acidnitric_hno3
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • i.......am......sò rý
    bà chị đừng nóng
    em nhớ là em nhắn tin chào chị từ lâu ùi mờ giờ mới qua nói vs em
    tung cho e 1 trưởng rùi chị biệt tích lun
    = =
    chị ơi !
    cái công thức : nSO4 2- ( trong muối ) = tổng số mol e nhường hoặc nhận chia 2
    đúng hay sai ạ :-SS
    chị đừng lo lắng. Chính vì trách nhiệm nặng nề nên phải cố gắng nha chị. Chị mà bỏ bê công việc là ... gừ gừ, chết với em. Ngày đầu chị lên mod thế nào, có lẽ cảm giác lên nhóm trưởng cũng thế ý chứ. Ngày nick em chuyển màu xanh, đc phân quyền ở các box mà tim cứ đập thình thịch, đầu óc trống rỗng chẳng biết mình...có bị sao ko? Nhưng giờ wen rùi, đóng góp chút gì đó cho mọi người dù bé nhỏ nhưng rất vui. Cố lên chị. Never say die!

    *Nghĩ mà iu cái màu xanh da trời quá ta, ghét cái màu lá cây. Hức!
    ời, cám ơn em nhiều vì đã "like" Huế thương của chị ^^
    Còn cái khoảng tự tin, vì cái chi cũng làm một mình [cái video, nói, biểu diễn], giang hồ gọi là "tự sướng" thì mới dám làm. Chơ đông người là hết TỰ TIN em nã ;))
    Social Group "Wonderful girls (Những cô gái tuyệt vời)"
    Đây là nhóm dành riêng cho con gái, những bạn nào là nữ thì cứ vào đây, còn bạn nào là nam thì xin lỗi......... nhầm nhà!!!!!!
    Tại đây, các bạn nữ cứ việc chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm hay bất kì thứ gì có liên quan tới con gái!!!!!!!! tha hồ quậy để chứng tỏ 1 điều rất là tự nhiên::::: con gái là số 1!!!!!!

    Vào đây nhá: http://diendan.hocmai.vn/group.php?groupid=582
    Social Group "Hội những người cô đơn"Những lúc bạn cảm thấy cô đơn, hay có những chuyện buồn cần chia sẻ, hãy đến với nhóm chúng tôi và cùng nhau sẻ chia. "Khi bạn muốn khóc, hãy đến với chúng tôi, tôi không hứa sẽ làm cho bạn vui, nhưng tôi sẽ khóc cùng bạn" ...

    Vào đây nhá: http://diendan.hocmai.vn/group.php?groupid=572
    hix. giờ em học về mới nhận đc tin nhắn. Chị thế nào rùi? Đã công bố giải chưa chị? Ông trăng cổ tích lăn đùng ra ốm rồi.:(
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom