[BTAN] Photobook mới của Shiraishi Mai sẽ sớm được tái bản lại

A

arrigato

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

10953941_360917997421263_215446265054464043_n.jpg

Mai Shiraishi của nhóm nhạc Nogizaka46, được biết đến là người mẫu độc quyền cho tạp chí Ray, đã phát hành một cuốn photobook đầu tiên có tựa đề "Nogizaka 46 Mai Shiraishi 1 photobook MAI STYLE" vào ngày 23 tháng 1.

Photobook chứa hướng dẫn make-up theo phong cách của "Mai-yan", cũng như vài hình ảnh cá nhân và hình ảnh nấu ăn. Photobook cũng sẽ chứa một loạt các bộ sưu tập của tạp chí Ray.

Mai cũng thảo luận về một loạt các chủ đề, bao gồm cả thời thơ ấu và những năm đi học, công việc của mình như là một người mẫu và thần tượng, suy nghĩ về hôn nhân.

Trong số các bộ ảnh khác nhau mà Mai chụp ở New Caledonia, như cảnh bơi và thức dậy vào buổi sáng, cũng như tấm hình chụp đám cưới. Các nhà sách đã báo cáo một số đơn đặt hàng trước cho photobook tuyệt vời này.

Trên cùng ngày phát hành photobook, cuốn tạp chí Ray thàng 3 do Mai làm người mẫu cũng sẽ được bán, vì vậy hãy chắc chắn là có được cả hai!

Photobook và tạp chí Ray tháng ba đều có mã AR trên mặt sau để bạn có thể quét với một điện thoại thông minh để xem video clip độc quyền. Mai đã ghi nhận thông điệp khác nhau chỉ dành cho những người truy cập vào clip thông qua mã AR.


Nguồn: J-Music Fan trên Facebook
 
Top Bottom