HỌC TIẾNG ANH QUA 10 BỘ PHIM TRÊN NETFLIX

Tuyenhk15

Học sinh mới
Thành viên
Banned
25 Tháng mười 2018
100
40
11
28
TP Hồ Chí Minh
Trường EF Education First
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Follow-up_to_top_Netflix_shows_to_learn_English_with_EF-GO-Blog.jpg


Không biết các bạn cảm thấy như thế nào, nhưng tôi thích học thêm một tiếng ngoại ngữ khác trong khi hoạt động thể dục ít nhất có thể – vậy nên việc hoàn thiện ngữ pháp và cách phát âm trong khi đang ngồi trong phòng khách thì đúng chuẩn 100% tâm trạng của tôi rồi. Phương tiện truyền hình ưa thích của tôi sao? Chắc chắn phải là dịch vụ phát trực tuyến rồi. Người bạn cũ Netflix của chúng ta vẫn đang thống trị cảnh quan giải trí gia đình, vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm thêm một vài series phim dài tập để dồn hết tâm trí vào, thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đó.
Đã đến lúc gọi một chiếc pizza, tắt điện thoại đi và chuẩn bị học tiếng Anh ở vị trí thoải mái nhất (là chiếc số pha của bạn đó) rồi.

Iron Fist (Thiết Quyền)

Phần một có vẻ như đã chia bè phái giữa người xem, nhưng đến phần hai này thì bộ phim đã khiến cho người xem thoả mãn hơn nhiều. Tuyệt hơn cả là chúng ta được nhìn thấy nhân vật Colleen Wing yêu quý của mình nhiều hơn nữa và cả cái kết lớn đầy bất ngờ để chuẩn bị cho phần 3 tuyệt vời. Tiếng Anh được sử dụng với đầy cảm xúc tâm trạng xuyên suốt bộ phim.

Mindhunter (Kẻ săn suy nghĩ)

Các fan của thể loại phim tâm lý tội phạm sẽ yêu thích series phim đầy ấn tượng trong bối cảnh nước Mỹ những năm thập niên 70 này. Hai thanh tra FBI cố gắng giải mã tâm lý của những kẻ giết người hàng loạt bằng cách phỏng vấn một vài tên tội phạm xấu xa đã bị bắt. Nhưng cuối cùng thì ai mới là người hiểu được người còn lại đây?

Riverdale (Thị trấn Riverdale)

Những tình tiết bất ngờ đầy đen tối trong các câu chuyện nổi tiếng vẫn rất luôn được ưa chuộng (Xin chào, vũ trụ siêu anh hùng DC nè) và bộ phim Thị trấn Riverdale có hai season với những tình tiết tuổi teen bí ẩn đầy kịch tình để giúp bạn giải trí. Đúng vậy, dàn diễn viên trông hệt như người mẫu và rõ ràng họ đều đang ở độ tuổi khoảng 25 trong khi họ đóng vai những thanh thiếu niên trong phim, nhưng tiếng Anh trong phim thì khá dễ hiểu và về cơ bản thì tất cả mọi người đều đang xem nó.

GLOW

Vào những năm thập niên 80, một chương trình truyền hình nổi tiếng với tên gọi Gorgeous Ladies of Wrestling (hay G.L.O.W.) tập trung vào những đô vật nữ chuyên nghiệp. Series truyền hình này là một phiên bản hư cấu kể về cách chương trình xuất hiện, nghiên cứu tính cách và cuộc sống chuyên nghiệp của những nữ đô vật. Tiếng Anh khá dễ hiểu và thú vị.

The Good Place (Chốn yên bình)

Fan phim sitcom “Feel Good” tập hợp nào! Với sự tham gia của cô gái tốt toàn diện Kristen Bell và nữ diễn viên/người dẫn chương trình người Anh Jameela Jamil trong câu chuyện đầy thú vị giữa bốn người vừa mới qua đời và thức dậy ở thiên đường, tuy nhiên họ biết rằng đúng ra mình không được lên thiên đường vì khi còn sống họ đã là những người rất tồi tệ. Có chứa yếu tố hài gây cười. Hãy chờ đến đoạn kết phim mùa 1 nhé – tôi không nói lí do được, nhưng cứ chờ đi.

Black Mirror (Gương đen)

Sợ hãi về những gì sẽ xảy đến trong tương lai? Vậy thì tốt nhất đừng bên xem phim này. Black Mirror là một series phim theo dạng anthology (tuyển tập), vậy nên mỗi tập phim đều có giả thiết, bối cảnh và nhân vật hoàn toàn độc lập – vậy nên bạn có thể xem toàn bộ series cùng một lúc hoặc lưu lại để xem sau. Mỗi câu chuyện tập trung vào cách mà công nghệ nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta, nhưng mỗi câu chuyện thường đều kết thúc rất kinh khủng. Bạn sẽ không bao giờ nhìn chiếc điện thoại di động của mình như cũ nữa. Đây cũng là một tác phẩm Anh-Mỹ, nên dàn diễn viên thường có sự kết hợp giữa những diễn viên người Anh và người Mỹ, cho bạn cơ hội được lắng nghe cả hai tiếng địa phương cùng nhau.

Disenchantment

Từ nhà sản xuất của series kinh điển The Simpson, series phim hoạt hình hài có bối cảnh là thế giới giả tưởng nơi cô Công chúa Bean nổi loạn trốn thoát khỏi buổi lễ kết hôn sắp đặt để đi tìm bản ngã của chính mình trong thế giới rộng lớn này. Tiếng Anh trong phim rất dễ hiểu và có thể coi đây là loại series phim mà bạn có thể coi mà không cần phải hoạt động não quá nhiều (trừ khi trình độ tiếng Anh của bạn cực thấp, trong trường hợp này thì chắc bạn sẽ phải hoạt động não một chút đó. Tuy nhiên thì: Học hành rất thú vị mà!).

The Innocents (Thơ ngây)

Thể loại phim kịch tính Anh-Bắc Âu cổ điện vẫn luôn gây ấn tượng, và series này thậm chí còn tuyệt hơn vì nó có chứa yếu tố năng lực siêu nhiên. Đánh dấu hết các ô luôn! June và Harry là hai người trẻ tuổi chạy trốn với quá khứ bí ẩn theo chân họ đến Luân Đôn, và sau đó là Na Uy. Có điều gì đó rất đặc biệt về June – nhưng tôi sẽ không spoil thêm cho bạn nữa đâu. Nếu bạn hứng thú với việc học tiếng Anh bằng giọng Anh-Anh, và yêu thích những câu chuyện tính yêu về các sự kiện huyền bí, thì series film này đúng hợp với bạn rồi đó.

Queer Eye

Có thể bạn cũng lớn tuổi giống tôi và đang nhớ lại phiên bản gốc của chương trình thực tế trang điểm này từ những năm thập niên 2000 – nếu không phải, thì đến lúc tham gia rồi đấy. Năm chàng trai gay sẽ thay đổi cuộc sống của những người dân Mỹ với sự hiểu biết của họ về thời trang, sức khoẻ, sự cân đối, thiết kế và toàn bộ sự hạnh phúc. Thiết lập trình độ tiếng Anh của mình về hợp thời trang và chuẩn bị tinh thần để có một buổi xem phim thật vui vẻ với loại ngôn ngữ tiếng Anh dễ chịu và dễ tiếp cận nào.

Bojack Horseman

Cảnh báo: thể loại phim hài hoạt hình này không dành cho những người dễ cảm thấy bị xúc phạm. Bojack là một diễn viên phim sitcom nổi tiếng nhưng đã hết thời (anh là một người nửa người, nửa ngựa) muốn đạt lại địa vị của mình trong làng giả trí với sự giúp đỡ của cô bạn gái cũ nửa người nửa mèo, đồng thời cũng là đại diện của anh. Tuy nghe thì hoàn toàn điên rồ nhưng series phim này lại giải trí đến bất ngờ. Miễn là đừng nhớ mấy câu chửi thề nói bậy là được.

Chương trình tặng kèm nếu bạn đang học tiếng Đức: Dark


Nếu bạn thích những cốt truyện siêu linh với tình tiết bất ngờ như Series Stranger Thing, và bạn đang thử học tiếng Đức, thì đây chính là bộ phim dành cho bạn. Một thị trấn nhỏ phát hiện điều gì đó sởn gáy và kỳ bí bên dưới một nhà máy năng lượng hạt nhân ở địa phương, ngay trước khi mọi thứ bắt đầu trở nên cực kỳ (và ý tôi là CỰC KỲ) hỗ loạn. Đôi khi các từ có thể hơi phức tạp một chút nhưng thành thực mà nói thì đó cũng chỉ là tiếng Đức đối với bạn mà thôi.

Nguồn: EF Blog

** EF dành tặng bạn bộ cẩm nang du học miễn phí, vui lòng đăng ký qua link sau nhé: https://goo.gl/forms/6bSl1binU22aosNO2
 
Last edited:
Top Bottom