bangoc42
Lượt Thích
87

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Sống không đơn giản chỉ là tồn tại. Và cuộc sống luôn có những tương phản để bạn biết trân trọng hơn những gì mình đang có.
    Dù cho cuộc sống có đầy rẫy những khó khăn, dù cho số phận không được như tôi mong muốn, tôi vẫn vui vì tôi được sống. Và tôi sẽ chọn cách mà tôi sống: Sống là chính mình. Chỉ vậy thôi.
    Con người ta dù không muốn trưởng thành nhưng một khi bị xô đẩy và bị buộc phải lựa chọn, tự khắc họ sẽ trưởng thành.
    Mỗi người trong các bạn đều giỏi giang về chuyện gì đó. Mỗi người trong các bạn đều có thứ gì đó để cống hiến cho cuộc đời. Vậy bạn có trách nhiệm với bản thân để tìm ra đó là gì. - Barack Obama.
    Hãy tự tin rằng bạn có thể làm được, như vậy bạn đã vượt qua một nửa con đường rồi đấy. - Theodore roosevelt.
    Kẻ thắng không phải là kẻ khỏe nhất, càng không phải kẻ thông minh nhất. Kẻ thắng là kẻ giỏi thích nghi nhất. - Charles Darwin.
    Cuộc sống không giống như một cuốn sách, chỉ cần đọc đoạn đầu là có thể đoán được kết thúc, nó thú vị hơn nhiều. - Kaito Kid.
    Tôi không biết tại sao mọi người lại giết hại lẫn nhau nhưng để cứu một người thì cần phải có lí do sao? - Conan (Shinichi).
    Có thể mọi người sẽ không đánh giá đúng công việc mà bạn làm. Có thể mọi người sẽ không hiểu những gì mà bạn nói. Nhưng hãy cứ tiếp tục con đường bạn đã chọn.
    Bạn sẽ không bao giờ đạt đến đích nếu bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường chỉ vì tiếng sủa của chúng. - Winston Churchill.
    Con người chỉ thật sự hạnh phúc khi bản thân có quyền lựa chọn và làm chủ những ngày mình sống.
    Phần lớn chúng ta cân nhắc quá nhiều về cái giá phải trả cho sự thay đổi mà ít chịu cân nhắc về cái giá phải trả nếu như không thay đổi.
    Bây giờ tớ đã hiểu rồi Doraemon ạ! Trên đời này không ai có thể sống mà thiếu những người chung quanh. - Nobita.
    Vì mình chỉ sống một lần, nên ít nhất mình sẽ không để mọi người thất vọng. - Nobita.
    Chúng ta đẹp bởi vì chúng ta khác nhau. Chúng ta k cần phải giống hệt nhau, mà mỗi chúng ta phải trở nên đẹp nhất, tốt nhất tùy vào khả năng của mình.
    Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất mà bạn có. - Haibara Ai.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom