Môn học khác Tiếng Nhật (theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

_haphuong36_

Cựu TMod Sử
Thành viên
15 Tháng mười 2019
995
2
1,482
151
17
Thái Bình
THPT Bắc Duyên Hà
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Nhập môn Tiếng Nhật
1. Phương pháp học tập
Để học tốt môn Tiếng Nhật, các bạn cần có sự chăm chỉ trong quá trình học và luyện tập. Tiếp theo là cần thật sự tập trung khi học, và phải cực kì kiên trì, không ngại khổ hay khổ. Bản thân mình ngày trước cũng mấy lần bỏ dở nửa chừng ngày từ các bước đầu tiên.
Các bạn cần xác định rõ mục tiêu học tập và mục tiêu phấn đấu, luôn tự hỏi học để làm gì, làm sao để vượt qua thời kì khó khăn nhất khi học, và thời kì khó khăn đó là ở đâu,... Có như vậy, các bạn mới thật sự học, và có được phương hướng học tập tốt nhất. Tất nhiên, trong quá trình học, mình cũng sẽ "truyền lửa" cho bạn nào cảm thấy đuối và chơi vơi.
Cuối mỗi bài học sẽ có phần Luyện tập (thường rơi vào tiết thứ 3 đến tiết thứ 7). Sau những tiết này, mình sẽ đăng hình bài tập trong SGK để các bạn làm và nộp lại. Mỗi bài sẽ có những yêu cầu riêng của mình. Qua các bài tập này, mình sẽ đánh giá mức độ và lực học của các bạn. Ngoài ra, trong quá trình học, mình cũng sẽ đăng hình bài học, để tiện hơn cho những bạn không có sách theo dõi bài.
Dài dòng như vậy, kể lể đã xong. Các bạn hãy tự xác định phương pháp tốt nhất cho mình nhé. Nên nhớ, thầy cô hay người hướng dẫn chỉ là hoa tiêu thôi, lái thuyền thế nào là do các bạn-các thuyền trưởng tự tự quyết định.
2. Đồ dùng học tập
Các bạn cần chuẩn bị các món sau:
-Vở ghi (làm bài tập ngay trong này)
-Bút chì, bút mực nước (nên chọn ngòi kim 0.38mm của Thiên Long, viết êm và không gãy nét trừ khi các bạn làm rơi bút), tẩy
-Giấy Genko Yoshi (có thể tải tại Ichigo)
-Sách (không bắt buộc)
 
Top Bottom