nguyenvandung7579@gmail.com

Học sinh chăm học
Thành viên
6 Tháng ba 2019
Hải Dương
THCS Bình Minh
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

1.Arrange the words to make sentences 1.hobby/you/have/any/do/? ....................................................... 2.his/do/what/your//brother/free/does/in/time/? ................................................. 3.he/summer/in/climbing/goes/mountain/the/usually/. ............................................................ 4.friends/monopoly/enjoy/i/with/playing/my/? .................................................... 5.it/boring/because/finds/time/models/Jim/takes/lots of/making/. ........................................................... 6.you/up/will/ice-skating/future/in/take/the/? ...........................................................

Trần Phạm Tấn Tâm

Học sinh mới
Thành viên
29 Tháng chín 2019
TP Hồ Chí Minh
THCS Ngô Chí Quốc
Bạn chẳng nhờ ai cả

icon-canh-bao_heart.png
HÃY ĐĂNG BÀI BẰNG SỰ CHÂN THÀNH
icon-canh-bao_s_xanh.png
Nếu bạn đăng câu hỏi kèm [COLOR=0628d3]NHỮNG GÌ MÌNH ĐÃ LÀM ĐƯỢC
, bạn sẽ nhận được những chia sẻ [COLOR=0628d3]TẬN TÌNH[/COLOR]
icon-canh-bao_s_vang.png
Nếu bạn đăng câu hỏi [COLOR=f59510]chỉ kèm MỘT LỜI NHỜ VẢ[/COLOR], người khác sẽ trả lời một cách [COLOR=f59510]NGẮN GỌN[/COLOR]
icon-canh-bao_s_do.png
Nếu bạn chỉ đăng câu hỏi và KHÔNG NÓI GÌ THÊM, người khác cũng sẽ CHẲNG CẦN PHẢI LÀM GÌ CẢ
icon-canh-bao_s_truyen-lua.png
Nếu bạn thiếu ĐỘNG LỰC trong cuộc sống. Hãy xem bài viết NÀY
[/COLOR]

Ngọc Trà

Giải Nhì event Thế giới Sinh học 2
Thành viên
7 Tháng sáu 2019
Quảng Trị
Trường TH&THCS Hải Ba
1.Arrange the words to make sentences 1.hobby/you/have/any/do/? ....................................................... 2.his/do/what/your//brother/free/does/in/time/? ................................................. 3.he/summer/in/climbing/goes/mountain/the/usually/. ............................................................ 4.friends/monopoly/enjoy/i/with/playing/my/? .................................................... 5.it/boring/because/finds/time/models/Jim/takes/lots of/making/. ........................................................... 6.you/up/will/ice-skating/future/in/take/the/? ...........................................................
1. You do have any hobby?
2. What does your brother do in his free time?
3. He usually goes climbing mountain in the summer
4. I enjoy playing monolopy with my friend
5. Jim takes lots of time models making because finds it boring
6. You will take up ice-skating in the future?

Kỳ Thư

Học sinh chăm học
Thành viên
23 Tháng tám 2018
Bình Định
Trường THPT Số 1 An Nhơn
1.Arrange the words to make sentences 1.hobby/you/have/any/do/?
=> Do you have any hobby?
2.his/do/what/your//brother/free/does/in/time/?
=> What does your brother do in his free time?
3.he/summer/in/climbing/goes/mountain/the/usually/.
=> He usually goes climbing mountain in the summer. 4.friends/monopoly/enjoy/i/with/playing/my/?
=> I enjoy playing monopoly with my friends. 5.it/boring/because/finds/time/models/Jim/takes/lots of/making/.
=> Jim finds making models boring because it takes lots of time.
6.you/up/will/iceskating/future/in/take/the/? => Will you take up the ice-skating in future?
P/s : có chỗ nào em không hiểu , hãy hỏi lại chị nhé. Chúc em học tốt ^^

Top Bottom