạp tiền, chuyển khoản gì hết cả. Mọi người tự thao tác trên web để trả lời bài trắc nghiệm, làm xong thì tự nhấn nút "Hiển thị kết quả" ở cuối bài trắc nghiệm để xem kết quả.
Do không chèn được link bài trắc nghiệm vào bài viêt này, nên mọi người chịu khó vào theo hướng dẫn bên dưới nhé.
Mọi người vào trang web: trithuchay.edu.vn , chọn mục Trắc Nghiệm Tâm Lý, kéo xuống dưới, và chọn bài viết có tiêu đề "Trắc nghiệm hướng nghiệp John Holland – Miễn phí", click vào bài đó để làm tắc nghiệm nhé.
Screenshot 2024-04-22 083022.png
 
Top Bottom