haibara_55
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hi, sao lâu lắm ko qua chỗ mình thế? Cái ảnh cá nhân của bạn mình cũng có, mình tải về mấy mà! May là mình chưa dùng ko thì tụi mình "đụng hàng".
    Năm nay học văn biểu cảm nên mình cũng sợ.Hic, biểu cảm về người còn được, chứ biểu cảm về món quà, mùa xuân hay tác phẩm văn học thì mình mù tịt. Mình hy vọng năm nay đề thi văn trường mình là biểu cảm về người thân (hình như là hơi viển vông thì phải....)
    Bạn thi chưa? Kết quả có tốt ko? Nếu chưa thi, thì mình chúc bạn sẽ thi thật, thật tốt nghen...Mình nghĩ là bạn đừng nên ước văn ko có trên đời (nếu ko có văn, làm sao mừ có truyện tranh, truyện cổ tích, sách vở, báo chí chứ đúng ko nào?). Mặc dù bạn nói là chúa ghét văn nhưng mình nghĩ là bạn cũng có năng khiếu về văn đó chứ, tự tin lên nào!
    lớp 7 chị cho đứa em mượn hết rồi

    em lên google tìm ý nhiều lắm năm lớp 7 chị cũng tìm trên đó

    đúng rồi em ôn trong quyển nâng cao vs phát triển ý

    năm ngoái chị thi trúng hết cả đề trong đó
    Mình chỉ học lớp 7 thui! Mình học toán thì tệ, anh thì lơ mơ...hic! Coi như "xong" 2 môn chính! Tính ra thì mình chỉ học tốt được Vật Lý thôi hà, còn văn thì cũng ko tới nỗi nào (còn hy vọng...he he). À mà sắp thi rùi, bạn có đề cương hết chưa? Lớp mình thì thứ 4 thi GD mà thứ 5 của tuần trước mới có => bù đầu! Mình tên đầy đủ là Ngô Vũ Vân Anh, còn bạn?
    Thực ra mình cũng chưa ôn. Tuần sau mình có đề cương ôn tập rồi.
    Khi nào thì bạn thi vậy? Mình thì đầu tháng 1, sau tết Tây. Dù sao cũng chúc bạn thi tốt nhé!
    thứ 4 tuần sau (hình như là 16/12 thì phải) mình sẽ thi công nghệ, sử với giáo dục. Bạn thi toán với anh thì khỏe rùi (khỏi học bài). Chứ mình thi 2 môn đó có học chữ nào đâu?? Trường mình nghe nói năm nay cho đề anh khó lắm thì phải...hic...hic (mình đâu có giỏi anh nữa...)!!! Chúc bạn thi tốt nha!! Good luck!
    Ngắn gọn nhưng đầy đủ, vậy đấy. Mà bạn đã bắt đầu ôn thi chưa vậy? Nhanh nhỉ. May mà mình đã cố gắng học thuộc bài tại lớp nên cũng đỡ ^ ^! Còn bạn thì sao?
    Trường mình sắp thi HKI rồi (hình như là 2 tuần nữa). trường bạn thì sao? Năm nay mấy thầy cô khó quá, ko cho đề cương, cứ bảo là học hết. Bài vở của mình đang ngập đến...lỗ mũi rồi đây này...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom