A
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Ngươi cứ lập đi =)) Nhưng mà ta xác cmn định là sẽ ko tham gia :D Vì tính đi tính lại tới giờ ta chỉ biết bật máy, tắt máy, làm gì mà biết h@ck =))
    Bài đấy ai đăng thì hỏi người ấy chứ, nghe bài ấy chả cảm thấy gì nên lyrics cũng chả luận nổi =.=
    Thử dịch stairway to heaven với cách dịch của anh đi xem dịch xong cả bài có phải phóng tên lửa bay đến nhà thương không nhé. =))))
    Thôi đi tắm đây, đang ngứa người vãi. :(
    À với cả cái thể loại tranh mà kriegmarines hay vẽ là j ý nhỉ, mấy cái con trong thiết giáp ý? Anh biết k? :"<
    Casino á. Hay đấy, bài bạc xong mua đươc ti vi màu hai râu thì đừng quên đứa này nhé. =)) Mà chả hiểu thi casio thì thi cái quái gì nhỉ, chả nhẽ thi xem ai bấm nút nhanh hơn. :-? Hay thi xem ai làm ma trận con nhợn cười đẹp hơn? 8-} Hic khó hiểu quá. Nhưng mà dù sao cũng thi tốt nhé, cố gắng bấm máy tính nhanh vào. :) (Nhưng mà gõ bàn phím dễ thế mà còn lạch cạch vài chục chữ bọ một phút thì gõ máy tính bỏ túi chắc khổ sở lắm nhỉ, hi hi. =)) ) Thôi đi xem Thạch Sanh đây. Bảo xem thử phim dân tộc mà vứt xó mãi. :-h
    Thế hệ sau là thế hệ nào? Anh ở trong cái thế hệ sau đó đấy mà em có thấy hoàng kim j đâu, thấy mỗi nát thôi. ;)) Anh vô dụng lắm, tôi thấy thương cái thân tôi quá đi mất, đắp chăn đi ngủ và tiếp tục chờ đây. :( :-h. Buồn chết mất. :(
    Nhớ mơ về em nhé, Halloween mà. =))
    Nhac giống của July thế. Em thích tiếng violon nhất, nghe có vẻ nhẹ nhàng tâm trạng.

    Nghe một bản classics của Ba Lan nhé: http://www.youtube.com/watch?v=TdEZRdmJZxo .

    Clip kể về một cô bé đang đánh đàn cho một vị bá tước. Trong truyện thì cô bé sẽ đánh nhạc Sô-panh nhưng trong clip thì em đánh một bài hòa âm Ba Lan. Đoạn Bá tước xem ảnh chính là đoạn tiếng đàn và vẻ kiều diễm trong trẻo của cô bé gợi nhớ cho ông về một mối tình xưa cũ. Còn người đàn ông đẹp trai đi vào là bá tước quyền quý của Guenbortre, người mà sẽ sắp sửa bị tiếng đàn và bóng hình của em mê hoặc.
    Sao có con ếch xanh thế. Trông đáng yêu chết mất.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom