mattroitinhyeu_142
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • :khi (176):Merry Chrismas
    Hãy cùng box tđ-tl-cs vui cùng giáng sinh
    tham gia sáng tạo và nhận về những phần quà hấp dẫn
    chỉ có 1 mà thôi^^(vui lắm đó)
    phần quà cho người dành giải nhất trong cuộc thi này!:p:D
    Tham gia ngay tại đây nhé!:khi (176):
    Chị luôn tin rằng thời gian sẽ giải quyết mọi câu hỏi của em :) . Đừng nghĩ quá nhiều. Hiện giờ chị đang nghĩ cách để mình sống cho tốt nhưng đôi khi "cái tôi" lấn áp rồi lại trở về là sống theo cách mình nghĩ, cứ thích gì làm đó, nhưng đôi khi nghĩ lại thì cách đó nó ko có tốt tí nào, bởi mình đang sống với xã hội mà, sẽ có nhiều người xung quanh mình buồn nếu như mình cứ sống chỉ nghĩ đến bản thân, chỉ sống theo cách mình nghĩ mà thôi. Đôi khi cũng mệt, cũng nghĩ là chẳng cần quan tâm đến ai làm gì, mình cứ sống theo cách của mình thôi, có sao đâu! Nhưng như thế thì ác quá, quá ác, sẽ khiến cho bạn bè, gia đình không vui :). Nếu mình sống sao mà phần nào giúp cho người khác được vui thì đó quả thật là hạnh phúc. Nhưng nghĩ như vậy thôi, ko phải lúc nào chị cũng làm được điều đó ^^!

    Cứ cố gắng thôi, đôi khi ko biết mình đang cố gắng đâu, đừng nghĩ ngợi quá nhiều, sẽ mệt lắm :)!
    Chị chưa bao giờ gặp cái hoàn cảnh là chưa cố gắng hết sức mà chưa biét tại sao cả ^^, vì chị toàn biết được rằng là vì mình lười, là chưa kiểm soát đc bản thân nghĩ đến chuyện khác, các thứ này nọ.... Và, ^^, sẽ cố gắng để thoát khỏi nó, như là nghĩ đến gia đình chị (nghĩ đến việc ba mẹ chị khó khăn, nghĩ đến niềm vui của các anh chị của chị khi chị cố gắng để là điều gì đó, ....). Không phải là không biết tại sao mình chưa thể cố gắng hết sức đâu ^^, đã nhận thức được rằng mình chưa cố gắng hết sức tức là đã suy nghĩ về nó, chỉ là cái lý do tại sao mình ko cố gắng hết sức ấy nó chưa định hình rõ trong đầu :). Không sao đâu, càng lớn thì người ta sẽ suy nghĩ đc cụ thể hơn về những gì mình làm. Ở tuổi của em, chị cũng chưa nghĩ được gì cả :)! Cứ biết là cố gắng thì mình sẽ có niềm vui này nọ thôi :).
    Cái việc chưa cố gắng hết mình nó có 2 trường hợp là họ quá phụ thuộc mà vẫn đạt kết quả, tức kết quả nó ko phải là của mình làm ra thì với chị ấy, không tốt, tất nhiên là không tốt. Mỗi lần đi thi, mà chị làm bài ko được ấy, có thể hỏi bài mấy bạn, nhưng chị lại nghĩ là nếu như mình có đạt kết quả tốt hơn thì cũng chẳng phải là kết quả của mình, như thế thì nó tốt cũng chả có ý nghĩa gì. Trường hợp thứ 2 là có được thành tích, CHƯA CỐ GẮNG HẾT MÌNH, là do may mắn mà có thì ko có xấu gì cả, những gì mình ko biết thì không có tội :). Đời cũng phải có may mắn này kia thì mới có vui chứ ^^! Cái này thi chắc là chưa gặp xui nên chưa thấy thôi, chứ nếu gặp xui rồi thì mọi chuyện sẽ khác, sẽ chẳng còn gì đáng để nghĩ là tốt hay xấu đâu :).
    con nít , vẫn còn con nít, cái gì mà tu luyện, chỉ có con nít mới nghĩ ra mấy cái trò đó thôi ^^

    Đi vui vẻ, nhớ về chị nữa nha, hí hí hí ... ^^
    đó là cái quá khứ xa xôi thời con cấp 2 :-\".

    sở thích của chị bây giờ là ngắm trai đẹp :x

    Bữa giờ em có thêm mấy cái nick HM nữa rồi thế ;;)?
    đâu, cũng đúng mà :)) em dễ tin người vậy :"> :(

    A, game à :)) bắn gà, Pikachu, chơi cờ vua này, ... chơi trò trang trí búp bê, thiết kế thời trang cho bạn nữ chi đó =)). Để có thêm thông tin thì em vô google gõ "game bạn gái" nha :)).

    Phim à, chị chỉ coi phim hoạt hình thôi :-\", Up này, Kungfu Panda, Phi đội gà bay,... :p. Lâu lâu cũng coi mấy phim nhảm nhảm, đại loại phim "Sói" (phim Hàn Quốc có anh Song Joong Ki đóng ấy :x), Triệu phú khu ổ chuột, ... các thứ ;)).
    Lặng lẽ mô :)) . Tại ít người để nói chuyện quá :-\".

    Đúng rồi, có mấy thứ con nít ko có hiểu đc mô :-\".
    chị thích nghe giọng trai Hà Nội :x :x
    chuẩn cái gì mà chuẩn, chữ "ch" với chữ "tr" nó có nói đc khác nhau đâu :))

    Đúng là vẫn thế ;)) vẫn cứ cái kiểu bất cần đời, chả thèm ai biết, chả cần đứa nào nó nghĩ như thế nào, cứ kiểu tư duy chưa tích cực ;)) . Nhưng mà kiểu đó cũng hay ^^.
    Nhưng sao cứ chán cuộc đời mãi thế ;)) , kiếm cái gì đó, cười cười cho vui ;)). Em biết chán mà cứ đưa đầu mình vào đó vậy?

    Còn nick chị hả, tên chị này + số ;)).
    ;)) tò mò cái gì?

    Bữa nay chị cao thêm được mấy centimet nữa này, béo ra như 1 con lợn và .... :-\"

    Em ;;) ?

    Mà chị hỏi, người Bắc (cụ thể là Hà Nội), vẫn nói là "lên" thay cho "nên" à, nói ngọng á :(.
    hơ...h hay quá hak.....
    đúng là có lúc nhớ 9 xác nhưng có lúc k nhớ gì hết...
    m k học ở Vinh...ở tỉnh của m thui....h đó...đi khám bác sĩ ik..
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom