gameshow
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chị ơi chỗ em mất điện liên tục... em không vào xem câu hỏi được...

    :(:(:(

    Có đặc cách gửi trước cho em bi h được không chị?
    c là người sướng nhất đấy .
    ước gì năm sau có ngưòi cho tớ làm chủ pic thi miss
    số luong thanks của c .tăng kĩ lục luôn
    anh ơi ! Hix ! :(( ! Thui vào thẳng vấn đề ;)) !
    - Cái com nhà em nó nhận đc ảnh ùi ạ ;)) ! em có thể gửi chèn ảnh vào mục nào trinh Mr ạ ! sr anh nhìu :((
    oh my god!xin thưa hôm qua nhím gửi cho chị Vi trần nhưng có một số trục trặc.Sau đó bị nộp bài muộn! Với lại chỗ nhímmấy hôm trước điện mất liên tục mãi chiều tối qua mới nhận dc cái đề! nản quá!
    BTC ơi! sao nhím gởi bài rồi mà hok dc cập nhật vào ạ! hay là tn riêng hok nhận dc để nhím post qua đây! hjc!
    Bài viết giới thiệu về bản thân

    Trọk siêu nhân - là em :))
    Đối với nhiều người cái tên này quen thuộc nhưng chắc cũng "là lạ" đối với những ai chưa biết....Ở diễn đàn có nhiều người lầm tưởng là "boy" do cái nick quá đặc biệt Donquanhao_ub với một người tự nhận là siêu nhân...với một người tên Dương :D
    Xin đính chính em là Đặng Thị Thuỳ Dương, gái 100%, không less. Tính tình thì chẳng khác con trai là mấy (Mọi người nhận xét thế), có thể thuộc loại gớm :-j, hay cười...nhưng cũng sễ khóc
    Tự nhận xét là người chung tình nhưng mà cũng hay "lừa tình" do thừa hưởng gen của a2 (chuot_chjt).
    Tham gia miss để xem mọi người đánh giá mình thế nào :-w

    Mong các bạn ủng hộ nhiệt tình!!!!!!!!!
    Câu 2: Con gái thời hiện đại - Lố lăng!

    Câu 3: Ý kiến đó là không đúng. Bản thân đã và sẽ tiếp tục làm MOD của box ngoại khoá, tôi cho rằng ý kiến đó là sai lầm!
    Con người ta đâu chỉ biết đến học! Học sinh ngày nay đã quá căng thẳng, quá áp lực với gánh nặng trên vai - HỌC! Ngoại khoá là nơi mà "nhiều người" có thể cùng thoải mái, hiểu biết nhau thêm! Con người đâu thể cô độc! Box ngoại khoá là cái "ổ" spam của nhiều mem nhưng cũng là nơi mọi người có thể giao lưu và kết bạn, chia sẻ cho nhau những suy nghĩ, tình cảm....Chỉ là có một vài "phần tử" xấu làm cho nó "mang cái tiếng xấu". Cố gắng thực hiện tốt nghĩa vụ 1 mem, 1 Mod, 1 Smod thì box điện ảnh sẽ đi lên và cũng như là diễn đàn!
    K gửi được qua tn riêng :(

    Nếu chấp nhận bài nộp ngày hôm nay thì sẽ gửi bài

    Câu 1: "Chơi vơi" - 1 cảm giác mà ai đó chắc đã từng có! Đó là lúc ta cảm thấy như "thiếu vắng" hay "hụt hẫng" về bất cứ một điều gì đó. Chính bản thân đã là người thấy rõ "chơi vơi" như thế nào khi mà đang đứng giữa một bên là bỏ học và tiếp tục. Vì sao ư? Một lí do thầm kín mà không muốn để mọi người biết...lúc đó tưởng như chỉ còn một "sợi dây" gắn kết với "ý chí" và "nghị lực"..."Chơi vơi" có nhiều cách hiểu nhưng đối với tôi nó là tình thế "bờ vực thẳm" và "trời cao". Tôi suy nghĩ như vậy đó...cố gắng cho người khác biết mình không "tầm thường". Còn về các bạn? Bạn nghĩ "CHƠI VƠI" ra sao??????
    BTC ui! cho tớ hỏi bài tớ giới thiệu bản thân í! tớ gửi ùi mà sao bên pic lại chưa có nhỉ! hix! tớ phải gửi lại hả bạn ? vs lại giờ tớ muốn thu âm bài giới thiệu ấy! tớ có thể loại bản kia dùng thu âm đk ko?
    Vâng xin lỗi, tại đi về khuya nên mình quên mất. Lần sau tôi sẽ rút kinh nghiệm. Cảm ơn bạn.
    Mong bạn tôn trọng quy trình xét duyệt nick Mod. Nếu không, sau này những trường hợp lấy lí do ngoại lệ, BQT forum không thể xử lí công bằng được.
    Event đã bắt đầu từ lâu, những thứ gì cần chuẩn bị phải đã định sẵn, chứ ko phải vì lí do nước đến chân mới cần duyệt nhanh. Sẽ không thành vấn đề nếu gameshow có 1 topic xin làm Mod trong thời gian diễn ra Event và chỉ được giới hạn quyền trong khu vực có Event và đợi Admin xét duyệt thì ko sao.
    Mời bạn đọc lại quy chế về việc xét tuyển Mod. Những trường hợp không theo đúng quy định đó, đều là vi phạm!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom