"Hạnh phúc một tang gia" and "Chí Phèo"

P

phanminhthien

thì nói lung tung 1 câu thì nhắc nhở thôi đừng làm to lên thế ( trừ phi thường xuyên gây rối bằng cách đó hay nói bậy bạ quá đáng ...)
mình thấy các u lạc đề xa quá rồi còn mod nao thấy cần thì gửi thư nhắc nhở riêng anh ta có gì mà phải đem ra đây rồi tự dưng lại bàn luận vụ án mang tên" thanhtetnvn " vì anh ta chỉ lỡ nói đùa :"đề này là đề khối A năm nay a ".
 
1

123konica

Quay lại vấn đề của thanhtetvn :), tớ nghĩ đùa tí cho vui thôi, có gì nghiêm trọng lắm đâu mà phải đem ra bàn cãi nhiều thế. Ít nhất thì đây mới là lần đầu tiên bạn í nói thế. Mỗi người 1 cá tính, cho dù đây là nơi công cộng và nên suy xét từng lời ăn tiếng nói nhưng cũng không nhất thiết phải đem câu ấy ra cân đo mổ xẻ thế. "Cứ thể tất đi rồi đời sẽ thể tất cho", chẳng phải chị huongmotor nói thế là gì. Cùng lắm là Mod del bài ấy đi, chứ ko nên dồn người ta đến mức ấy. Bài bị del là bạn ấy cũng hiểu rồi.
Mệt quá!
 
C

conu

Chuyện này xảy ra đã lâu, chúng ta ko nên khơi lại nó nữa. Một vết đen đã lắng xuống, quấy nó lên chỉ làm đục thêm box Văn.
 
S

s2nh1mqs2

thanhtetnvn said:
đề này là đề khối A năm nay à
hơ, đây gọi là chém gió !!!!!!!!!hay là fang bão nhể, còn cái ava thì thấy nhìu người dùng rồi nên ko có gì đặc biệt
Nếu là đề gồm cả hai bài đấy thì tớ nghĩ là phân tích tính phê phán xã hội thời xưa trong hai bài trên ^^
 
L

leejunki18

???????...........hạnh phúc của 1 gia đình đại bất hiếu......
ai phân tích giùm hình tượng điển hình trong ''Chí Phèo'' với..........
 
L

linhthitran

bài này nghỉ học lên chẳng hiểu mà làm văn. Trong đề cương có bài này lên hỏi để làm thui hem thi học kì cho bài nìa chít mất .
 
Top Bottom