Phan Tại
Lượt Thích
80

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Gió tầng nào gặp mây tầng đó: Muốn gặp người ưu tú trước hết hãy là người giỏi
    Phan Tại
    Phan Tại
    Cảm ơn bạn vì đã cho mình một cách nhìn khác về kiến thức trên.
    Tuyết Sơn
    Tuyết Sơn
    Mình thấy triết lý trên đời cũng nhiều hệ phái, tư tưởng. Tùy môi trường sống mà hệ phái nào phát huy được tác dụng, hệ phái nào không áp dụng được. Như ông Lý dân kinh doanh nên chắc ít nhiều có sự thực dụng. Mình thì kiểu member hệ tôn giáo - Phật, khắc kỷ. Bạn có tin theo hệ phái tư tưởng nào không?
    Phan Tại
    Phan Tại
    Mình thì mỗi thứ một ít chứ không hẳn là cố định vào một hệ tư tưởng nào đó.
    Danh vọng và tiền tài chẳng thể có được ngay nhờ một bài viết thú vị hay hành động tức thời mà nhờ vào thời gian và thành tựu.
    Phan Tại
    Phan Tại
    Năm tháng lặng lẽ cùng nỗ lực. Trước khi kiếm thật nhiều tiền từ thứ mình giỏi, thay vì nghe lời khuyên "Nếu giỏi một thứ, đừng làm nó miễn phí" hãy cố tạo ra giá trị từ thứ mình giỏi và đam mê.
    Phan Tại
    Phan Tại
    Đừng để một ngày trôi qua thật lãng phí: hôm nay đọc được cuốn sách này, ngày tiếp theo hiểu thêm về ngôn ngữ này, cả ngày sau nữa lại thấy vui vẻ trong mớ sách ở thư viện... cậu bé mình hướng dẫn học tốt hơn, được cô giáo khen về điểm văn và ngoại ngữ. Hôm nay gặp được cô gái này, ... quyết định thay vì trốn tránh thì đối mặt với vấn đề của bản thân. Tất cả chúng đều là những thứ nên làm để ngày đừng trôi vô nghĩa.
    Xin chào đồng hương ^^
    Phan Tại
    Phan Tại
    Vậy nếu theo cách nào đó. Để có cơm, cần có gạo, cần có gạo, nếu ko mua thì phải trồng lúa. Vậy làm thế nào để trồng lúa... Chúng ta cần có đất... Và nói chung để thực hiện những điều trên thì cần vốn. :v
    Phan Tại
    Phan Tại
    Vậy làm thế nào để có vốn. Chúng ta cần đi mượn. Đến đây thì chắc bạn đã trả lời được. Nói chung là để có vốn thì bạn có thể mượn những người có thể mượn. :)))
    Phan Tại
    Phan Tại
    Chỉ là đùa vui, không có ý gì làm phiền. Xin lỗi bạn nếu có gì không thành ý.
    Người khôn người chọn nơi đăng ảnh. Ta dại ta tìm chỗ nhiều văn. Trên Facebook lắm tướng quân thời loạn, trong diễn đàn lại gặp những Khổng
    Tôi yêu văn học và ngôn ngữ. Tôi từng có nhiều sở thích và đam mê nhưng rồi cuối cùng lại chọn chuyên sâu về ngôn ngữ và văn học. Viết ...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom