Ella nhóm S.H.E sắp lên xe hoa

U

uocmovahoaibao

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Trong niềm vui đầu xuân, ca sĩ nhóm nhạc nữ Đài Loan Ella tiết lộ, sau hơn một năm yêu nhau, cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người Malaysia vào ngày 5/5.
> S.H.E tái hợp cùng quay quảng cáo


ella_va_ng_yeu_1.jpg
Ella và người yêu chụp ảnh tình cảm khi cùng nhau du xuân. Hôm 26/1, cô ca sĩ cá tính của nhóm S.H.E - Ella (Trần Gia Hoa) cho biết kế hoạch về ngày thành hôn với bạn trai Lại Tư Tường (Alvin Lai). Bạn trai Ella là giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm tại Đài Loan, hai người quen nhau từ 5 năm trước. Nhưng cách đây hơn một năm, khi gặp lại tại bữa tiệc của người chị em trong nhóm S.H.E - Hebe, hai người mới quyết định gắn bó với nhau. Như vậy, Ella là thành viên thứ hai của nhóm nhạc Đài Loan lên xe hoa, sau Selina.
Như thường lệ, mỗi dịp đón Tết, Ella đều mời bạn bè đến nhà tụ họp. Hôm 25/1, trong bữa tiệc thân mật còn có sự góp mặt của bạn trai cô và gia đình anh. Đây là lần đầu hai bên gia đình gặp mặt. Cha mẹ hai bên đã định ngày kết hôn cho hai người. Hôn lễ của Ella sẽ được tổ chức ở cả Đài Loan và quê nhà của chú rể - Malaysia.
ella_va_ng_yeu.jpg
Bạn trai Ella là doanh nhân người Malaysia Alvin Lai. Năm 2012 là năm “song hỷ lâm môn” đối với cô ca sĩ cá tính. Ngoài việc hoàn thành “chung thân đại sự”, bộ phim mới đây cô tham gia cùng Châu Du Dân và Dương Mịch - Perfect Two - cũng đang rất được yêu thích, đứng đầu doanh thu phòng vé tại Trung Quốc dịp Tết.
 
U

uocmovahoaibao

Mình chẳng thích như vậy tí nào! Mình đã mong Ella thành đôi với Ngô tôn biết bao nhiêu! hổng chịu đâu! :khi (36)::khi (36)::khi (36)::khi (36):
 
Top Bottom