N
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Đề ko cho là nhanh dần hay chậm dần hả bạn? nếu ko cho chắc phải chia 2 TH quá @.@
    Còn câu c) thì mình nghĩ như thế này ko bik đúng ko :p
    Thang máy đứt => CĐ rơi tự do với g'=0 nên con lắc sẽ CĐ không trọng lực (vật nặng sẽ CĐ thẳng đều với vận tốc tại thời điểm thang máy đứt)
    a y tâm, e đg ôn thi hsg nhưng cũng k lơ là bài trên lớp, cảm ơn a n`. Lần đầu tiên có người nhắn tin chuyện học hành của e đấy. Chúc a học tốt nhá mà a cũng sắp thi đại học rồi k nên online thường xuyên lắm đâu
    lúc làm bài nếu bạn bấm nút trích dẫn thì sẽ ko hiện nút "ĐÚng" hình như là vậy. mình mới thử nghiệm :D :D
    Bài tập điện li mình ít lắm, tại vì cái đó học từ đầu năm 11 mà thi đại học cũng ko ra câu khó của phần đấy (Mình nghĩ thế ko bik đúng ko). Có mấy câu này mình lấy trong đề kiểm tra năm 11, với lại mấy câu trong học thêm nữa:

    1) Một thể tích dd của 1 ãit yếu và 1 nấc chứa ${2.10^6}$ phân tử axit, ${4.10^3}$ ion H+, ${4.10^3}$ gốc axit. Tính độ điện li alpha (Đ/A: 0,1996%)

    2) Trộn 200ml dung dịch HCl 0,1M và ${H_2}S{O_4}$ 0,05M với 300ml dung dịch $Ba{(OH)_2}$ có nồng độ a mol/l thu m gam kết tủa và 500ml dd có pH = 13. Tính a và m. Cho biết trong các dung dịch với dung môi là nước, và $\left[ {{H^ + }} \right]\left[ {O{H^ - }} \right] = {10^{ - 14}}(mo{l^2}/{l^2})$ (Đ/A: a = 0,15, m = 2,33g)

    3) 1 lit dd axxit yếu HA với độ điện li alpha, Ka, nồng độ ban đầu: a (mol/l).
    Cần pha loãng dd trên bao nhiêu lần để độ điện li alpha tăng gấp đôi (Đ/A: 4 lần)

    Nếu Tiến thik thì có thể lên box Hóa 11 trao đổi trên đó, có nhiều bài cũng hay và khó đấy
    mình ở hà nội 2 thôi bạn ạ, chác bạn không biết trường học của mình đâu. minh học ở trường trung học phổ thông đại cường bạn à. tại vùng này xa xôi quá hihi
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom