Chính sách sử dụng Chương Trình Thử Nghiệm dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến của Hocmai.vn

T

tienganh.hocmai2

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cụm từ “Dịch vụ” kể từ đây được chỉ toàn bộ dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến của Hocmai.vn.
1. Khái niệm và phạm vi Chương Trình Thử Nghiệm


  • Chương Trình Thử Nghiệm là một giai đoạn thời gian cung cấp Dịch vụ mà trong đó hình thức và số lượng các sản phẩm, tiện ích, nội dung cũng như cách thức sử dụng còn liên tục được bổ sung, nâng cấp thay đổi sao cho tối ưu nhất, thông qua các phản hồi, góp ý của khách hàng trực tiếp sử dụng Dịch vụ trong thực tế.
  • Chương Trình Thử Nghiệm diễn ra trong khoảng thời gian tối thiểu 30 ngày hoặc cho đến khi có thông báo chính thức về hình thức cung cấp Dịch vụ khác của Hocmai.vn.

2. Phạm vi cung cấp dịch vụ


  • Ngoại trừ các hoạt động hỗ trợ, mọi sản phẩm, tiện ích, nội dung của Dịch vụ chỉ được cung cấp trên địa chỉ sub-domain (tên miền phụ) http://tienganh.hocmai.vn.
  • Dịch vụ tiếng Anh trực tuyến mới này không có liên quan cũng như không chịu trách nhiệm về chất lượng, chính sách của các dịch vụ khác trên các domain và sub-domain (tên miền và tên miền phụ) khác thuộc Hocmai.vn.
  • Mọi kết quả sử dụng sản phẩm, tiện ích, nội dung của khách hàng trong Chương Trình Thử Nghiệm có thể không được lưu lại hoặc không liên quan gì tới các Dịch vụ sẽ được cung cấp chính thức sau Chương Trình Thử Nghiệm.

3. Dịch vụ, sản phẩm và các tiện ích cụ thể được cung cấp


  • Tại thời điểm ra mắt Chương Trình Thử Nghiệm, chỉ những sản phẩm, tiện ích sau đã sẵn sàng cho khách hàng dùng thử (với số lượng nội dung còn giới hạn):

+ Học các Bài giảng bằng video tương tác nằm trong các Khóa học.
+ Làm các Bài kiểm tra, Bài thi độc lập.
+ Trao đổi, hỏi đáp trên diễn đàn Hocmai.vn.

  • Trong suốt Chương Trình Thử Nghiệm, Hocmai.vn sẽ cập nhật hệ thống ít nhất 1 lần/tuần. Mỗi lần cập nhật mới, Hocmai.vn sẽ thông báo chi tiết trên Trang chủ. Các sản phẩm, tiện ích, nội dung được cập nhật sẽ bao gồm:

+ Tăng thêm số lượng nội dung Khóa học, Bài giảng, Bài kiểm tra, Bài thi, Nội dung tham khảo;
+ Tiện ích thống kê kết quả học tập cho từng học viên;
+ Các tiện ích học Bài giảng cho phép khách hàng tương tác với video nhiều hơn);
+ Tiện ích Bài luyện tập;
+ Từ điển;
+ Tiện ích Trao đổi bài;
+ Và nhiều thay đổi nhỏ khác theo nhu cầu thực tế mà không thông báo trước.

  • Do trong Chương Trình Thử Nghiệm hệ thống còn được cập nhật rất nhiều nên không phải thành phần đường dẫn nào trên giao diện cũng đã có thể sử dụng (có kết quả khi bấm vào). Với các sản phẩm, tiện ích, nội dung chưa khả dụng, đường dẫn đến các thành phần này trên giao diện của website Dịch vụ cũng sẽ chưa khả dụng (khách hàng/học viên bấm vào sẽ không có kết quả, hoặc có thông báo chưa khả dụng).

4. Giải đáp thắc mắc về Dịch vụ

  • Khách hàng/Học viên có thắc mắc về dịch vụ có thể tìm kiếm các phương án hỗ trợ được liệt kê trong khối/mục nội dung “Hỗ trợ” bên cột phải của Trang chủ tienganh.hocmai.vn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các phương án không được liệt kê công khai tại đây.
  • Các phương án hỗ trợ có thể bao gồm:

+ Tra cứu hướng dẫn sử dụng;
+ Hỏi đáp trên diễn đàn;
+ Gửi câu hỏi qua hệ thống hỗ trợ chuyên dụng;
+ Chat trực tiếp với nhân viên CSKH;
+ Gọi điện thoại đến số tư vấn Hotline.

5. Quyền lợi của khách hàng tham gia Chương Trình Thử Nghiệm


  • Trong Chương Trình Thử Nghiệm, khách hàng được sử dụng hoàn toàn miễn phí mọi sản phẩm, tiện ích, nội dung.
  • Sau Chương Trình Thử Nghiệm, các khách hàng này sẽ luôn nhận được sự ưu đãi đặc biệt hơn mọi khách hàng khác trong mỗi lần đăng ký sử dụng Dịch vụ chính thức (chi tiết ưu đãi tùy theo công bố tại từng thời điểm thực tế).

6. Trách nhiệm của khách hàng tham gia Chương Trình Thử Nghiệm

  • Chương Trình Thử Nghiệm là một giai đoạn mà chúng tôi mong muốn thu thập được thêm ý kiến đóng góp thực tế của khách hàng về Dịch vụ nhằm mục đích hoàn thiện và tối ưu hóa Dịch vụ cho chính khách hàng. Vì vậy, chúng tôi rất mong đợi các khách hàng/học viên tham gia Chương Trình Thử Nghiệm nhiệt tình tham gia hỏi đáp, đóng góp ý kiến cho chúng tôi thông qua các kênh hỗ trợ đã nói ở mục 4, Chính sách này.

  • Bên cạnh đó, Hocmai.vn cũng sẽ liên tục đưa ra thêm các câu hỏi khảo sát ngắn ngay trên website. Mỗi khách hàng/học viên cần phải tham gia trả lời đầy đủ các câu hỏi này giúp chúng tôi. Với những khách hàng/học viên không tham gia trả lời đầy đủ, Hocmai.vn giữ toàn quyền hủy bỏ hoặc cắt giảm các quyền lợi riêng biệt của họ sau Chương Trình Thử Nghiệm được mô tả ở mục 5, Chính sách này.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom