[Tư vấn tuyển sinh 2019] Đại học Ngoại Thương Hà Nội

giangpth@hocmai.vn

NV HOCMAI
Nhân viên HOCMAI
29 Tháng ba 2016
8
15
21
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Kỳ tuyển sinh đại học năm 2019, trường Đại học Ngoại Thương tổ chức tuyển sinh theo 4 phương thức. Với việc mở rộng phương thức xét tuyển, các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội giành được tấm vé vào trường.

TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Ngoại thương vừa có buổi chia sẻ trong chương trình "Tư vấn Tuyển sinh năm 2019" do Hệ thống Giáo dục HocMai tổ chức. Cô cho biết ngoài phương thức xét tuyển qua kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, dự kiến, nhà trường còn áp dụng thêm 3 phương thức xét tuyển khác, gồm tuyển thẳng và hai phương thức xét tuyển kết hợp.

>>>Xem thông tin chi tiết về phương thức xét tuyển và chỉ tiêu ngành, chương trình đào tạo tại Đại học Ngoại thương Hà Nội trong video sau:

Việc đa dạng hóa phương thức tuyển sinh sẽ mở rộng cơ hội xét tuyển vào trường của học sinh. Theo đó, phương thức tuyển thẳng sẽ áp dụng với các thí sinh có đủ điều kiện theo tiêu chí của nhà trường.
Hai phương thức xét tuyển kết hợp bao gồm:
Phương thức xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ quốc tế và các em học trường chuyên: Phương thức này dự kiến sẽ bắt đầu xét tuyển ngay sau khi các em kết thúc chương trình THPT (vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6).
Phương thức xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ quốc tế và kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia bao gồm môn Toán và một môn không phải ngoại ngữ. Phương thức này dự kiến sẽ bắt đầu thực hiện vào khoảng tháng 7.
Chứng chỉ quốc tế được ghi nhận đối với hai phương thức xét tuyển kết hợp trên là IELTS và TOEFL. Chương trình học của các sinh viên được xét tuyển từ hai phương thức này sẽ được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Các bạn xem thông tin chi tiết thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại Thương nă 2019 tại video trên nhé.
 
Top Bottom