$\color{Green}{\fbox{RADIO}▓▓\text{ ■ Qùa tặng âm nhạc - 2015 ■ } ▓▓}$

D

dalian231

QÙA TẶNG ÂM NHẠC - SỐ 3​
Thứ 3, ngày 18 tháng 8 năm 2015.
Good evening, everybody! ;)
Tối nay, Linh sẽ cùng mọi người đồng hành cùng Radio - Quà tặng âm nhạc nhé!
___________
Mở đầu chương trình, mời mọi người thưởng thức bài hát "Lemon Tree" của "Fool's Garden" nhé ;))
[YOUTUBE]_p-CXxxWTsI[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Bây giờ đã là năm học mới! Mỗi học sinh bước sang tuổi mới, thêm niềm vui mới và trong đó còn có cả những nỗi buồn xa trường xa lớp! Đặc biệt là các học sinh cuối lớp 9, họ vừa phải thoát khỏi nỗi buồn xa ngôi trường cấp 2 mến thương vừa phải chuẩn bị tinh thần để thi vào cấp 3! Bây giờ chắc hẳn họ đã thi xong rồi, và sau khi đã vào lớp 10, chính bản thân họ phải cố gắng học tập thật tốt để mai sau còn nên nghiệp :) Đã có 1 bạn học sinh lớp 7 an ủi, động viên và cổ vũ cho 1 người chị đã vào cấp 3 của mình. Bạn đó là ngocsangnam12, còn chị của bạn là angeldawn492.
Lời nhắn của bạn: "Chúc chị gái của em lên lớp 10 học thật giỏi. Nhưng vẫn phải giữ gìn sức khỏe, mau ăn chóng *nhớn* và 3 năm nữa thi vào được trường Y Hà Nội như chị yêu của em mong muốn nhé ;) "
Một lời nhắn rất dễ thương kèm theo bài hát: Chị tôi - Mỹ Linh
[YOUTUBE]bXwF3g9oZdo[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Một bài dân ca sâu lắng và đầy cảm xúc :) tiếp đó lại là 1 bài hát vui nhộn và sôi động. Yêu cầu được gửi đến bởi một người ẩn danh gửi tới Trường nhóm box Vật lý mới nhất với lời nhắn:
"Em thấy anh là một mod hoạt động rất tích cực trong box Lý. Em chúc anh năm nay học thật tốt và đỗ đại học anh nhé! Mặc dù chưa bao giờ nói chuyện với anh nhưng em hâm mộ anh rất nhiều ! "
Bài hát yêu cầu là bài hát tiếng Anh quen thuộc của nhóm 1D :) What makes you beautiful?
[YOUTUBE]QJO3ROT-A4E[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Có vẻ hôm nay, mọi chủ đề đều thuộc về năm học mới, tiếp sau đây là tiết mục của bạn huutuanbc1234 gửi đến toàn bộ member trong diễn đàn chúng ta! :)
Bài hát này là bài hát được thể hiện bởi nhóm M4U ở chung kết đường lên đỉnh Olympia! Một bài hát hay ở cái kết cùng 1 vòng nguyệt quế tượng trưng cho sự thành công. Vì vậy, để đạt được 1 thành tích cao trong năm học mới này, mọi người hãy cố gắng học thật tốt nhé ;)!
Lời nhắn trích dẫn của huutuanbc1234: "sắp đến năm học mới rồi mình xin chúc mọi người một năm học đại thắng chinh phục nhiều kì thi cấp tỉnh cấp quốc gia và các anh chị 98 thi ĐH đạt kết quả vậy thôi . gửi tất cả link bài hát này cho tất cả thành viên trong hoc mai "
[YOUTUBE]VWZnU6Ghtp8[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Bài hát thật là hay phải không các bạn? :) Tiếp sau đây là một bài hát yêu cầu từ huutuanbc1234 gửi đến pinkylun với lời nhắn: "Cảm ơn vì đã giúp mình nhiều trong thời gian qua ,mình có lỗi gì c không phải thì cho mình bỏ qua nha . Sắp đến năm học mới rồi , mình xin chúc bạn một năm học đại thắng chinh phục nhiều kì thi cấp tỉnh cấp quốc gia và nhớ lên face tui troll cho chết luôn haha v "

=)) Bái hát yêu cầu là: Sorry, Sorry - Super Junior
[YOUTUBE]x6QA3m58DQw[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Một yêu cầu nữa từ bạn ngocsangnam12 gửi đến kudoshizuka với lời nhắn: "Chúc bạn học tập tốt. Cố gắng tự tìm hiểu nhé bạn hiền."
Bài hát yêu cầu: Bạn tôi ơi! Cố gắng lên nhé!
300850_0fb4f879a0d4506086ac7ce837db2c29.png

*****
[YOUTUBE]h5wTi5N9zBQ [/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Bây giờ đã khá là muộn rồi! Linh xin tạm dừng topic tại đây, mong mọi người tiếp tục ủng hộ Linh vào thứ 6, thứ 3 hàng tuần nhé ;) Mọi người hãy gửi yêu cầu của mình tại link http://goo.gl/forms/YCBQCwYRm9 để được chia sẻ những cảm xúc của mình nhé!
Còn bây giờ: chúc mọi người ngủ ngon! :)
[YOUTUBE]OYt1WiKWaHo[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

QUÀ TẶNG ÂM NHẠC - SỐ 4​
Thứ 3, ngày 25 tháng 8 năm 2015.​

Chào mừng mọi người "trở lại" với chương trình RADIO - Quà tặng âm nhạc :)
Dạo này anh Thanh đi "du lịch" nên chả gặp được mọi người nhiều :3
Nhưng không sao, chương trình vẫn mở, yêu cầu vẫn gửi. . Chả sao ;))
Mở đầu chương trình, mời mọi người thưởng thức bài hát The Show của Lenka ;)
[YOUTUBE]8ZJKMOqzQys[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Mở đầu chương trình là một yêu cầu "khá đáng yêu" của bạn ngocsangnam12 - moderator "dễ thương" của chúng ta :3 gửi đến bạn "Linh êu quái" nào đó không biết tên tuổi ;))
Ps: xin lỗi, hôm nay mình phải nói dối =))
Lời nhắn là: "Huzza cố gắng nhé cơ mà đứng cố quá chứ hem thành quá cố á"
Vâng, lời nhắn rất văn chương :3
Bài hát của bạn đã nhờ Linh chọn và Linh chọn 1 bài Jpop của Iwata Sayuri là Thank you for everything, cùng thưởng thức nhé
[YOUTUBE]12B6GMp6F9g[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Linh đã lựa youtube có lyric và vietsub để mọi người xem rõ hơn :) và tiếp sau đây là yêu cầu của 1 bạn giấu mặt gửi đến trucphuong02.
Bạn gửi là boy hay girl ấy nhỉ ;))
Lời nhắn là: "Phương ơi, đc bao nhiêu ngày từ khi chúng mk quen nhau rồi nhỉ? Năm học mới chúc P xinh đẹp, học giỏi và chăm ngoan nha =))

p/s: cảm thấy lq quạ :))"
Bài hát yêu cầu là bài hát Kpop của nhóm BEAST có Yoseob oppa kute =)) đó là bài YeY.
[YOUTUBE]8JQJ83aFNo8[/YOUTUBE]​
 
D

dalian231

Thật tiếc quá@ hơn 9h mất rồi :3 không biết mọi người có bài tập nào không nữa nhưng Linh thì có đấy. Rất xin lỗi mọi người và chúc mọi người một buổi tối vui vẻ và ngủ thật ngon nhé ;)
Yêu cầu này sẽ thay Linh nói điều đó :) yêu cầu của ngocsangnam12: "Chúc mọi người ngủ ngon... Mơ đẹp nhất là mơ thấy Nam ;) ... ha ha"
Ahahaha =)) bài hát yêu cầu là Good night to your older brother của Yuki :v rất quen. .. bye bye ^^~
[YOUTUBE]yAtXR1S3F-I[/YOUTUBE]​
 
D

duythanh73

Mọi người ơi! Thứ 3 tuần sau chương trình sẽ quay trở lại nhé! Hãy tiếp tục ủng hộ bọn mình nha!
 
