vanlongthan
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • anh em hỏi tý nhá , tại sao cái bang hội của mình nó chìm nghỉm thế nhỉ
    A) các bài trong chuyên mục ko đc hiện lên ở khung những bài viết mới nhất ( . nếu hum nay mấy đứa bạn ko nói cũng chả biết học mãi tổ chức thi mr & miss)
    B) quá nặng tay với spam, em cảm thấy mọi người ở 4r ai cũng dè dặt thì phải. tuy nó ko tốt nhưng học thì cũng có nghĩ ngơi phá phách tý chớ nhỉ ;))
    C) hệ thống mod mới tuy đông nhưng lại thiếu nhiệt tình ,và hình như cũng ko giỏi như ngày xưa :(
    D cả A, B, C
    he he dạo này thấy chán 4r, thực sự chán hơn cái hồi em mới vào 4r gấp vạn lần , nếu so với thờ của anh chắc.....:( , ko cảm thấy nó như ngôi nhà của mình như hồi 4r chưa chuyển nhà nữa, em huyên thuyên tý :D. tiếc ko tham gia đc cuộc thi miss and mr ( đang trong giai đoạn thi hk , thi tn ... đáo qua 4r tý thôi ^^)nếu mờ ko bận em đã đăng kí thi mr roài :)) .
    P/s em điên tý thoai ^^ thông cảm hí :p , anh thử ý kiến mấy nguyên nhân em nêu ra thử coi , 4r hình như mún tàn rùi anh ạh ~.~ . Đến h này lo học nhưng mà vào đây thấy buồn quá ngay cả pt học tập cũng chả ra zì
    em nghĩ anh cứ tặng cho ng nào nhất spam thoải mái trong vòng 1 ngày
    :)) :)) :))
    em nghĩ là cuộc thi này tạo ra như giải trí thui tất nhiên nếu có phần thưởng thì càng tốt nhưg mà nói thật chứ giải thưởng khó lắm....Em cũng cchịu.....Khó lắm ak
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom