251192
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • tr0?j 0+j!!!Hằng nhà ta nay hj3^`n du~ hen,sa0 h0k p0ss ma^y' cai a+nh kute le^n,+)0 v0+j c0n p3'nh0c'_s3xy xem n0' la` ai chu+,nguc = cai' ty' ma` bay` +)at show hang`,nU?c cu+0+j` :)) :)) :)) :)) :))
    the^' a`k
    la. nhj?
    mjnk` tha^y' mi' ngz` va0` nha` cua? mjnk` tu? te^" ma`z
    c0'a aj xa^'U tjn'h xa^u' ne"T nhu* ba.n no'j da^U
    hay la` noj' mjnk` da^Y" ??!!
    Đấy ! Phải nghe lời tớ để cái ava này nom mí xinh chứ nị ! Hổng chịu nghe nời gì hết trơn à ! Nói thiệt nghen, cái ava cá nhân nè í, Hằng trông rất xinh xắn , tươi tắn , và con gấu bông thì cũng rất dễ thương , đáng yêu như chủ nhân của nó vậy .My nói thật lòng đó , tin thì tin, không tin thì thôi .
    Thế Hằng sắp thi HK 2 chưa ........ôn bài được nhiều chưa ....! Sao cái ava trước của Hằng của ảnh bạn ôm con ấu bông to đoành đẹp thế mà bạn lại thay cái ava khác thế này .....híc....híc...?Bạn cũng bị cận thị , phải đeo đít chai hả..........đồng cảnh ngộ.............chúng mình cùng thương nhau...........!
    Ừ ....! thế nhưng mà không biết rõ căn nguyên sự thật thì không thể nào mà chịu được.Tớ vỗn dĩ đã hay tò mò ....hơn nữa , là chị em tốt của nhau , mà lại thờ ở không cả biết thì ......vô tâm quá.!Tớ cũng biết nếu hỏi nhỏ ấy thì nhỏ không buồn đâu...mà nhỏ chỉ sợ lại có thêm 1 người nữa phải khóc vì mình ......! Có thể bây giờ chưa hỏi , nhưng sẽ có ngày tớ sẽ tìm ra sự thật .Cho dù nó có đau lòng và phũ phàng đến mấy .Tớ sẽ khóc và đau cùng lọ lem....tớ sẽ không thể đứng ngoài nhìn lạnh lùng được....!Nhỏ ấy bệnh nặng lắm....Hằng hiểu không...!
    uhm`! ra la` bạn la` đàn ông hả?nhưng đàn ông đích thực hay không thì chưa bjt.nhj?;))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom