Văn 9 Viết đoạn về bà

misoluto04@gmail.com

Banned
Banned
Thành viên
19 Tháng sáu 2018
895
462
101
19
Hà Nội
Good bye là xin chào...

xuanle17

Cựu Mod Ngữ Văn
Thành viên
14 Tháng chín 2018
804
1,014
181
25
Thừa Thiên Huế
Đh sư phạm huế
Nhớ về bà là tôi lại nhớ lại khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Bà đã dành tất cả tình yêu thương tưởng chừng như vô bờ gửi gắm qua những hành động cũng như những câu nói đầy yêu thương. Chính vì thế từ lúc nào không hay tôi trở thành một con người hoàn thiện hơn. Nhưng có một lần đáng nhớ khi lên lớp 1 là tôi bị bạn đánh ngã, tôi đã chạy về nhà khóc và nằm ăn vạ rất lâu mà chẳng chịu đến trường. Trong khi bố tôi rất tức giận chỉ muốn đánh tôi để tôi chịu tới lớp thì bà là người ngăn cản cơn thịnh nộ của bố và ôm ấp vỗ về tôi. Bà hỏi tôi chuyện ở trường, ở lớp rồi bà mang con lật đật quen thuộc của tôi ra. Bà đẩy con lật đật và bảo: "Con lật đật luôn biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Cháu của bà cũng vậy, đúng không nào? ". Nhờ những lời dạy dỗ và khuyên bảo của bà tôi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều và sẵn sàng trở lại lớp học của mình. Giờ đây bà đã đi xa thế nhưng lời dạy của bà về việc sống phải biết mạnh mẽ vẫn luôn là động lực thúc đẩy tôi vững bước trên đường đời. Bà ơi cháu của bà mạnh mẽ lắm phải không? Nhưng cháu rất nhớ bà, bà ơi!
 

dotnatbet

Học sinh chăm học
Thành viên
20 Tháng sáu 2018
352
301
66
Đà Nẵng
huynh ba chanh
mik viết ngăn ngắn :( thôi kệ bạn hì
bà là nơi tôi trao yêu thương vô bờ . bà là người đã cho tôi khát vọng sống của tuổi trẻ . bà của tôi còn trẻ lắm , trẻ từ trong cái tâm hồn bà . còn nhớ lắm cái kí ức khi xưa ùa về . khi mỗi lần tôi mệt mỏi , giọng nói yếu ớt mà mạnh mẽ của bà đã truyền lửa nơi tôi . tuổi trẻ là tuổi của khát khao hi vọng , hãy sống hết mình nhé con. lời nói tưởng chừng như đơn giản nhưng lại thật thấu tình đạt lý . còn bạn thì sao , bạn có hiểu lời bà tôi nói ko?
hơi dở dở thông cảm nha. mà mik nghĩ bài văn bạn tự viết sẽ hay hơn nhiều đó vì đó là cảm xúc trong tim của từng người mà :Tuzki46
 
Top Bottom