mixu170
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • E lại đổ số rồi. Số kia chấm...chấm. . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .:(( bao h e đưa chj số mớj nha. . . . . . . . . . . . . .ốm mệt wá.
    Chắc vậy rùi. ;))
    e sẽ đi....ngủ. =))
    tính e thầm kín nên sẽ ít khi chia sẽ niềm vui hay nỗi buồn mik lắm.
    E sẽ nt vô số í sớm (đến thời điểm hợp lí...:-j) và chj ko được lờ đi đâu nha.:(( (01292301148 hoặc 01256698840) nhưg e ít nc lắm. :D
    http://vn.360plus.yahoo.com/
    le.thuthuy170/article?
    new=1&mid=4
    chj có biết bức ảnh đó là giả ko.... Sao băng trong hình kìa... E có nhiều bí mật, nhưng e sẽ nój chj bik quan trọng nhất của e.
    E ngốc, người ta sẽ nghĩ lựa chọn tương lai của e là sai lầm. E học được lắm, nhưng có 1 điều e phải chọn lựa gjữa việc tươg laj e sẽ tốt đẹp và bạn bè. E luôn muốn là ng ta hp và bn đối vs e như tất cả. Lên e đã từ chối tương lai tốt đẹp để cố gắng đem lại hp nào đó cho mọj người. Tuy e chỉ có thể onl ít nữa...và e phải ra đi. Tương lai e sẽ rất tối tăm. Yêu 1 cách đau khổ và chỉ có thể nhớ về quá khứ ko thể...và ko bao gjờ để quên đâu. (chj ko lên hiểu cũng đc...).
    Cho e sr tạy e thuộc hệ ngủ sớm....chết vì ngủ. E là người luôn tin những điều ko thể là có thể.(cố chấp:(()
    blog nào cơ?
    http://vn.360plus.yahoo.com/hoang_tu_anh_xit_9x
    e chỉ coi nó là blog thui, theme e tự làm gần 1 năm rùi.:D E làm cái theme đó mất cả 1 tiếng đồng hồ. E đag định tìm blog chj thj chj đưa luôn.:-j
    Chj có tin rằng sẽ đến 1 lúc nào đó cầu vồng ban đêm xuất hiện ko?
    Em tin đó.^_^ chắc chắn điều đó sẽ xảy ra...^^
    ở nơi nào đó hjện tại là ngày nhưg cũg có nơi nào đó hjện tại là đêm. Cầu vồng ko chỉ xuất hiện khi có ánh sáng mặt trời.... Đôi khi nó nhờ 1 ánh sáng khác, 1 ánh sáng từ tình yêu thương. Nó luôn hiện hữu nhưng ta ko thể nhìn thấy bằng mắt, mà phải bằng trái tim của 1 kẻ có niềm tin.....
    Ôi, lạy gjời. :((
    Chj nói thế thj khác j ép e...:((
    Và rồi thêm 1 người nữa off....căm thù từ off wá. Suốt ngày off và off, off off. Ôi....trái tim đau nhói khi mất đi 1 người....rồi tất cả đi mãi....để 1 người cứ đứng đấy mà chờ...và đợi.
    Đành vậy :(( Trời ơi........................off off và off off............................... Nhiều người off quá.....................................chán.
    Hơi bận hay lừ có chuyện j? :-w nói e coi ......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ;) ;))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom