pipi2
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Đọc cái tin nhắn đầu tiên của cậu mà tớ giật cả là mình, sợ muốn khiếp. Mới nhìn dô là đã bị giáng một cú bất ngờ, ngã ngựa lăn quay. "Em yêu a" Hú víu, ngẫm lại mới thấy có nghĩa là " em yêu à" :D:)). Đề nghị giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt, nói woài mà vẫn vậy. :-w:D:))=))
    Hehe, không sao, cậu yên tâm, sau này tớ sẽ đích thân ra ngoài đó, xin ba mẹ cậu cho cậu dô đây chơi. Hehe :D:)). không thì sau này nớn nên, có gia đình, được 1 người chồng hoàn hảo, thì tha hồ mà đi.:D
    cậu có nói t cũng chả biết :((, có bao h nhớ đâu mà hêhehe.nói vậy thôi, vào trong ý hả, nói thật. biết bao h mới vào đc, hix hixx, thế là k đc chơi thú nhún r :(( :((
    Hehe, biết luôn hả, uhm, cầu ánh sao cũng được thôi, không đến nõi phải xem nó đầu tiên. Tớ xạo cậu ó, tớ biết nhiều chổ lắm, nhưng tớ không nói, khi nào cậu dô đây thì tớ mới dẫn đi. :)):)):))=))=))
    Uk, hehe. Vậy tớ sẽ thuê cậu nha! Bạn bè mà, nể mình xíu đi, giờ giá cả đắc đỏ, đi thuê chổ khác mắc lắm. :D:))
    À à, nhớ rồi, tớ sẽ dẫn cậu đi Thủy Trúc vào ban đêm, đẹp cực kì, vô cùng lãng mạn luôn. :)):))
    Hok, hok chịu đâu, khóc nhè nè! Đi xe điện đụng à! Hok đi thú nhún đâu! :(:)(:)((Hehe, tớ dẫn cậu những chổ đảm bảo cậu sẽ sợ hok à! :D.hehe. Ừ, những chổ lãng mạn ư. :-? :-/ Nghĩ xem nào! Chắc chẳng có! :(
    Hehe, hok cho thì thôi, xí, ai cần. :))=))=)):)). Kiếm em nào dẫn đi cũng được, không thì thuê hướng dẫn viên.:D
    hehe, hôm nay lại có hứng onl à, onl giải sầu xíu đi oy học, học học học học woài, :D. Y chang tớ. :))=))
    Còn Hà Nội chỉ tớ mấy chổ đi chơi chơi coi. Lăng Bác tớ ghé đầu tiên, :D Hồ Hoàn Kiếm thứ 2, à mà Hồ Hoàn Kiếm nằm ở đường Đinh Tiên Hoàng hay Lê Thái Tổ nhỉ, quên mất tiu :)):)). Tớ có nghe nói Hồ Trúc Bạch cũng đẹp, nhớ dẫn tớ đi nha! :D . Ý còn nhà sàn của Bác nữa. Phố cổ HN,ngồi Hồ Tây ngắm hoàng hôn thì khỏi chê vào đâu được, đúng hok nhỉ :D . Và tớ sẽ ghé thăm tất cả các đền , văn miếu ở HN, đi qua tất cả 35 phố HN, trừ phố thịt chó. :)):))
    Hay cậu thích ăn không, tớ dẫn mấy chổ này, vừa ngon, bổ, lại rẻ nữa. :D. Có 1 nơi vào đêm có bán (cái gì quên mất tiu) học sinh rất chuộng. Đi ăn kem chiên, uống trà sữa, anh bánh tráng. Hehe. :)). Ôi thèm quá! :)) À, cho cậu đi ngôi nhà ma ám, hahaha =)):)). 80% vào trỏng khi ra thì trên mình xuất hiện 1 bộ mặt tái nhét! :)):)). Riêng tớ, tớ vào trỏng, đem theo cái Canon đời mới :D. Dô chụp mấy em ma mấy bô làm kỉ niệm, :))=))
    Ôi nhiều lắm, TP.HCM hiếm những nơi thơ mộng lắm, vì hầu hết chổ nào cũng nhà cửa chin chít, phố xá rộn ràng, đường xá thì lô cốt dăng hàng :D:)). Chỉ có 3 cái trò đi galaxy 3D thì bây giờ cũng hay được ưu chuộng, hehe. Nói tới mới có phim mới cách đây không lâu: Kungfu Panda 2. :))=)).
    Nhiều người khi khé qua SG thì thường ghé qua chợ Bến Thành, Suối Tiên, Đại Nam, hay Đầm Sen trước, còn tớ mẫy chổ đó lãng nhách, tớ dẫn cậu đi bến cảng Nhà Rồng nè, bảo tàng Di tích chiến tranh, ở trỏng có cái máy chém hồi xưa (đạo luật 10/59) cậu vào không rợn người mới hay ó. :)):)). À còn khu du lịch Một thoáng Việt nam nữa. hehe. Cũng được. :-? :))
    Đường phố thủ đô thì chắc là phải đẹp hơn phố trong này rồi, hehe. Thế tớ sẽ không dẫn cậu đi ngắm phố hay mua sắm, tớ sẽ dẫn cậu lên nóc tòa nhà cao nhất Tp Hcm chơi. hehe. Cậu mà không sợ phát khóc tớ mới lạ. :))=))
    qua nhà lantrinh, thấy cậu nói gì ở bên, qua đây hỏi thăm xíu, hehe. Vậy khi nào tớ ghé HN, nhớ tìm cho tớ 1 cô em dẫn tớ đi thăm quan đó nha! :))=))=)):))
    Hì hì, học tới đâu oy cậu?
    Khi nào cậu vào trong này tớ cũng sẽ doái thiệu 1 anh tràng đẹp giai tầm cở tớ dẫn câu đi. Hehe.
    Uk, nó không quá phức tạp, nói vậy mới đúng. Nhưng nó khó đấy, xếp vào dạng kinh điển rồi, cậu chưa gặp bao giờ thì khó mà làm! Nên mất ngủ 2 đêm cũng đúng oy, :)) nào lại đây tớ ru cho ngủ bù =)):-j.
    uk, mình thi cũng dạo qua , xem mấy bài viết rồi out

    c bảo mình và ken là cặp bài trùng nhĩ :p:cool::D
    uk, thì 2 đứa là bạn tốt ? không ai quen nhau hai, ba hôm lại nghĩ vẫn vơ đâu c ak
    tự nhiên tốt hơn :D


    cố gắng lên ha !!!
    hj, 20 hôm mong là hết khổ ?
    tớ sẽ đi khắp nước Việt Nam =)), cái này xin phép mẹ rồi .. nếu thi đậu ha , !!!vui không ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom