Thảo luận về khóa LTĐH đảm bảo môn Vật lí - thầy Thạo

H

hocmai.diendan

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Các bạn thảo luận về khóa Luyện thi đại học đảm bảo môn Vật lí do thầy Đoàn Công Thạo giảng dạy tại topic này nhé! Nội dung thảo luận có thể bao gồm các vấn đề như:
  • Chia sẻ kinh nghiệm học tập, ôn thi đại học môn Vật lí, đặc biệt kinh nghiệm học khóa học này
  • Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của bạn về giáo viên, khóa học...
  • Đánh giá của bạn: Những điểm tốt, những điểm cần hoàn thiện trong khóa học
Những chia sẻ, ý kiến đóng góp sát đáng của Bạn sẽ giúp Hocmai.vn nâng cao chất lượng khóa học theo nhu cầu của người học và giúp các bạn học sinh khác biết thêm nhiều kinh nghiệm hay, bổ ích để học thật tốt môn Vật lí.

=> Tham khảo bài viết: Bổ sung nội dung trong khóa Luyện thi đại học đảm bảo môn Vật lí - thầy Thạo
 
L

loncon_lonton

T rất thích học thầy Thạo, thầy rất dí dỏm và gần gũi. Hi vọng năm nay tớ sẽ được 9 điểm Vật lí.
 
P

phuthuyden9x

Học khóa Thầy Thạo chán vô cùng. :( Chuyển sang học thầy Hùng thì sướng vô cùng, như là tìm được tương lai của mình :))
 
T

troc_em

Thầy thạo dạy có phần cao siêu quá, mình đua ko kịp. híc, ai giúp, trao đổi kinh nghiệm với mình với

Quốc đạo! forever_mtnn_style
 
C

codonmotvisao2106

thật sự thầy dạy rất là hay nhưng hi vọng thầy có thể lồng ghép thêm nhiều bài tập thực tế với những dạng toán khác nhau vào nữa..bên cạnh đó rất mong thầy chỉ cho những bí kiếp để giải thật nhanh...em xin cảm ơn!
 
H

hocmai.cskh

thầy dạy chán phèo
toàn thứ cao siêu k bh thi
chánnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Hi em!

Cảm ơn em đã quan tâm tới khóa LTĐB môn Lí thầy Thạo.

Em có thể vui lòng nói chi tiết hơn những nội dung thuộc bài giảng nào của khóa thầy Thạo có kiến thức cao siêu, không sử dụng trong thi Đại học được không? Hocmai.vn sẽ ghi nhận và đánh giá lại theo ý kiến của em.

Trân trọng cảm ơn em!
 
T

timnoidauchantinh

thầy thaok day rất hay ko cao siêu lắm đâu ,bình thường tuy vậy dạng bài tâp thầy đưa ra chưa phong phú lắm ,ứng dụng đường tròn lượng giác thì không có ,mong hoc mãi cập nhât kiến thức trọng tâm nhất trong kì thi 2012 ,em và mọi người chân thành cảm ơn!
 
D

dautoocto

em hi vọng được 6,7 điểm môn lí trong kì thi sắp tới nên em chỉ dám đăng kí khóa học thầy hùng nhưng thầy dạy cũng rất hay và dễ hiểu. Riêng em, em nghĩ các bạn muốn đạt điểm cao 9,10 trong môn lí thì với cấp độ học thầy thạo dạy là phù hợp!
 
G

giapvantuan94

em hi vọng được 6,7 điểm môn lí trong kì thi sắp tới nên em chỉ dám đăng kí khóa học thầy hùng nhưng thầy dạy cũng rất hay và dễ hiểu. Riêng em, em nghĩ các bạn muốn đạt điểm cao 9,10 trong môn lí thì với cấp độ học thầy thạo dạy là phù hợp!
Nói chuẩn ra là phải thế này: Thầy Thạo dạy câu được 9,10. Nhưng thầy đã không làm tròn nhiệm vụ của 8 điểm dễ còn lại :)) Và Khóa thầy hùng thì ngược lại, còn tớ thì chỉ cần 8 thôi :) Mà nếu có khóa luyện giải đề của thầy Hùng nữa thì cơ hội 8,9 là rất cao :)
 
C

codonmotvisao2106

hocmai.vn ơi! em đã học qua nhiều clip của thầy Thạo rồi nhưng sau khi tiếp thu bài giảng của thầy x0ng thì em vẫn còn mơ hồ lắm,rồi khi làm bt của thầy em không biết phải áp dụng bài giảng vào làm sao để giải được bt nữa.Mặc dù em đã bỏ rất nhiều thời gian xem lại clip nhưng cũng không thấy khá lên chút nào...còn khi làm bt của thầy thì em đều hiểu và làm được nhưng chỉ là cách của thầy vật lý trên trường em dạy,còn cách của thầy Thạo thì em không biết cách áp dung được...bởi vì vậy em đang rất chán nãn..Nếu mà cứ tiếp tục với lực học như vậy thì em nghĩ em không có khả năng đậu đh được rồi!! em xin tha thiết được sự hổ trợ và giúp đỡ của thầy để có thể tìm ra đúng phương pháp học tập cho đúng...em xin chân thành cảm ơn!
 
N

nguyentheanh_bg

Mình dạo trước đăng kí khóa của thầy Nội!Thấy bài giảng của thầy rất tuyệt...xong tự nhiên thầy không dạy nữa..pùn wa!! Giờ đang theo học khóa của thậy Hùng,thầy dạy rất tỉ mỉ và nhiệt tình...tóm lại là cũng rất OK.Chắc thầy Thạo dạy cũng vậy!!!
 
V

vnbot99

đk khoá thầy thạo nhưng không học này,
thầy thạo dạy lý thuyết được.
thầy hùng dạy bt tốt hơn
học thầy hùng có thể làm đc các dạng bt.
ví dụ: phần giao thoa sóng, học thầy thạo vì mình chỉ chẳng hiểu lắm nhưng học thầy hùng thì có thể làm tốt các bài tậo
 
L

ly_dh

cho em hỏi trong phần bài giảng của thầy thạo sắp tới có hướng dẫn cách tính toán trên máy tính fx-570es ko vì bây h đề thi đh đa số đều giải nhanh trên máy tính.
 
P

phutuc1009

Tôi thấy thầy thạo dạy toàn là lý thuyết la chu3 yếu, mong thầy bổ sung thêm những bài tập cụ thể hơn và có thể đưa ra những phương pháp giải bài tập nhanh hơn, kòn áp dụng lý thuyến để lam bài thì tốn thời gian wa..............!
 
R

rock45

hum.. các bạn mỗi người một kiểu ,,,thế thì đăng kí học cả 2 thầy là chắc nhất mỗi thầy đều có một cái hay riêng nếu ta biết sử dụng những cái hay thầy truyền lại thì sẽ tốt hơn
 
P

phamianick

sang học kì 2 rùi mà thầy hùng ko post bài giảng mới lên nhỉ để học cho kịp chứ như hk1 chạy đua kinh khủng hic
 
J

jonathantran

Em xin góp ý như sau : Thầy Thạo dạy hay, cũng không khó hiểu lắm. tuy nhiên, phần kiến thức thầy dạy lại khó vận dụng linh hoạt vào giải bài tập. vì thế, em rất mong thầy cung cấp trong mỗi bài giảng: phương pháp giải từng dạng bài, dấu hiệu nhận dạng bài tập, kỹ năng giải nhanh hơn, nhiều bài tập tuơng tự (duới dạng pdf để chúng em có thể thuận tiện trong lúc làm bài) theo cấu trúc đề thi đại học (chương trình chuẩn). có thế, chúng em mới làm thật tốt bài tập, "đảm bảo" đạt điểm cao trong kỳ thi Đại học. Em cảm ơn thầy nhiều!
 
Top Bottom