Phan Tại
Lượt Thích
80

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Ngày mai phải viết tiếp truyện dài tập: Aoki Lee Ran, nguyên tố đại pháp sư thôi. Giờ tháng 4 rồi. Hết năm nay nhất định phải xong.
    "Về SEO learning: Newbie thì có 2 hướng: 1 là học chuẩn chỉ về bản chất marketing sau đó đi theo từng công cụ, chậm mà chắc; 2 là học kiểu "cầm tay chỉ việc", thạo tool nhưng dễ bị mơ hồ và dễ bị đào thải." Nên bắt đầu từ nghiên cứu về Marketing (Sách, tài liệu... tốt nhất là sách)

    seo-tu-khoa-gia-re.png
    "Trong lúc chờ kết quả 3 trường đại học đã chọn, anh thấy buồn buồn nên thi ĐH Sân khấu điện ảnh cho vui. Thế mà lại đỗ. Đỗ cùng lúc 4 trường đại học, cả họ đã họp lại để chọn trường cho anh học. Nhà có 3 anh em, anh cả học Bách Khoa, anh thứ 2 học Hàng Hải, nên cả họ quyết định Trung Hiếu sẽ phải học khác đi cho đa màu sắc. Hiếu gập đầu cái rụp khi được chỉ định sẽ theo học trường Sân khấu điện ảnh."
    Hôm trước đi ăn tiệc ở nhà mấy đứa bạn thân. Mấy đứa nhỏ 5-6 tuổi thỉnh thoảng lại kéo tay, chả hiểu tại sao vì mấy đứa chỉ cười cười, Tôi thì ôm lấy cái điện thoại. Lúc cuối tiệc, có một bé gái tầm 5 tuổi bỗng chạm tay rồi thơm vào má mình. Không lẽ ông chú 31 tuổi rồi mà vẫn có sức hút đến thế sao :v
    Bạn của tôi ơi, không ai trên đời mà không nóng giận cả. Thậm chí lúc đó bạn coi cả bố mẹ mình hay bạn mình như đồ khốn đi nữa. Không thể nói bạn bất hiếu hay bạn xấu tính khi mà người đối diện chưởi xối xả và bạn biết mình có lý do chính đáng hay bạn không đáng bị như vậy. Đơn giản bởi mẹ bạn vừa gặp chuyện ở cơ quan và xả lên đầu bạn vì lỗi nhỏ của bạn hay bố bạn uống rượu say vào cuối ngày.
    Ngày xưa thì cũng thích vào Spiderum viết bài các kiểu. Sau nhiều ít thứ tiêu cực đành bỏ :))))))
    275639971_1633268880339739_2285018315063646662_n.png
    Phan Tại
    Phan Tại
    Cũng gọi là có ít follower, cũng được upvote, được comment cũng rôm rả. Nhưng cuối cùng cũng đành bỏ vì cũng hơi tiêu cực.Lần đầu vào vì thấy cộng đồng với giao diện nhìn cũng trẻ trung
    Phan Tại
    Phan Tại
    (Đúng hơn là nhí nhố, với màu sắc cũng vui mắt). Dần dần mới thấy ở nơi này cũng nhiều sóng gió đua tranh quá nên bỏ không viết bài nữa :)))) Cũng hơi nhiều young buffalow (nhưng có tri thức:)))))
    Diễn đàn update một phát, toàn bộ bài viết trước đó của tui biến mất không một lý do. Vẫn biết nó vẫn nằm đâu đó trong diễn đàn nhưng tìm không ra nếu không nhớ tiêu đề :))))
    Hiện tại, đôi lúc tôi nghĩ mình sẽ sớm ra đi vì bệnh ung thư máu. Tôi không thích tự tử, nhưng tôi đủ nhận biết rõ về cái chết.
    Phan Tại
    Phan Tại
    Đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết, con người đôi khi quá ích kỷ. Nhưng tôi đã dành nhiều thời gian trong đời nghĩ về việc đó vì tôi biết nó sẽ luôn xảy đến, và tốt hơn mình nên có sự chuẩn bị. Giờ đây tôi cảm thấy nó cũng nhẹ nhàng thôi.
    Phan Tại
    Phan Tại
    30 tuổi, những tình yêu không trọn vẹn, những sai lầm, những hồi ức, những hối hận, những nỗi đau. Tôi nghĩ thế cũng đã đủ. Suy cho cùng, cuộc sống sẽ đáng giá hơn nếu chúng ta biết mình còn lại bao nhiêu thời gian để tồn tại.
    Tuyết Sơn
    Tuyết Sơn
    Người dự kiến trước cái chết của mình vẫn sướng hơn những người chết bất đắc kỳ tử nhỉ - kiểu ra đường lớ ngớ xe "rẹp" 1 phát!.
    Sinh lão bệnh tử, đó là điều đương nhiên của cuộc đời. Nghĩ về cái chết, tôi lại nghĩ phải làm những gì mình nên, muốn... và hạnh phúc.
    Phan Tại
    Phan Tại
    Một nữ y tá lão thành nói: "Hình như thảm kịch lớn nhất đối với mọi người là suốt đời bị nỗi sợ chết ám ảnh. Khi chết đến, ta thấy rằng nó cũng tự nhiên như bản chất cuộc sống. Rất ít người sợ chết khi đó sống trọn cuộc đời. Theo kinh nghiệm của tôi, tôi chỉ thấy có một người có vẻ sợ hãi - một phụ nữ đã làm một điều dữ cho người chị mình nay đã quá trễ để hối cải".
    congchuatuyet204
    congchuatuyet204
    Tuyết Sơn
    Tuyết Sơn
    Mình thấy cái cụm từ "và hạnh phúc" rất thú vị - nó như là tự bản thân mình điều khiển, sinh ra, chứ không phải đợi ai ban cho hoặc tìm kiếm ở nơi xa xôi nào đó.
    Thấy box Thanh Xuân vừa được mở nhưng chưa hiển thị trong list topic group của Góc Học Đường. Đề nghị Admin cho hiển thị box này.
    Có lẽ, đôi khi nếu không nghĩ ra được câu trả lời gì hay hơn thì trả lời bình thường hoặc im lặng là một cách tốt.
    Nếu không biết đến chiến thắng, ở lần đầu tiên sẽ thật sự vất vả. Khi biết đến nó rồi, mọi thứ sau đó sẽ dễ dàng hơn.
    Phan Tại
    Phan Tại
    Lần đầu tiên, để có một chiến thắng tron trận đấu kiếm đạo, tôi đã mất đến hơn 3 năm. Những lần sau đó, tôi cảm giác dễ dàng hơn rất nhiều.
    Xem phim "A boy and his Samurai" thấy làm việc nhà của người Nhật được nâng lên một tầm cao mới: nghệ thuật và thiền :)))))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom