hocmai.vukhacngoc
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Khi đun nóng 24.5 g KClO_3 chất rắn còn lại có kl 13.45g
    Tính kl Ôxi biết hiệu xuất phân huỷ là 80%
    Thấy giải hộ em ạ
    em chào thầy @@
    ...........................................................................................................
    thầy ơi,khi khai giảng khóa học mới thì thầy cho bọn con phương pháp học hóa,các kinh nghiệm của thầy.tóm lại là cho bọn con hướng đi trước môn hóa thầy nha.
    bọn con ko muốn học thụ động.
    thầy ơi, giúp em câu này với ạ. e cảm ơn thầy
    cho các mệnh đề sau:
    1: chất béo thuộc loại chất este
    2: tơ nilon, tơ capron, tơ enang, đều điều chế bằng phản ứng trùng ngưng
    3: vinyl axetat không điều chế được trực tiếp từ axit và rượu tương ứng
    4: nitro benzen phản ứng với HNO3 đặc( xúc tác H2SO4 đặc) tào thành m-đinitrobenzen
    5:anilin phản ứng với nước brom tạo thành p-bromanilin
    những câu đúng:
    A:1,2,4
    B:2,3,4
    C:1,4,5
    D:1,3,4
    câu 3: cho các chất: Na2O, H2O, NH3, MgCl2, CO2, KOH, HCl. số chất có liên kết cộng hóa trị
    a.3
    b.5
    c.4
    d.6
    thầy ơi giải thích giùm em cách xác định cái ạ . Em cảm ơn thầy .
    Thầy ơi sắp đến kỳ thi ĐH rồi, thầy có thể cung cấp cho bọn em một số đề thi tổng hợp lại lý thuyết trong thi được không ạ.
    Câu 7. Hấp thụ hoàn toàn 4,48 lít CO2 (đktc) vào 200ml dung dịch chứa Na2CO3 0,5M và NaOH 0,75M thu được dung dịch X. Cho dung dịch BaCl2 dư vào dung dịch X thu được kết tủa có khối lượng là
    A. 9,85gam. B. 29,55 gam. C. 19,7gam. D. 39,4 gam.
    Câu 8. Có 500 ml dung dịch X chứa Na+, NH4+, CO32- và SO42-. Lấy 100 ml dung dịch X tác dụng với lượng dư dung dịch HCl thu được 2,24 lít khí. Lấy 100 ml dung dịch X cho tác dụng với lượng dư dung dịch BaCl2 thu được 43 gam kết tủa. Lấy 200 ml dung dịch X tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH thu được 8,96 lít khí NH3. Các phản ứng hoàn toàn, các thể tích khí đều đo ở đktc. Tính tổng khối lượng muối có trong 300 ml dung dịch X ?
    A. 71,4 gam. B. 23,8 gam. C. 86,2 gam. D.119 gam.
    em chào thầy, thầy cho em hỏi đề thi thử số 5 trong khóa đảm bảo là của thầy biên soạn hay là của thầy Sơn ạ,tại em thấy học mãi viết ở cuối đề là giáo viên Phạm Ngọc Sơn. và em đã làm các đề thầy đưa lên, em thấy các đề có trùng lặp về lý thuyết và bài tập, đi thi mà gặp thế này chắc vui lắm . Thầy sẽ đưa lên 8 đề như đã nói phải không ạ, em cảm ơn thầy vì đã chú tâm soạn cho chúng em những đề thi thử hay và bổ ích. Em chúc thầy có sức khỏe tốt và thành công trong công việc.
    Thầy ơi ! Em hỏi 1 xíu . Đây là 1 bài trong quyển 16 pp giải nhanh của thầy

    Hòa tan 6,25g hỗn hợp Zn ,Al vào 275 ml dung dịch HNO3 thu được dung dịch A , chất rắn B gồm các kim loại chưa tan hết cân nặng 2,516 gam và 1,12l hỗn hợp khí D gồm NO và NO2 .Tỉ khối của D so với H2 là 16,75.Tính nồng độ mol/lít của HNO3 và tính khối lượng muối khan thu được khi cô cạn dung dịch sau phản ứng

    Em tính nó cứ lẻ lẻ em sợ sai nên hỏi thầy :D
    thầy ơi,sao bài giảng về dẫn xuất halogen trong khóa luyện thi đại học đảm bảo của thầy không cánh mà bay mất tiêu lun rồi thầy?:)
    Em chào thầy, hiện em đang là sinh viên năm 1 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội...Tuy ko đc học Hóa nữa, nhưng em rất đam mê và muốn nghiên cứu thêm về môn hóa không chỉ ở mức độ THPT...Được biết thầy giảng dạy bên hocmai.vn và rất có uy tín, hiện nay em có chút thắc mắc muốn hỏi riêng thầy, mong thầy quan tâm trả lời giùm em. Câu hỏi của em xoay quanh 2 phản ứng: 1. Phản ứng giữa SO2 và NH3 ở thể khí, khan (NH3 + SO2)
    2. Phản ứng của dung dịch Brom với S ở thể rắn. (Br2+H2O+S)
    Em muốn hỏi thầy là 2 pư trên có thể xảy ra hay không, nếu xảy ra thì tạo sản phẩm là gì, nếu không xảy ra thì vì sao lại không xảy ra. Đối với pư 1, thầy có thể lưu tâm thêm trường hợp pư theo kiểu axit và bazo Lewis để đánh giá kĩ pư đó giúp em. Em xin chân thành cảm ơn thầy,chúc thầy sức khỏe và công tác tốt....
    thầy ngọc ơi cho em hỏi nha : cái bảng dịch mà thầy nói trên khoá luyện thi đảm bảo đó có thể gửi qua cho em đk ko em tk thầy : mail : nhoktruong10a9@gmail.com
    một câu trong đề thi thử : isoprent tác dụng với HBr (1:1) cho bao nhiêu sản phẩm ?

    thầy giải ra 3 đáp án, đó là cộng vào nối đôi, vậy có còn phản ứng thế vào gốc no -CH3 nữa hay không thầy ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom