dhbk2013
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • uh. Hôm bữa hỏi rồi mà !! hj........................................................................................................................................................................
    !!! sách e nói không !!! chỉ có 3 đồng phân của C3H9N tham gia phan ứng với HCL còn trimetyl thì không !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    trimetylamine + HCL !! cái này trimetylamine đã full rồi không tham gia phan ứng với HCL đúng hok anh nhỉ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hóa trị phải luôn tuân thủ là 3 nhé !! anh nhớ cái này !!
    !!! hèn chi !!! khi nào cũng online ;)) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    phải có tiền bối như tụi anh mới có tuổi trẻ bây h !!! hehe câu này chuẩn hehe !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    !! mà gì anh !! ôi hơn em 3 lớp !! ;)) thấy anh siêng ghê khi nào giải cũng thấy mặt anh ;)) e ks bài hehe !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    anh đang học đại học à !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    uk thôi tôi lên mạng !! gửi bài phản đối đáp án đó đây !! ;)) làm mất 4 tiếng suy nghĩ mãi hok ra sao lại đáp án đó !! tốn chất sám uổng phí !!!!!!!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom