Hot & mới nhất về "bé" Xuân Mai

N

nhoklovely_two

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc, theo kế hoạch Xuân Mai sẽ trở về Sài Gòn để biểu diễn trong đêm nhạc Thế giới Vpop. Được biết, từ những ngày thông báo có sự xuất hiện của Xuân Mai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm khá lớn của đông đảo khán giả. Tuy nhiên vì đây là chương trình biểu diễn trên sân khấu và ghi hình, đòi hỏi các ca sĩ phải được cấp giấy phép mới có thể biểu diễn, mà tận đến ngày cận kề Xuân Mai mới được biết thông tin này nên cô nàng đành "lỗi hẹn" với khán giả Tp.HCM vì không chuẩn bị kịp thủ tục.
00.png



090801MSxuanmai1202.jpg
Và theo thông tin mới nhất từ anh Phương – quản lý của Xuân Mai tại Việt Nam thì đến nay, Xuân Mai đã chính thức cầm trong tay giấy phép biểu diễn. Thế nên từ nay đến khi trở về Mỹ tiếp tục việc học, Xuân Mai hoàn toàn có thể xuất hiện trong các đêm nhạc ghi hình lần truyền hình trực tiếp và chương trình gần đây nhất mà cô nàng tham gia biểu diễn là Hot Musik.
28.png

Thông tin thêm là thời gian vừa qua, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn đầu tiên vào cuối tháng 6 đầu tháng 7, Xuân Mai đã bắt đầu tập trung vào việc thu album riêng tại Tp.HCM và theo kế hoạch sản phẩm này sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Khi được hỏi về việc liệu album thực hiện trong một thời gian quá ngắn có sợ ảnh hưởng đến chất lượng hay không, anh Phương đã cho chúng tớ biết: "Trước khi Xuân Mai về Việt Nam thì các công đoạn như chọn bài, lên ý tưởng quay hình, design... đã được ê-kíp của anh tại Tp.HCM thực hiện. Sau đó chỉ còn chờ Xuân Mai thu âm, quay hình thôi nên rõ ràng thời gian thực hiện album hoàn toàn không phải ngắn như mọi người vẫn nghĩ đâu. Còn về chất lượng như thế nào thì anh không dám nói trước, cả ê-kíp chỉ biết cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho khán giả của Xuân Mai thôi".
25.png


090801MSxuanmai123.jpg

Được biết, hiện tại Xuân Mai đang bắt đầu tour diễn thứ 2 tại các tỉnh phía Bắc từ ngày 30/7 theo yêu cầu của khán giả. Còn dưới đây là chùm ảnh mới cực đáng yêu của Xuân Mai khi biểu diễn trên sân khấu mà chúng tớ ghi lại được nè, cùng "nhâm nhi" trong lúc chờ đợi những thông tin mới nhất nhé!
02.png


090801MSxuanmai1-15.jpg


090801MSxuanmai1-14.jpg


090801MSxuanmai1-10.jpg


090801MSxuanmai1-8.jpg


090801MSxuanmai1-7.jpg


090801MSxuanmai1-4.jpg
________________kênh 14
 
Top Bottom