happinessforyou
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Tên chị không public chơ hơ vậy đc em à #:-s vì chị hay đi gây thù chuốc óan lắm :(, chúng bít tên, chúg mắg cho thì chít đời =)). Thoai thì giới thiệu tuổi ih, 18 tuổi, vẫn còn tin :)) proud =)). Cứ gọi là yin, dù j nó cũg xuất phát từ tên thật của ta :D, sinh viên goi`, ko là học sinh nữa ;) hehe.
    ***òh, thix thì gọi là pé iu =)), mà kưng là nam hay nữ hay lưỡg ấy nhở ;)), nói năg cũg hùng hồn nhắm :-?
    nhưg ..... vẫn còn ngây thơ chán :)) hô hô
    xong, hỏi j thêm nữa ko ;))
    spam hơi bị dài goi` nhở =)) proud =))
    hì, dạo một vòg qua box của pác Am, thấy pé iu (15t nên gọi vậy :">) nói chiện cá tính nhắm :x rất đáng khen :x
    hì hì, mần wen pé cái ;)
    :x:x:x
    Đàn Ông nông nổi giếng khơi,đàn Bà sâu sắc như cơi đựng trầu...!

    Nghĩa đen của câu này là:

    Người đàn ông hay bị chê là nông nổi, bồng bột nhưng thực ra họ hay có suy nghĩ & quyết định sâu sắc (như giếng khơi), như vậy họ mới trở thành trụ cột của gia đình & xã hội. Phụ nữ được khen là sâu sắc nhưng thực ra suy nghĩ nông cạn hạn hẹp như "cơi đựng trầu".

    Câu này đúng là có hàm ý trọng nam khinh nữ, xuất phát từ thực tế ngày xưa nam có nhiều điều kiện để phát triển hơn nữ giới. Phụ nữ chúng tớ ngày nay đang rất cố gắng để chứng tỏ bản lĩnh của mình, thế nhưng đáng buồn là vẫn có 1 số anh cười khềnh khệch với suy nghĩ "Đàn bà trước sau gì cũng phải lấy chồng sinh con, lo cho gia đình, ko sớm thì muộn cũng phải lép vế chồng" (tức xì khói)
    mà cả tuần nay ko nói chuyện với ba má nè < chiến tranh lạnh chăng :|? >, bị cắt tiền, ko biết kiểu này mình sẽ sống sao đây ? Đúng là đen đủ đường, bây giờ Thuý quyết định dồn tất cả lực lượng + suy nghĩ + tâm tư vào cái bụng và cái ví , như thế biết đâu hay hơn nhỷ ? ;))
    sao bà biết hay vậy, Linh toàn kêu tui là Ngốc đấy =))
    Mà thui ko nhắc đến Linh, tui lại qua tạp văn chơi với bà nhé . Mình nằm bất động lâu quá rùi thì phải ;))
    hê hê
    16 tuổi trăng tròn ;))
    sang tuổi 18 sẽ sang tuổi 19 tức là sẽ đc đi thi đại học và bắt đầu kiếm money ;))
    tôi thì chỉ có 1 cách là kệ và kệ, việc đến đâu thì đến thui bà ạ . Con đường là do bạn ý lựa chọn, tui phải tôn trọng hơn thui . Với cả cũng có biết lí do tại sao lại ra thế này đâu ? Người ta ko muốn nói mà, mình còn làm đc j`hơn chứ =((
    e nói thế hóa ra chị già khủng ùi còn gì thui thui ngoan nào chị xương nhìu e cứ an tâm đi năm nay vẫn còn đc lixi cơ mà hổng sợ e nhé
    tặng e câu này nè:"bí quyết để luôn tươi trẻ là sống trung thcự ăn uống điều độ và ...........ko nghĩ đến tuổi của mình nữa"
    có lẻ cũng hơi khác người nên mới làm thơ như vậy c muốn giảm stress thui ah mà lạ thiệt sao ai cũng bảo vớ ngay bài này hít vậy hình như bài viết của c dở lắm hay sao?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom