Mẹ

Đắng!

Giải Ba event Thế giới Sinh học 2
Thành viên
17 Tháng mười một 2018
767
2,258
256
Bà Rịa - Vũng Tàu
Minh Dạm
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc, xin đừng khiến mẹ lo, xin đừng để nỗi buồn hằn lên mắt mẹ. Người phụ nữ ấy, quá nửa cuộc đời họ dành cho bạn chứ không phải ai khác, hãy biết ơn vì điều đó, và nếu họ còn bên cạnh bạn, hãy tự thấy mình may mắn hơn vô số người ngoài kia rồi trân trọng mẹ nhiều hơn, nhé.
***:Tonton3
Nếu cha là đức vua, thì mẹ chính là nữ hoàng.
Sau này, rồi sẽ có lúc bạn hiểu được rằng, đôi vai mẹ nặng bao nhiêu, mệt mỏi thế nào khi phải gồng gánh trên vai cả cuộc đời con trẻ.:Tonton3
Dẫu biết rằng sinh con ra, thêm một người phải lo, thêm một gánh nặng đè lên đôi vai nặng trĩu, bởi không có gì khó và gian nan bằng nuôi dạy một đứa trẻ khôn lớn, nhưng mẹ vẫn cam lòng, vẫn hạnh phúc khi ta :rongcon21cất tiếng khóc chào đời.
Ngày bạn đến với cuộc đời, là ngày duy nhất mẹ cười khi thấy bạn khóc, còn lại cuộc đời về sau, nước mắt mẹ luôn âm thầm rơi phía sau cuộc sống của bạn.
Đợi đến lúc bạn có đứa trẻ của riêng mình, khi ấy bạn mới hiểu được mẹ ngày ấy đã vất vả bao nhiêu với mình thì có lẽ đã muộn để đền đáp công ơn ấy.
Với mẹ, người mang nặng đẻ đau,:( người gồng gánh trên vai gánh nặng một đời nuôi nấng bạn, hãy tỏ lòng yêu thương người đó khi chưa là quá muộn. Bởi, mẹ không sống đời ở kiếp với ta được.:(
Thay vì ngồi than vãn, so sánh ganh tị với người ta, sao không được tặng gì, không ai tặng cho thì hãy nghĩ sẽ tặng gì cho mẹ, nên yêu thương mẹ thế nào những ngày về sau.
Và hãy luôn yêu thương cả những người phụ nữ ở bên cạnh bạn nữa. Dù đó là bạn, là chị, là em, thì họ cũng đã, đang và sẽ trở thành những người mẹ của một đứa trẻ, những người tần tảo hi sinh cho cuộc đời một thế hệ mai sau.:Tonton13
Hãy yêu thương những người mang trong mình thiên chức cao cả ấy, người Mẹ.
Cuộc đời này, Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất.
Hãy luôn yêu thương Nữ hoàng của cuộc đời bạn mỗi ngày. :Tonton1


Hãy cấc lên lời xin lỗi và cảm ơn nữ hoàng ấy. :)
--------
https://diendan.hocmai.vn/threads/cha-me-va-con-cai.757233/ hãy hiểu cho cha mẹ các bạn nhá, thông cảm cho họ :)
 
Top Bottom