phanthanh1711
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • hix, đọc cái chương trình "gửi ng PN tôi yêu" mình thấy ai cũng được tặng nhạc nhỉ. Mình thấy có thích nhất cai câu chúc các mem nữ 8/3 vui vẻ thôi. Mình hình như chưa có ai tặng thì phải, hix, có ai tặng thì tặng mình bài dạo này mình đang thích nè: Người hát tình ca do Uyên Linh trình bay nhé, cảm ơn nhìu!(chắc gì đã được tặng nhỉ =.=)
    Tình hình là ,8-3 sắp đến .:M059:
    Trong mỗi chúng ta đều có một nơi sâu kín nhất để lưu giữ những yêu thương,
    tới người phụ nữ mình yêu thương nhất.
    Vậy thì tại sao nhỉ? Khi trong ngày 08/03 tuyệt đẹp này bạn không bộc lộ những tình cảm, suy nghĩ của mình về người phụ nữ đó...??:M03::M09:

    Vì thế , hãy đến với . chương trình "Gửi người Phụ Nữ tôi yêu" Radio Music For Life
    click tại đây nhé : http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?p=1863254#post1863254

    :M034:
    Hi vọng rằng ,
    Radio Music For Life sẽ đáp ứng được nhu cầu của Bà con xóm làng trên học . hi

    chúc các đấng nam nhi trên học mãi sẽ luôn yêu quý các chị em phụ nữ . Và chúc các bà , các mẹ , các cô , các chị , các em sẽ luôn luôn yêu và luôn được yêu


    [IMG]
    Em muốn mua để tham khảo thì cũng được....nhưng mà theo chị đc biết là cuốn những điều cần biết do NXB Giáo dục phát hành thì mới chính xác em ạ :) Trao đổi qua tn cho tiện :) Ở trên kia dễ dính spam lắm :))
    C vào chuyên mục toán 12..sẽ thấy pic dành cho các bn 94 thi đh..tham gia bình thuong..tức..c có thể giải các đề dc đưa lên pic và...có bài gì khó c k giải dc thì đưa lên để mọi ng cùng giúp. Có vậy thui ak:D..tham gia nhé!;)
    :Mloa_loa::Mloa_loa::Mloa_loa:
    Tình hình là rất tình , tết sắp đến , nhà mềnh ai cũng lo dọn dẹp nhà cửa .:M059:
    Tết đến rồi phải chọn cho mình một người để xông nhà năm mới chứ nhỉ ?:M03::M09:

    Vì thế , hãy đến với . Shop đăng kí tìm người xông đất
    click tại đây nhé :http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?p=1820314#post1820314

    :M034:
    Hi vọng rằng ,
    shop sẽ đáp ứng được nhu cầu của Bà con xóm làng trên học mãi tìm được người vừa ý mình để chọn làm người xông nhà ( Xông trang cá nhân ) đầu tiên . hi:khi (60):

    Chúc bà con năm mới vui vẻ , làm ăn phát đạt


    Hi..c nói z thì t ok...uhm, sắp thi rui đấy..t cũng bận lém..onl dc vào tối cn thui;)..hì..c muốn học hỏi thì qua pic94 bọn t làm bài nhé;) hì..t cũng chả có bí quyết gì đâu..chỉ bit là lao đầu vào học thui..cứ nắm vững kiến thức là tự tin ngay thui mà...Ak..c add ym t nhé..có gì thì cùng trao đổi;)
    Hì..anh Huỳnh Anh mà c k bit ak:p Ờ..t đang ôn đh nè......c cũng mem 94 ak? hì..cơ mà trả lời t cái..b hay g z?....Hì..t nghĩ là b ..đúng k nhỉ?;)
    OMG..c nói z tớ muốn đập đầu vào gấu tự tử lém nhéb-( hic..thiệt mà...trời ak..sao ai cũng nghĩ t là boy nhỉ...hic..t thì cũng có mấy cô vk,..tán mấy em...co mà thề t là g:)>-:D
    P/s: Cậu làm t đau tim..hic..sắp sửa lên cơn tự kỉ rùi nè:| cơ mà sao nghĩ t b@-)
    Hì....đúng rùi.....I'm g :D Chắc bn nhìn avata mình hả..hi..vs lại mình đang tán 1 em..e ấy cứ nghĩ mình là boy=)) Hì..and u?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom