Câu hỏi thủ tục ĐKDT tốt nghiệp THPT

H

hocmai.tuyensinh

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Hỏi: thân chào hocmai.vn
Cho em hỏi một số chi tiết về vấn đề thi tuyển tốt nghiệp, em hiện đang học tại tỉnh Quảng Nam. Nhưng hộ khẩu của em hiện đăng kí tại Đà Nẵng (là một thành phố khác ngoài tỉnh Quảng Nam). Vậy cho em hỏi, khi đi thi tốt nghiệp thì em thi tại tỉnh nào, và khi đăng kí thi đại học ANND thì em phải nộp hồ sơ cho công an của tỉnh Quảng Nam hay Đà Nẵng. em xin chân thành cảm ơn. (
kutatpro@gmail.com)

Trả lời: Theo quy định tuyển sinh năm 2011, Người đã học hết chương trình THPT, trong năm tổ chức kỳ thi ĐKDT tại trường phổ thông, nơi học lớp 12, không được ĐKDT ở cơ sở giáo dục khác. Do vậy, trường hợp của em sẽ làm thủ tục đăng kí dự thi tại trường THPT nơi em đang theo học.

Do trường ĐH An Ninh chỉ đào tạo hệ quân sự nên để được làm hồ sơ ĐKDT bắt buộc em phải đăng ký sơ tuyển tại Công an tỉnh/thành phố mình đăng ký hộ khẩu thường trú. Chỉ có những thí sinh đạt yêu cầu sơ tuyển thì Ban tuyển sinh công an địa phương mới cấp hồ sơ đăng ký và hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ. Như vậy, trường hợp của em phải đăng kí sơ tuyển tại Đà Nẵng.

Chúc em học tốt!
 
Top Bottom