D

dalian231

QUÀ TẶNG ÂM NHẠC SỐ 5 - SỐ ĐẶC BIỆT - KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chào buổi tối, tất cả mọi người. ;)
Đã khá lâu rồi Linh mới quay lại làm việc vì vậy xin thứ lỗi, trong thời gian qua, RADIO không thể hoạt động. Ngoài ra, cả 2 MC đều bận như bao bạn khác (nhất là MC kia :()
Nhân kỷ niệm 20/10, Linh xin mở lại radio, mặc dù mở bây giờ thì không biết có bạn nào xem không :p
Dù đã nghỉ rất lâu nhưng số lượng yêu cầu vẫn vẻn vẹn con số 3, rất mong mọi người tiếp tục gửi yêu cầu trong thời gian tới tại http://goo.gl/forms/YCBQCwYRm9 nhé! Nhớ ủng hộ nhé!
Mở đầu chương trình, mời mọi người thưởng thức bài hát của Phoebe Ryan: MINE
[YOUTUBE]9g6jidr4Zog[/YOUTUBE]​

Danh sách các yêu cầu ngày hôm nay:
1. ??? \Rightarrow tieutu10x
2. arrigato \Rightarrow duythanh73
3. Như Thảo (??) \Rightarrow all
--
Ngày 20/10 là ngày dành cho phái đẹp (cầu mong Linh có trong đó =))) vậy mà Linh vẫn phải cô đơn dẫn chương trình một mình đây. Haizz..
 
Last edited by a moderator:
D

dalian231

Không tốn thời gian của mọi người, RADIO số lần này sẽ gộp 2 yêu cầu/1 bài viết.
-----------
Ngày 20/10 là ngày phụ nữ thì chắc hẳn sẽ có người nọ tặng người kia thứ gì đó ;))
Thường thường thì người nọ là boy and người kia chắc chắn là girl =))
Và sau đây là yêu cầu của một người giấu mặt (mong là boy :v) tặng tieutu10x. Yêu cầu gồm 1 bài hát tên là Call Me Maybe của EXO nhưng Linh chỉ tìm thấy bài Call Me Baby nên thứ lỗi cho Linh nhá ;)
[YOUTUBE]yWfsla_Uh80[/YOUTUBE]​
Lời nhắn gửi kèm: "Chẳng biết nhắn gì tới bạn nữa!!! Nhưng chúc bạn luôn may mắn trong cuộc sống nhé!!! Học ngày càng giỏi!! Càng ngày càng xinh đẹp nhé!! "
____________________
Sau một yêu cầu đáng yêu kia là một yêu cầu dành cho MC kia của chương trình. Uầy, là boy mà cũng được tặng, phát ghen rồi =))
Yêu cầu này cũng là từ 1 moderator box Âm Nhạc arrigato tới duythanh73 với lời nhắn (chắc có Linh =))): "Cảm ơn các bạn đã mở lại chương trình rất hay và ý nghĩa này! Mình bây giờ mới có cơ hội nói lời cảm ơn dù đã 1 tháng kể từ khi chương trình hoạt động."
"2 MC tiếp tục hoạt động tích cực để cho các mem chú ý đến box nhé, bây giờ box hơi ít người xem đấy!" :))"

Bài hát gửi kèm: Best Friend - Nishino Kana
[YOUTUBE]F8mtuW5fFQU[/YOUTUBE]​
#dalian231: Rất cảm ơn Hikari-san :3, dạo này bọn em khá bận nhưng sẽ cố gắng, sẽ cố gắng ;))

Mọi người cùng thưởng thức nhé!
 
D

dalian231

Thời lượng chương trình dần ít đi rồi! Linh gửi luôn yêu cầu cuối :)
Yêu cầu của bạn Như Thảo (ai đây?) tới tất cả mọi người với lời nhắn: "Bài hát này gửi đến mọi người trong ban quản lí cùng các bạn trong diễn đàn. Ca khúc này giúp ta tin rằng cổ tích vẫn tồn tại, những cảnh đẹp thần tiên luôn trong tim vì có người ấy ở nơi đó dành cho bạn; tình yêu chân thành với cái đẹp bên trong tâm hồn con người mới có giá trị vĩnh hằng. Các bạn hãy cùng cảm nhận những giai điệu mềm mại, ngọt ngào này nhé ! "
[YOUTUBE]hs6hGYyq-vc[/YOUTUBE]​

Qua đây, Linh gửi lời chúc ngủ ngon đến toàn thể member trên diễn đàn :D Chúc các chị em phụ nữ (*), cô bác (nói chung là đàn bà =))) một ngày 20/10 đầy thú vị và hấp dẫn ;))
Mọi người hãy đón xem RADIO vào thứ 6 hoặc thứ 7 tuần sau, hứa hẹn nhiều điều hay hơn nữa, và muốn xem thì phải gửi yêu cầu vào http://goo.gl/forms/YCBQCwYRm9 nhá!
Bye bye, good night! ^^
(*) Nói chung thế nhá, chứ cả một đống người vẫn chưa vào hội phụ nữ VN, kể cả tớ =)) đang single mà ;))
 
Top Bottom