Sự kiện Mỗi tuần 1 câu nói - Tuần 76

Phạm Ngọc Thảo Vân

Cựu Phụ trách BP Cộng Đồng
Cu li diễn đàn
Thành viên
TMod xuất sắc nhất 2017
17 Tháng ba 2017
3,529
10,494
1,054
23
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Khi còn nhỏ, ai trong chúng ta cũng đều mong ước được lớn lên thật nhanh để làm một người trưởng thành. Rồi sau này khi ước mơ đã trở thành sự thật mới thấy, hoá ra cuộc sống của một người trưởng thành chẳng hề đơn giản. Từ học hành, công việc cho đến bạn bè, những mối quan hệ xã hội và cả chuyện yêu đương… Không biết các bạn thì sao, nhưng những lúc như thế này, tôi luôn ước ao quay về một nơi, đó là "nhà"!!!

Giống như loài chim rất yêu bầu trời, nhưng chẳng đôi cánh nào có thể bay mãi không tìm chỗ trú chân. Chúng ta, ai cũng muốn làm những điều to tát, vĩ mô nhưng đôi khi lại quên mất gia đình yêu thương của mình, nơi mà khiến chúng ta cảm thấy bình yên nhất.

upload_2019-10-7_23-30-34.png

Một ngày bạn có thể là bất cứ ai, nhưng chỉ cần về đến nhà, bạn được quyền tháo gỡ chiếc mặt nạ thô ráp ấy xuống cùng những người bạn thương ăn một bữa cơm, kể vài câu chuyện. Có người cùng mình san sẻ cho nhau từng món ăn dù ngon dù dở, từng câu chuyện dù vui dù buồn. Chỉ cần nghĩ đến “nhà” là quanh mũi lại vươn vấn hương thơm gạo mới, trái tim lại ấm lên đầy ắp tình thương.

Nhà là bất cứ đâu có người mình thương. Dù đi đâu xa, trong tim có “nhà” là liền thấy an yên, hạnh phúc, đúng không cả nhà?

Xem thêm:
 
Top Bottom