2
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • hix hix! cuối cùng thì thầy mk cũng cho đề về nhà làm tốt thật không là tiêu luôn! hì hì! cậu đi nhắn vs cậu thì tớ sao biết được
    Ừ. Có 2đứa 10. Còn lại toàn 8,5 9 thôi. Thầy dạy kiến thức kỳ II. gần thi cho làm 1 đề để nhớ kthức làm bt tốt hk I thôi
    Ừ. Có 2đứa 10. Còn lại toàn 8,5 9 thôi. Thầy dạy kiến thức kỳ II. gần thi cho làm 1 đề để nhớ kthức làm bt tốt hk I thôi
    hix hix! mình hỏi này năm ngoái bọn cậu thi toán ấy thì thầy có dạy mấy kiến thức đấy không lớp cậu được điểm cao k z? Tình hình là tớ đang phải học lại vì xem mấy đề thi kia quên hết kiến thức rồi! huhu!
    hehe! cậu thích làm cảnh sát hình sự á! cậu có thích đọc conan không? . Ngày xưa tớ cũng thích làm cái đó vì thích đoc conan nhưng mà h thì không thích ngành đó nữa rồi! hì
    èo suy luận cứ như thám tử ấy nhưng mà c đoán sai rồi! mình không học giỏi đâu mình làm mod chỉ vì hồi đầu năm tự nhiên thấy hứng thú nên đăng kí làm thử ai dè... mà cậu bảo làm quản trị diễn đàn cái đó có khi còn nhàn hơn mod tụi mình cũng nên nếu như cậu không thường xuyên ghé nó và không củng cố nó hơn?

    Với lại c có vẻ cũng để ý đến vòng bạn bè của các bạn phết nhỉ?
    ơ mấy hôm nay c chịu khó onl phết nhỉ? c cứ nghĩ quá chứ các bạn ấy dễ thương lắm không có khắt khe như vậy đâu với cả nếu mk xác nhận không chính xác thì sợ chứ trả lời sai thì cùng thảo luận lại thôi! em đang định xin nghỉ mà không xin nghỉ được chán như ma ấy.
    ơ mà sao biết tên tớ là Hiền vậy tớ chưa nói cái đó mà! biết cả nick fb luôn sao siêu thế? uk đúng luôn tớ ở an thái. Tớ ở an thái thì liên quan gì tới an ấp chứ. Thầy Hiệp thì thầy ấy cũng chỉ giúp đươc một phần thôi chứ lực lượng box Toán thì chắc là cũng vẫn rất cần người đấy! Nhưng mà nói thật chả dại đi làm mod chán như con dán.
    ặc! cậu đoán toàn sai thôi! mk ở An Thái cơ! mà sao tuần này c lại onl những hai lần cơ đấy mọi khi thấy onl đều đặn mỗi tuần một lần mà! À mà cậu có muốn làm mod toán không chắc là nhóm toán cũng đang cần người!
    Eo. Đang xưng bạn bè chuyển sang cái này ngại quá. :) thôi. Lý vs hoá mình học bt. Mình vào đây chỉ giúp toán cho mấy bạn cần hỏi thôi. :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom