Tree B
Lượt Thích
1,021

Tham gia ngày

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Mai chúc chị thi tốt nha. Chúc chị đạt đc nguyện vọng!!! Hoàn thành tốt bài thi nha cj!!!!^^
    • Like
    Reactions: Tree B
    thuyduongc2tv
    thuyduongc2tv
    Thi xong rồi thì cứ thoải mái trc đã. Còn bài thi thì cứ để nó lãng quên đi cj, đừng quan tâm đến nó ko thì lại lo lắng nhiều
    Tree B
    Tree B
    chị còn NTT mà. NTT cấp 3 không nổi bàng c2 nhưng vào khó hơn!
    thuyduongc2tv
    Mai thi. hôm nay xem danh sách, xác định loại chắc chắn 56 đứa!!! Còn điểm thi số 2 nữa chưa xem, nhưng chắc là cũng cộng được tầm 100. Chán, chả có đứa nào cùng trường thi ở đó mà cùng quận cũng hiếm nữa
    Mai thi. hôm nay xem danh sách, xác định loại chắc chắn 56 đứa!!! Còn điểm thi số 2 nữa chưa xem, nhưng chắc là cũng cộng được tầm 100. Chán, chả có đứa nào cùng trường thi ở đó mà cùng quận cũng hiếm nữa
    yebingbing
    yebingbing
    cậu ở nội thành à
    Tree B
    Tree B
    Tui học ở c2 Cầu Giấy nhưng nhà ở Xuân ĐỈnh nên thi vào đấy cho gần! Nhưng bọn trường tôi đa phần nó toàn thi vào Yên Hòa luôn cho có hội... vì chúng nó xác định vào chuyên nên hầu như chọn bừa một trường!
    Tại sao chớ!! Sao đề Hà Nội lại luôn khó hơn đề HCM, và cùng 1 đại học thì điểm trong đó bao giờ cũng ít hơn tầm 2 điểm lận chớ!! Rõ ràng trong đó đông hơn thì đáng lẽ tỷ lệ chọi phải cao hơn chớ!! Giờ mới biết vì sao có những thanh niên vào HCM thi!
    • Like
    Reactions: Kuroko - chan
    Tree B
    Tree B
    Như nhau mà?? Chưa kể còn những trường c3 cực tốt chuyên đào tạo để học sinh đi du học như ams hay cnn
    Còn nghề thì... ờ... mình vẫn nghĩ là ngành nào thì cũng có trường phù hợp chớ có ngành nào không cần học đâu? Ví dụ ngay như nhưng cao đănge nghề ấy??
    dương bình an
    dương bình an
    thực ra bạn có thấy Hà Nội lắm nhân tài k hjhj
    neus như ko lấy cao thì ai cx đỗ à
    Tree B
    Tree B
    Thực ra là tui không để ý mấy cái này lắm ahuhu... Nhưng vẫn nhớ cái diểm năm nào của học viện kĩ thuật quân sự, nữ ngoài này tận 29 mà trong đó 27 điểm á.. từ đó tui bắt đầu xem thêm vài trường khác nữa!
    Nghe thì hay chứ cô bảo là đến ông trưởng ban làm đề cũng chả biết trước đề vì bốc thăm đủ thứ... rút cuộc vẫn phải ôn tất trừ 2 bài năm ngoái. Mong năm nay đề đổi mới. Nhưng mà chắc khó, vì cái loại đề càng cũ và dễ lại được khen là hay. Hề!
    Ngày kia thi công lập của Sở. Thế quái nào HCM đông dân hơn mà tỷ lệ chọi lại ít hơn và đề dễ hơn Hà Nội chớ !!! Hôm nay mới biết cô chủ nhiệm văn của mình được chọn đi làm đề văn Hà Nội. Cô cựu chủ nhiệm dặn là chỉ được nói cô ấy đi CÔNG TÁC... ầy
    Hôm qua ngồi làm thử đề toán công lập HCM. Đùa chứ, tại sao tôi không sinh ra ở HCM há !!!!! Đề dễ dã man, hai câu cuối bài hình hơi khoai tý nhưng vẫn hoàn thành, mỗi tội không giống đáp án. Mà chả hiểu đáp án hình người ta viết cái trò gì!
    Rồi nhé, con Q Taro... Cứ thắc mắc tại sao ông tác giả lại nghĩ ra con Eli trong khi nhái tên của nó, biết ngay nhái cả người nó!
    phó CN CLB Lịch sử kìa ^^
    S
    ShennWhisper
    gật gù :v tôi ít quan tâm tới lịch sử, giống kiểu chẳng bao giờ ghé vào box hóa v đó
    Tree B
    Tree B
    Hóa há? Tôi cũng thế, chính xác là đa phần quan tâm văn là chủ yếu! Baay giờ có sử còn các môn khác không để ý. À có Sinh hồi đầu năm cũng thích, nhưng Sinh kì 2 nhạt quá!
    S
    ShennWhisper
    sinh ghét chết đi được, tôi sinh ra để ghét toán lí hóa sinh đây mà
    cậu học cầu giấy à?
    Kuroko - chan
    Kuroko - chan
    á
    hình như tớ biết nó
    mà nó ko học cùng lớp tớ
    nó học lớp bên cạnh cơ
    Tree B
    Tree B
    Thế hả? Hồi đó tớ nhớ thằng này học cũng được nhưng hỏi thì không thi Cầu Giấy, chả biết có thi gì không nữa!
    Kuroko - chan
    Kuroko - chan
    ukm
    tớ cx ko để ý
    hồi cấp 1 tớ cx khá nổi và quen rộng nên tớ cx có chơi với tụi nó
    năm ngoái đội đó 4 người, cả 4 đều huy chương vàng. Năm nay tiếp túc cả 5 đứa 1 đội đều vàng nốt... SỢ CÔ HIỆU TRƯỞNG VVVV
    Gì cơ? Phúc khảo á? Có mà mơ đi, nghĩ cái gì chứ, bọn tôi cũng là giáo viên với nhau, chuyện của chúng nó thì liên quan gì!
    Có một chị trên HMF lần nào đọc mấy comt của bà ý cũng làm mình nghĩ đến mấy quyển sách lẽ sống loại rẻ tiền, nghe thì có vẻ rất mới, rất hay ho, rất triết lý, nhưng xa vời và rỗng tuếch. Như bọn trẻ con mới dậy thì thích tỏ vẻ người lớn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom