Phim về Michael Jackson sẽ ra mắt vào dịp Halloween!!!

M

merimi

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cuối cùng thì Sony Pictures, công ty đã trả khoảng 60 triệu USD cho những thước phim dài 80 giờ đồng hồ quay cảnh tập luyện của Vua nhạc pop Michael Jackson (ảnh) cho show diễn cuối cùng, đã giành được quyền phát hành những hình ảnh này.

fash26062.jpg

Trước đó, AEG Entertainment, công ty tổ chức show diễn This is show của Michael Jacksontại sân vận động O2 tại Anh (bị hủy bỏ do Michael đột ngột qua đời vào ngày 25.6 qua) và ghi hình những buổi tập luyện của anh, đã cho mời một số đại diện các studio lớn của Hollywood gồm Sony, Paramount, Universal, 20th Century Fox và Warner Bros. đến và chiếu cho họ xem những hình ảnh những buổi tập của Michael. Những gì mà người hâm mộ Michael được xem trên mạng chỉ là một phần rất nhỏ trong số các tư liệu quý giá mà AEG đang nắm giữ. AEG bán bản quyền những hình ảnh này nhằm gỡ lại chi phí đã bỏ ra cho show diễn.

Sony Pictures tỏ ra rất tin tưởng vào thành công của bộ phim về Michael Jackson mà họ sẽ dàn dựng và sắp phát hành. Ngày Sony dự định tung bộ phim ra là 30.10, trùng với dịp Halloween ở phương Tây. Điều này khiến một số khán giả đoán già đoán non rằng, hẳn bộ phim sẽ không thể thiếu những hình ảnh có phần ly kỳ, rùng rợn minh họa ca khúc Thriller nổi tiếng của vua nhạc pop.

Kenny Ortega, đạo diễn của bộ phim ca nhạc dành cho tuổi teen đình đám High school musical, người đáng lẽ đã đạo diễn show This is show, sẽ đạo diễn bộ phim này. Bộ phim được mường tượng sẽ là sự kết hợp của chất tài liệu, tưởng niệm và ca nhạc.

Theo Thanh Niên​

@P/S: Tin nầy hơi cũ, nhưng mà nhiều người chưa bik. Với lại mình cũng mún pocs tem cho chuyên mục nầy cái:D:D:D
 
Top Bottom