pemivip
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • đăng kí hay lắm : tên tuổi mang giấy về..mua hồ sơ thi (thật) 5k để về nhà điền vào :)) ( tên thì người ta kg lưu , chưa nộp hồ sơ thi thật thì sợ gì :"> mấy đứa học thêm ở đấy nó mách chứ đầu tiên có biết gì đâu . Còn tài liệu thì em mua rồi ( 225k =)) đau) mấy đề ý thì trước khi mua em cũng có đủ rồi, mua lại làm lại nên điểm cũng cao :"> ) Nhận xét thì đề CNN còn khó hơn Chuyên Quốc học 2011 chán ( ít ra thì ở phần đọc hiểu) ở đề CQH thì lại có bài verb phrasal đến 10 pts : lúc nào post lên nhờ anh send key vậy :) )
    mấy đứa lớp em đăng kí từ hôm nay rồi, anh đăng kí xong chưa? Hôm mới mua t liệu về thì còn chăm chăm tí :)) Mấy ngày lo quá tìm đến mấy mem nhờ an ủi thì toàn chỉ có : "Chỉ là thi thử thôi mà :)) nghe nhàm quá nên hết lo :) anh cũng đừng lo quá, đăng kí ngay đi vì tuần sau trường nghỉ nhiều ( Giỗ tổ thì phải )
    tại em thấy mấy cưng ở chn Nguyễn Tất Thành cũng khăn gói quả mướp đi thi :)) thấy hay nên đăng kí khai gian tuổi ( ứ phải lập chí hướng sớm gì :) thi cho biết) điểm số cũng ảnh hưởng lắm anh, nhưng mà vì bài thi chỉ có tính tham khảo nên cũng kg áp lực lắm -> ôn thì vẫn ôn nhưng tận dụng mọi thời gian để làm việc riêng =))) em SBD 01 này. thích chn ngoại ngữ vì nó gần nhà..Văn toán thì em kg rành lắm nhưng anh thì một chút( trừ cái phần idioms vs phrasal verbs mà mấy cái này kg có trong đề CNN :">)
    :) anh có đăng kí thi thử kg? em đăng kí này..cuối tuần sau thi ( ứ nhớ ngày nữa :))) CNN kg hay vs kg đẹp như ams nhưng mà chất lượng cũng ổn ( chưa học nhưng em nghĩ vậy) Ams thì em bỏ nguyện vọng lâu rồi..từ hồi cấp 2 trượt ngay từ vòng sơ khảo tuyển sinh =)) đề toán văn ams khoai phết..kg biết đề CNN ra sao :) xác định sẵn là hôm thi thử mang bút bi đến rồi ngồi chơi :)) năm nay cứ xem xét tình hình đã..đến lớp 9 thì mò mẫm như anh sau =))
    Chất lượng học chuyên anh văn của CNN có thể kg nhiều bằng anh 1 vs anh2 Ams hay Sp, nhưng prom thì nhiều hơn hẳn chứ :)
    em năm sau,,nhưng mama tính nhét vào CNN...thi chuyên cho vui...có được ( có được thôi nhá ) chắc cũng ứ vào..mấy ss vs bro trong đấy nói thi tỉ lệ chọi cao chết...vào học thì cũng hết hơi vì học nặng :))..mà em thì lười vs IQ kém lắm bác..bác thi aMS?
    xl..xen tí..hạn tuần này là dành cho các mem thi thử CNN thì phải..đóng phí 150 /3 môn nếu ấy thi thì phải đăng kí luôn vì tuần sau thi thử rồi ..thi tham khảo..còn thi thật thì t6
    năm ngoái sau các thể loại hạ điểm thì điểm vào anh1 là 27,5. vào anh2 là 25 em ợ
    Có nhiều câu tớ chẳng hiểu là như thế nào nữa.:D Mà cậu định thi vào chuyên Anh Ams phải ko? Tớ cũng thế. Mong được cậu giúp đỡ. :D
    chị cũng chả biết nữa == ko biết giờ còn kịp ko ==
    tại còn nghỉ giỗ Tổ nữa mà.
    Bạn ơi, cái câu mà bạn sai đấy, tớ chưa hiểu thực sự lắm! Chưa hiểu hết nghĩa của câu! Nếu lấy cái nghĩa tớ ghi ở dưới ghép vào thì cứ thế nào ý! Bạn giải thích cho tớ nhé! Cảm ơn bạn nhiều! :)
    Sau 1 thời gian dài vằng bóng, Câu hỏi chủ nhật đã trở lại :khi (162):
    :khi (107):Cả nhà cùng vào thể hiện trí tưởng tượng vô hạn đi nào

    :khi (189):Nhanh tay click vào đây
    Ai không vào em sẽ qua nhà ...:khi (61):
    a em này học Nguyễn Trường Tộ ;))
    Thủ khoa lớp chị cấp 2 cũng học Tộ team ;) Giỏi lắm đây ;)
    p/s:cho chị xin cái yahoo
    Em mua 30/4 về làm đó hoặc mua CAE, CPE về làm vì mấy cái đề Olym đó đa số họ cũng sưu tầm từ mấy cái sách đó hay có thể là IELTS... Làm xong mấy cái đó thì cũng có 1 lượng kiến thức phong phú
    Chị còn đỗ được thì cũng chẳng trâu lắm đâu em ạ :-j
    Cứ cố gắng lên. SP với CNN chọi đông nhưng ko khó bằng. Với lại học chắc thì okie hết mà
    Nếu đỗ được Anh2 ams thì Anh1 SP có là gì đâu :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom