samaya
Lượt Thích
1

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Nhiều khi anh thấy Kira giống mình quá... :| Có lần cũng lo lo, ko bik mai sau mik có nhận được thứ chết chóc - death note hay ko, nhỡ thật thì 95% anh sẽ dùng nó tương tự Kira :|

    Có thể lắm đấy! Mai sau em mà thấy nhiều người coi Kgh là thánh K hay Kgh - tội phạm nguy hiểm thì hãy đi báo thật nhanh cho cảnh sát biết về anh, em sẽ ko bị nguy hiểm. =))

    Đùa thôi, tương lai anh nhất định là kiến trúc sư kiêm nhà tâm lý học (tội phạm), rất có thể anh sẽ quyết làm tâm lý học tội phạm tồn tại thực sự ở VN! Anh chán ghét kinh doanh đa cấp - rất nhiều người mất niềm tin và dẫn đến kết thúc cuộc đời vì nó, mới đây lừa đảo bắt cóc (giả), lừa tiền điện thoại, và những trò hạ đẳng của bọn China lừa người Việt Nam năm này qua năm khác.:|
    Thì vẫn có 1 thời các ông ấy sống mà, đại khái là nói hoàn thành ước mơ ấy :))

    Xem naruto buồn lắm, OP thì anh ko bik, xem phim dễ hiểu ngay, đoạn đầu thì Naruto khổ kinh, mãi về sau phần 2 mới vui thật.
    Loại thập cẩm => Ko thể đoán được gì nhiều = Thất thường, thế thôi =)) Đh Ngoại Ngữ có học tiếng nhật ko em ? ;)) Thằng bạn anh có vẻ muốn vao` @@


    Em đọc truyện trinh thám, báo...nhiều quá dẫn đến nhầm lẫn à. => Mấy câu hỏi chết chóc trong ĐTM toàn dành để hỏi tội phạm thôi à, trả lời 4-5 câu => anh hơi có khiếu giết người nha ;))

    Em vẫn ghen tị khả năng của anh à :khi:
    Mà xem OP đến tập nhiêu thế ? Tốt nhất là xem Naruto ấy, anh xem Naruto là lại cố gắng "become Hokage" =))
    Em đọc truyện trinh thám, báo...nhiều quá dẫn đến nhầm lẫn à. ;)) Mơ thì may ra anh làm sát nhân hàng loạt. ;))

    Mà em bảo x2 Tiếng Anh là sao? Em định thi Ngoại Thương à? Cả tháng nay anh ko đọc báo đâu.
    Anh chỉ thấy có 3 loại học sinh chính mua truyện đọc:

    1. Tình cảm, teen - đa số: Những người này dễ hiểu.
    2. Tình yêu giả tưởng - tiểu thuyết dài hơn từ điển, có ma...: Ở xa thì thấy ng này nguy hiểm, thân rồi thấy chỉ điên thôi.
    3. Truyện kinh dị thật sự... Nhưng những người này rất ít luôn! Đa phần là con gái thì bạo lực, lập dị, học hơi yếu nhưng thẳng thắn, tốt tính. Khá giống bao công!

    Em thuộc loại nào? ;))
    Trí tưởng tượng bay cao, chỉ cần nhìn thấy vài kí tự lạ như ¥ cũng dễ liên tưởng lắm. =)) Một từ ma thôi là trí nhớ người ta tua lại hết những hình ảnh, cảm xúc về nó ngay tức thì!

    Đề thi đẫm máu hay thật, mà em trả lời ko đúng câu nào à? Tội nghiệp quá, tâm lý cơ bản là đặt mik vào vị trí khác để suy nghĩ, thông minh cảm xúc. ;)) Em làm đt anh có vẻ tốt đấy! Anh trả lời đc 4 hay 5 câu chuẩn, còn lại mơ hồ, lâu rồi ko nhớ, anh đọc từ cuối lớp 8... Có vấn đề j về mấy vụ phạm tội thì cứ trao đổi vs anh. =))

    Sao nhiều người thích đọc tiểu thuyết tình cảm...nhỉ. Em mà cũng...thích à :khi: . Nếu hứng thú tiểu thuyết thì lên goo tìm Tháng năm của kẹo, nhiều câu trong tiểu thuyết lắm.
    Giống L á?? Anh cũng ko bik giống hay ko, bản tính thế biết trách ai. =))

    Đề nghị em bớt xui dại, người IQ thấp rất dễ vào phòng cấp cứu.
    Cứ như quay lại thời kì mới lập nick samaya, lượn qua lượn lại box Anh, thỉnh thoảng lại F5 xem người khác nhận xét câu trả lời của mình :rolleyes:

    Tiếng anh 8 mà vẫn có lỗi sai, nhụt chí rồi đây :)|
    Tiêu cực j? Anh vẫn còn nhỏ, mà sợ đau tim lắm. =)) Chắc chắn anh ko nói ra đến khi hết cấp 3 thì may ra... =)) Ko thì hết Đh, thời gian là j vs anh đâu.

    Quên, em nhầm to này, trong lớp chán thì anh hay nhìn ra cửa sổ, trần nhà, dưới nền chứ ko để ý chỗ 2 người đó. Hehehe, chỗ V mấy lần anh còn quên.
    Bà mối trường hợp 1, trường hợp 2 như em có mấy người..
    .
    .
    .
    .
    .
    ......chắc đại họa :khi: .
    Vớ vẩn, yêu đương j chứ, vẫn chưa đến lúc biết về thứ đó nha. =))

    Anh thuộc kiểu ko tấn công, có duyên nhất định lại bên nhau. Trừ khi anh vượt qua đc 1 thử thách lớn nào đó anh mới nói ra cho ngta biết.

    Đối vs nhiều người anh lạnh lẽo lắm, ko như em tưởng đâu.
    Anh ko hề để ý, ít nhất là vs V, mà chính anh là người xa cách họ thì muốn thân thiện cái j chứ. =.="

    Em ko có khả năng tư duy tình cảm rồi! ;))

    À, lúc cảm xúc em mạnh mẽ thì hôm nào cũng là 1 ngày rất quý giá vs em. Cố gắng theo đuổi thứ mik đam mê, thế thôi là em có đủ những thứ cần roài.
    Tiếp:



    2 người đó cùng lớp, từng là bạn khá thân nhưng giờ thì ko. Vs H thì anh mới thích chút như kể trên, mà 3,4 hôm học vẽ toàn ngồi gần nhau =.=" . Mà hôm học vẽ lạ lắm, H nó rơi cục tẩy, anh tự dưng lại đi nhặt hộ còn H ko hề định nhặt, như là đợi đó, mà anh ko phải dạng galăng. :| Ko hiểu sao ở lớp vẽ cứ như là 1 đôi @.@ Sau 2 giấc mơ về H, cảm xúc của anh quá cao. Anh bắt đầu lo lắng cho ngta, nay ngồi gần nhau lớp vẽ anh mượn tẩy thằng bên đưa cho H mượn (vì tẩy H tẩy mạnh làm đen giấy, tẩy anh vừa vỡ), thế mà anh lại bảo : Thằng K cho H mượn tẩy. Hình như ko lừa được, H nó đưa sang bảng vẽ của anh (thằng bạn cũng cần dùng tẩy), anh đưa lại sang H, rồi H lại đưa qua. Nhìn H anh định bảo j mà thấy H cười rất tươi làm anh quên mất định nói j luôn >"< Chết mất thôi.
    Có 1 vài giấc mơ anh thấy kì lắm đây. ;)) Ảnh hưởng đến tâm trạng rất lớn.

    Mới tháng trước anh có mơ mik là ng yêu của V, anh cũng ko rõ là ai,giống giống V - trong anh ko có hình bóng ai đâu,vs V 100% chưa bao giờ nghĩ j khác ngoài bạn bè, mơ thì kì cục: Bị bắt nạt, cãi nhau nhưng lại là ny.:)) Hôm sau tâm trạng loạn loạn, lúc nhìn thấy V cứ có cảm xúc j đó khác lắm. =.=" Rất may mắn chỉ có mất 1 hôm lí trí anh lấn át ngay.

    Rồi tháng này anh mơ 2 lần làm ny của H, rất là kì, lần này thì chắc chắn là H. Ko thể hiểu tại sao, anh chỉ thích H 1 ít vì H khá trẻ con + hay cười (như kiểu đang lạnh thấy lò sưởi). Thế mà 2 lần là sao??? Thề là trong mơ như thật, cảm giác hạnh phúc vui vẻ ấy như chất gây nghiện. =.="
    @.@ Giờ anh lười đọc truyện vs xem anime lắm. Cũng nhiều cái muốn xem như Naruto, Attack on Titan nhưng thời gian ko cho phép. ;))
    <=> Tạm thời chưa đọc được.=))

    Bao giờ em có 1 mục tiêu mik thực sự thích và có kế hoạch rõ ràng thì sẽ hiểu sao thấy thời gian nó trôi nhanh đến mức ko muốn ngủ nữa ! Như anh chàng yêu cô nàng và đang theo đuổi thì phải cố gắng giành nhiều thời gian + tình cảm (nỗ lực) để theo đuổi. ;))
    Hình chế xấu quá. :-? Ko ra L hay Misa đâu cả, L làm j cười được kiểu đó.

    Em suy nghĩ đen tối quá à mà sao vẽ kiểu cười nhìn tội phạm vậy. :khi:
    Thấy anh vẽ giống trẻ con lên 5 vẽ ko ;))

    Đến anh còn tưởng mik uống nhầm thuốc bị bé trở lại đó.;))

    Mấy hôm nay anh hơi bận nên ko vẽ đc hình đó tốt, mà anh lại nản nản vẽ anime thật roài. Nét vẽ của anh phát triển dạng thẳng, lúc vẽ anime hầu như ko dùng, mất hết tinh thần.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom