Danh sách đạt giải Tú tài Số tuần 09

T

tranquang

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

tts5.jpg

Gián đoạn bởi kỳ nghỉ Tết khá dài, Danh sách đạt giải Tú tài Số đã chính thức trở lại sau hai tuần vắng mặt.

Mặc dù BTC đã kéo dài thời gian xét giải tuần 09 đến 6/2/2009 nhưng các thí sinh của chúng ta vẫn còn đang vướng mắc ở khâu hồ sơ.

Đến thời điểm hiện nay, chỉ có một thí sinh duy nhất là bạn Vũ Mạnh Hùng gửi hồ sơ xét giải về BTC. Bạn Nguyễn Sĩ Cường đã xác nhận việc tham gia xét giải nhưng vẫn chưa hoàn tất hồ sơ. Còn ứng viên của giải Nhì Vật lí Lê Quỳnh Hạnh vẫn "bặt vô âm tín".

Dựa vào thể lệ và thông báo xét giải tuần 9 và hồ sơ xét giải của thí sinh, BTC công bố giải Nhì môn Hóa học thuộc về bạn Vũ Mạnh Hùng. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phần thưởng trị giá 200.000đ sẽ được cộng vào tài khoản của bạn Vũ Mạnh Hùng.

Để đảm bảo quyền lợi cho các bạn, BTC quyết định gia hạn thời gian xét giải đối với hai bạn Nguyễn Sĩ Cường và Lê Quỳnh Hạnh đến ngày 11/2/2009. Sau ngày thời hạn này, nếu vẫn không nhận được hồ sơ của các bạn, BTC sẽ dừng việc xét giải tuần 09.

Chủ nhật này (8/2/2009), Tú tài Số sẽ trở lại với các bạn. Đừng quên tham gia Tú tài Số tuần 10 để thử sức với hai môn thi Sinh học và Tiếng Anh nhé!
so_ghi_nho.jpg

so_ghi_nho.jpg
THÔNG BÁO!!!

Từ thời điểm này, mọi thông tin liên hệ về cuộc thi Tú tài Số xin gửi theo địa chỉ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Bổ trợ kiến thức phổ thông
Phòng 2512, nhà 34T, phố Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Email: hocmai.tutaiso@yahoo.com
 
Top Bottom