pipi2
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • A phải sửa thành như vậy nó mới logic nè! "tiền của em cũng là tiền của anh, còn tiền của anh vẫn là tiền của anh mà" :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
    Uhm, hì hì, cậu làm đi, hì hì, "tiền của em cũng là tiền của chị, còn tiền của chị vẫn là tiền của chị mà" cái câu này nó hơi kì kì ở chổ nào vậy ta, đáng để suy nghĩ lại !
    Uhm, hì hì, nói chuyện với cậu mà tớ nhớ quê quá, nói chuyện với người Bắc, được nghe câu từ của miền Bắc, hì hì, Tớ chẳng biết cuốn văn mẫu nằm ở đâu rồi, tìm cái đã!
    có chứ tình tiền hết mà, tiền của em cũng là tiền của chị, còn tiền của chị vẫn là tiền của chị mà, này 2 ng đang ôn sinh đấy hả, nhìn nhiều câu thấy lạ lạ đề đâu thế, đưa chị làm cho :))
    Sax, rồi, po tay.com luôn, hic hic, dạ thưa chị "xù", em xin lỗi, em lỡ lời, cò gì thì chị "xù" thông cảm bỏ qua cho em, em sẽ rất biết ơn chị, chị là chị "xù" yêu quý của em mà. :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D. Nhe răng có tính tiền không vậy chị :)):)):)):)):)):))=))=))
    Uhm, để tớ post lên, Tây Tiến à, phân tích cả bài hay sao cậu, chạy ra nhà sách. mua cuốn văn mẫu, tha hồ đọc luôn, hì hì.
    Đã vậy thì cậu yên tâm đi! Vé máy bay thì mình dư sức mua, mua cho bạn bè và gia đình tớ ra đó đón cậu dô nữa, :)):)):))=))=))=))=)), lúc đó đám cưới sẽ rước dâu = máy bay, kakakakaka:))
    Híc, cậu thiệt là! Tính toán dử quá ha! Vậy thôi! 23 tri ệucao quá! Để tớ lấy cậu về coi như là của chung, hết nợ ! :)):)):)):))=))=))
    Vậy là tớ nợ cậu 23k luôn à, hic hic, :( :(. Ừa vậy khi nào cậu lấy chồng tớ trả luôn hen ! :)) :)) :)) :)) :)) =))=))=))=))
    wOW; biết luôn ta, oh, tớ xài mobi: 01225416669.
    Hì hì. hic, chơi ăn gian quá à, hok chịu đâu, méc mẹ nè, huhu :(( :(( :(( :((
    Ka ka, Thích trả tiền hả. $..$...đếm xem ai cười nhiều hơn nà, kakakaka...oh, mình cũng không siêng năng gì, lên mạng trao đổi cách viết văn, rồi ra đề cho nhau mà làm, động viên nhau mà cùng tiến...hì hì. :)) :)) :)) thôi được rồi, nam nhi mà phải nhường bạn thôi, tớ đếm nha, để xem tớ cười mấy chục cái, 10 cái 10 ngàn nha. :)) =)). À bù lại 1 cái mặt khóc là trừ 1 ngàn ha. :(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(( kaka đã quá à.=))
    quậy quá, quậy quá! Giờ thì lại la, bít vậy đừng có trèo leo :| :| :|. :D :D. Giờ bạn còn đau lắm hok?. Hì hì, mình cũng ghét văn lắm, chán ngắc à, nhưng mà vì thi nên phải học, tối " xù" có rảnh hok, lên học với "lì", sẵn cho "lì" số điện thoại luôn có gì trao đổi cho tiện!. Ha! hì hì :) :):):):):)
    Ừa, nằm im ở nhà đi cho nó khỏi chân mà đi thi, :| :| :| . Ai bỉu quậy quá chi?. Rút ra bài học xương máu cho lần sau he!
    Ôi, sao mà tớ đọc tin nhắn của cậu xong tớ mắc cười quá à "xù" ơi, :)) :)) =)) :)) =)) :)) :)) =)), hic, chắc tớ cười chết mất quá :)) :)) :))
    Người gì đâu mà vừa nói vừ cười vậy :D. Cố mà học i để đừng thấy có lỗi với thầy ha, ráng lên nha "xù",
    hix, đã đau chân rồi mà còn khát khao đi chơi cháy bỏng nữa chứ :( :)) :)) hix, vậy chân bạn nó có đau lắm hok, mà đau ở chổ nào dợ. Lo mà nằm ở nhà học đi nha " xù", quậy quá à,=)) . Mình muốn biết tên thật của cậu cơ :D, mình tên " lì" hehe. :D :)) =))
    Uhm, hì hì, nói vậy chứ tớ cũng khoái nghịch lắm, tớ toàn cầm đầu cả lớp đi quậy phá mà, chơi nước ném nhau bộp bộp, :)) =)) haha nghĩ mà đã quá ta, giờ hok còn được đi học nữa, nghĩ mà tiếc quá à, giá như cậu nói cho tớ biết sớm hơn, để tớ còn thử nghiệm, :(( . Con gái gì mà quậy dử ha, còn trèo cây nữa chứ, giờ chân bạn còn đau lắm hok?. Ráng giữ gìn sk dô nha!. Ở nhà rồi thì bớt quậy lại, lo học đi :|| Quậy quá à, trèo leo lung tung. He he, còn có cả cái vụ đi bắt người về ở rể nữa à, món này mới à nha. :)) :)) =)). Yên tâm tớ sẽ đáp ứng yêu cầu lập Pic của cậu, :)) Cậu mà bay vào đây chắc phải mang theo 1 số lượng money lớn đấy, nào là tiền vé, tiền đám hỏi, tiền du lịch. :)) :)) :)) =)). kaka ngh ĩmà mắc cười quá à :)) :)) :)). Chắc cười vỡ bụng chết mất :)) :)) :)). Ở nhà ngồi không đi, cho cái chân nó lành lặn mà đi thi nha pipi. à mà cậu tên gì dợ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom