rain.princess
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • hjz, chị học thường thôi chứ có phải cao thủ đâu mà em hỏi câu đó =.=

    Học bài thì em nên phân thời gian, chia môn mà học, em nên học xen kẽ tự nhiên với xã hội sẽ ít bị lẫn lộn, học đc 1 môn thì nghỉ ngơi khoảng 10' để tập trung tinh thần, thời gian học bài tốt nhất thường là khoảng 5-6h sáng, hoặc theo 1 số ng và theo chị thì học khoảng 10-11h là rất mau thuộc, nhưng sẽ khó đảm bảo sức khỏe của em. Với những môn tự nhiên em đừng cầm quyển sổ mà đọc, lọc ra các công thức quan trọng, nhớ cách chuyển đổi, viết ra giấy mà học rồi làm các bài tập bổ trợ, em sẽ nắm chắc kiến thức hơn, nói thực vs em chị rất ít khi học bài các môn tự nhiên vì làm bài tập nhiều sẽ nhớ và quen dần. Với xã hội thì bài rất dài nên em cần lập 1 sơ đồ hệ thống cho mình, lập đến phần nào học phần đó, viết tuy hơi cực nhưng nhớ rất chắc em àh.

    Học nhanh thì chỉ có học vẹt, mà như thế điểm sẽ kém, nên chị khuyên em nên dựa vào lịch thi đã đc phân bố mà lập ra thời gian ôn, tranh thủ những lúc rảnh thì ngồi nhẩm lại, đảm bảo em nắm vững như núi, phòng ra đề cũng nắm khả năng học sinh mà ra chứ em, dạo trước chị cũng sợ phòng ra đề lắm, nhưng mà thấy cũng bình thường vì đều nằm trong trọng tâm chương trình mà thôi. Quan trọng là em đừng thuộc lòng, nên nắm đc đặc điểm của bài học mà học, vs các môn như sử, văn, địa thì em nắm ý chính rồi từ đó dựa vào khả năng triển khai sẽ nhẹ hơn.
    :D
    chị nghĩ chắc là Hóa em àh, cái này ít liên quan đến lí, nói chung để k bị bắt bẻ em cứ bảo k biết nên vào box nào nhưng thấy có liên quan đến hóa nên vào hỏi, mod k mắng đâu :)
    em cũng đang trong tuần thi chị ạ! em fải cố gắng thi tốt để ....... nghỉ hè cho sướng :D
    mình học chung trường với mắm windy18 đó bạn muốn bít thì cứ hỏi nha í mình phải gọi bạn là chị chứ vì mình mới học lớp 6 à
    Mình cũng sắp thi rồi, cũng khoảng đầu tháng 5 luôn đó!
    Đừng căng thẳng quá, chuyện gì đến thì cũng sẽ đến thôi, chỉ cần học hết sức mình là được rồi. :)
    Cố lên! Cố lên! ;)
    chào bạn bạn có hình nền dễ thương wá! bạn tên gì vậy bạn có thể làm bạn của mình được không? mình luôn hân hạnh làm quen với bạn
    hello! Mình tên là Như, còn bạn tên gì vậy ? Mình cũng rấtvui khi được làm quen với bạn!
    ^_^
    Được chứ em, em có thể tìm hoặc viết văn và bài nào em thấy hay em có thể đưa lên cho mọi ng cùng tham khảo. Diễn đàn luôn khuyến khích các em sáng tạo và viết bài hơn là tìm văn mẫu sẵn có trên mạng. Chị hi vọng em có thể tham gia nhiệt tình hơn và viết nhiều bài có ích, đó là điều mà box văn luôn hướng tới.
    có thể nói thế nào nhỉ , thảo là tên rất uy tín và chất lượng ,cậu và tớ almf bạn luôn nha
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom