Trao đổi về khóa Luyện thi vào lớp 10 năm 2012.

H

hocmai.diendan

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Vào trung tuần tháng 2.2012, Hocmai.vn dự kiến khai giảng các khóa Luyện thi vào lớp 10 bao gồm môn Toán và Ngữ văn.

Khóa học do các giáo viên nổi tiếng nhiều năm kinh nghiệm luyện thi vào lớp 10 giảng dạy. Nội dung khóa học được biên soạn công phu, phù hợp với xu hướng ra đề thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nhằm đem đến một khối lượng kiến thức tổng quan, đầy đủ, rèn luyện kĩ năng làm bài cho học sinh trước khi kì thi diễn ra.

>>> Thông tin chi tiết liên quan bạn có thể xem tại link http://tintuc.hocmai.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=20546&Itemid=95

Mọi thắc mắc, góp ý liên quan tới khóa Luyện thi vào 10, các bạn có thể trao đổi tại topic này.
 
Last edited by a moderator:
H

hanghoian94

Không thể tưởng tượng được khóa luyện đề năm nay lại ko có khóa của thầy ngọc!Thất vọng kinh khủng!
 
A

ankuter123

hjx e k pis tham ja the nao? mn jup e vs................................??????????/
 
D

dakrai247

hình như chưa khai giảng luyện thi lớp 10, chắc giũa tháng 2 mới có :|
 
L

lovetoan97

Thắc mắc về sự chậm trễ của khóa luyện thi vào 10

Cho em hỏi về khóa luyện thi vào 10 thầy Tín tại sao 10 ngày trôi qua rồi mà thầy vẫn chưa dạy????
Bài giảng của thầy ghi rõ ngày, tháng,năm vậy tại sao không tiến hành dạy theo đúng ngày đã ghi mà lại dạy lấp lửng bữa có bữa không như vậy?Em thấy chị em học khóa ĐH cũng chẳng khá hơn..........Đợi dài cổ.Ngày nào cũng onl để ngóng thầy dạy mà chẳng thấy đâu.
Đây có phải là tình trạng chung các khóa học tại diễn đàn không?Có nhiều thắc mắc rồi tại sao đến bây giờ vẫn chậm trễ như vậy????Làm mất hết cả uy tín.Diễn đàn chậm như vậy thì đừng ghi ngày tháng làm gì cho đỡ sốt ruột.Tốt nhất cứ ghi khai giảng ngày mấy,bế giảng ngày mấy thôi,ghi đủ ngày tháng năm nhưng không thực hiện được thì ghi làm gì.Đến ngày nào phải dạy cho đủ bài ngày ấy, cứ trì trệ mãi.Ngày một ngày hai là quá đủ rồi cứ kéo dài ra không biết đến bao giờ thầy mới dạy cho em nhờ.Thầy còn dạy khóa hệ PT,BPT,PT cho THPT nữa,cũng dạy rồi bỏ nửa chừng.Hôm nay là 28/3 rồi. Nếu thầy bận không dạy hết thì còn ôm đồm lắm lớp vào làm gì.Khóa học thầy Long,thầy Dũng còn khá khẩm hơn một chút là học được nhanh hơn khóa thầy Tín một bài.Nếu cứ kéo dài tình trạng này liệu có bế mạc được đúng ngày không hay đợi chúng em thi xong rồi mới dạy cho mấy em lớp 8 lên học là vừa?????Mà thi vào 10 vào khoảng gần giữa tháng 6 vậy bài cuối cùng của thầy là 24/5.Nếu kéo dài thêm mươi ngày nữa không dạy bù cho đúng số bài và số ngày đã ghi thì nguy cơ chúng em thi xong rồi thầy mới dạy gần hết bài là rất cao.Hocmai có cam kết sẽ bế giảng đúng ngày đã ghi trên khóa học hay không???????Em nghĩ trong điều khoản hocmai nên bổ sung thêm việc cam kết không trì trệ bài giảng quá 5 ngày so với ngày ghi trên khóa học để tránh tình trạng học sinh phải dài cổ chờ đợi vô ích thế này.Không nên đổ lỗi cho thầy giáo quá bận.Các anh chị thi ĐH có khi phải chờ đến 2-3 tuần nên mấy em mới học lớp 9 cứ chịu khó chờ đợi đúng không????Chờ đến bao giờ?????Mong hocmai khắc phục sơ suất này cho cả các anh chị thi ĐH nữa.Hai kỳ thi này rất quan trọng với học sinh nên hocmai đừng bắt mọi người phải chờ đợi thầy dạy, chờ đợi cái uy tín của học mãi như vậy.Người ta đọc thông tin rõ ràng về các khóa học của hocmai thấy chi tiết, phù hợp thì người ta mới rót tiền vào các khóa học của hocmai chứ người ta không rót tiền vào mấy cái chậm trễ không đáng có này.Nếu ngày mai thầy Tín không dạy thì hocmai đã chậm 5 bài rồi đó.Sắp đến tháng 4, giai đoạn nước rút đến nơi rồi mà làm ăn vô tắc trách như thế này thì sau này lên 12 ai dám học nữa........................................
 
L

lovetoan97

Yêu cầu ad trả lời rõ với em về khóa luyện thi vào 10 của thầy Tín.
Hôm nay thầy vẫn không dạy
 
H

hocmai.cskh

Trước hết chân thành xin lỗi các em về việc chậm các bài giảng trong khoá học Luyện thi vào 10 môn Toán - Thầy Tín và Chuyên đề hệ PT, BPT, PT. Do thời gian qua thầy Tín có bận 1 đợt đi công tác ở nước ngoài nên khiến cho lịch cập nhật bài giảng bị chậm hơn so với dự kiến nhiều. Hiện tại thầy cũng như Hocmai.vn đang cố gắng thu sếp để cập nhật bổ sung các bài giảng theo lịch. Khoá học sẽ đảm bảo cập nhật sớm nhất để các em có thể ôn thi thuận tiện. Hocmai.vn sẽ có thông báo cụ thể trên khoá học để các em yên tâm học tâm. Mong các em thông cảm.
 
L

luongthinhan

.................................................. ................................................

ủa ko có khóa luyện thi môn t3 ạh...................................
 
Top Bottom