freakie_fuckie
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • ờ không gọi là bro thì gọi là e vậy (e ít tuổi hơn a là cái chắc) :)
    tại thấy câu đó đúng hiển nhiên mà nhưng cách chia thì hơi khác cách của a một chút (10 đổ đầy vô 7 lấy 7 đổ đầy vô 3-->3 đổ tất vào 10 -->trong 10 có 6l trong 7 có 4l giờ lấy 7 đổ vô 3 rồi lấy 3 đổ tất vô 10 --> giờ trong 10 có 9l trong 7 có 1l --> lấy 7 đổ tất vô 3 lấy 10 đổ vô 7 rồi lấy 7 đổ vô 3 thì trong 7 sẽ còn 5l trong 3 có 3l và trong 10 có 2l ) và lý do chính là a chia để uống 2 lần chứ có phải chia để cho người ngoài đâu mà đòi
    thông cảm từ trước đến giờ không có thói quen khen người khác nhất là con gái :D nhưng mà tự chia hay là dùng tuyệt thế võ công google thần chưởng thế
    Vừa coi sơ lược về cả câu chuyện truyền thuyết về Avantasia. Nhưng anh vẫn không rõ bài Farewell thuộc nội dung nào của cả cốt truyện, có phải là đầu không ?

    Hình như những nhóm nhạc như Rhapsody, Symphony X,... thường hát theo dạng liên kết các bài hát lại thành một nội dung kể về 1 câu chuyện. Anh thấy em cũng dịch khá nhiều bài của các nhóm ấy và em làm xong câu truyện nào chưa =)).
    "I must, therefore, insist that the council takes steps to have the road repaired as soon as possible."
    (Advanced English CAE Grammar Practice - p100)
    Tiền bối thấy câu này đúng hay sai ạ?
    Còn bé gì nữa ạ, em 15 tuổi rồi còn gì. Không hiểu sao tự dưng dạo này em hay nghĩ ngợi lung tung rồi lo sợ đủ thứ :(. Nhiều khi lại thấy tưng tửng như bọn bạn có phải tốt hơn không nhưng mà xoay một vòng, nhìn một lượt từ đầu đến chân, chân đến đầu rồi liếc qua bọn bạn: "Có thấy giống chỗ nào đâu? Mình khác mà. Khác thì phải suy nghĩ khác chớ." Thế là suy nghĩ khác cho đến bây giờ :|.
    Hê, mà năm nay tiền bối thi HSG quốc gia được rồi nhỉ :D.
    Giờ hình như teen đang rộ lên phong trào viết truyện đấy tiền bối, tức là đăng lên các diễn đàn rồi xem phản hồi. Các bác ở NXB thấy truyện ăn khách quá cũng mua mấy truyện đó rồi xuất bản luôn. Kiểu những truyện như Thiên thần bóng tối; Thừa nhận đi cậu yêu tôi có đúng không :)))); .... Nội dung thì không đọc cũng biết, ngôn ngữ tình cảm ướt át vậy mà giá bìa quyển nào cũng xấp xỉ 100000, có quyển lên đến 160000. Đọc mấy quyển này chỉ tổ hại não.
    Học tiếng Anh kinh tế hay không là tùy vào mỗi người chứ ạ. Trình độ như em thì suốt đời không giàu được, trừ khi trúng xổ số :(. Mẹ em thì hướng em đi sư phạm, cũng bởi mẹ thấy mấy cô dạy Anh chỗ em chả vất vả gì mà vẫn giàu nứt nhờ dạy thêm. Nhưng mà em thấy nghề đó nó vô vị sao sao ý. Với cả chứng kiến các cô vì tiền mà làm những việc không thể tưởng tượng nổi, em cũng thấy sợ :|.
    Đừng nói em ghen với cậu ta , nó là con trai đấy, hình con kia là người đá nó [IMG]. Em có vấn đề về giới tính rồi, theo anh nghĩ là em thấy thằng nào đứng gần đối tượng xỏ lá mình thì ghen và máu nóng nổi lên khiến cho các tế bào cảm xúc ko kìm được sự đột biến đột ngôt5 của tế bào hồng cầu hay còn gọi là huyết, khiến huyết áp càng tăng cao dần lên 100 rồi 200 và sau đó đi du lịch Netherland luôn [IMG].

    Chưa thấy em điên tiết lên lần nào, hơ hơ [IMG].
    ''Tôi còn nhớ rõ một buổi trưa nắng chang chang của năm 78, 79 gì đó...''

    ...
    Anh từ nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh rồi nhờ chương trình phẫu thuật tim miễn phí gì đó nên anh mới còn sống đến bây giờ. Đúng là Coldplay cũng có những bài hay =)). Lúc đầu em toàn gửi bài gì đâu không.

    Netherland. Nether = Thấp, dưới, Land = vùng đất, hai từ này có nghĩa là vùng đất thấp, hell cái nỗi gì :)).

    Dragonsquad là lính dưới quyền do trình độ troll của cậu ta kém xa anh nên anh cho làm đệ tử :cool:. Ai ngờ tên này là công dân sinh hoạt tốt ở các box thuộc địa Tin nên lúc nào cũng tự kỉ :cool:.
    Coldplay có lẽ hay thật nhưng lại không phù hợp với anh.

    Con đường chinh chiến cùng đội quân Grammar Nazi Zombie vô cùng khó khăn và khốc liệt như chưa từng biết tới :M059:.



    [IMG]

    [IMG]
    Cánh đồng bất tận, đọc xong thấy buồn buồn. Nếu tiền bối đọc tạp chí Văn nghệ quân đội thì biết, truyện này có cái gì đó giống mấy truyện ngắn trong tạp chí, luôn luôn biết là đau thế đấy, nhưng mãi vẫn luẩn quẩn có thoát ra được đâu. Có cô thoát ra được, nhưng biến chất, kéo luôn cả 1 cái làng xuống vực thẳm với mình mà cứ tưởng đó là thiên đường. Hồi bé đọc truyện cổ tích thấy truyện nào cũng ghi là "tuy họ nghèo nhưng vẫn sống rất vui vẻ" thì em thấy ngưỡng mộ, giờ mới biết chuyện đó khó hơn cả lên trời. Làm người sao mà khó sống thế :|.
    Đọc mấy truyện này làm em thấy chán đời hơn ý :)|.
    Trời tạnh mưa rồi, ra ngoài chơi đây. Không chơi với anh nữa đâu, em chán anh lắm rồi.


    [IMG] [IMG]

    Good bye [IMG]. Lên đường chinh chiến đây [IMG].

    Chỗ anh cũng đang mưa.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom