freakie_fuckie
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • "hãy kiểm cha trính tả chước khi chanh luận" ròi, thế nên anh thôi vào rừng mơ bắt con tưởng bở đi.

    Em sai chính tả hàng loạt mà nói anh thế hả :)). Với lại không có ảo tưởng thì sao thành công được :)), gương của danh nhân đời trước vẫn còn hiện hữu đấy.



    http://www.youtube.com/watch?v=ByC3LlQZx1Y

    :)) :)) :)) Tặng lúc em đám cưới :)) :)) :)).
    Ở diễn đàn này, anh là người đầu tiên tiên phong mở lối cho phong trào Ngữ Pháp Nazi và anh chỉ có một và là người có thể nhen nhói hi vọng thành lập quân đoàn thánh chiến mới :)). Nên việc nói hung hãn ngu và vô vọng là sai đấy :)).
    => Vì anh bảo fix với versus là "ngữ pháp đức quốc xã" nên em mới nói vậy.Hiểu chưa? Sao bảo em gà ngơ, định troll em ah.
    Chứ anh nghĩ em không biết grammar nazi là gì sao? Khó tả thế nhỉ.

    $Dòng$ $1$ $:$ Đức Quốc Xã là tên riêng vì vậy cần ghi hoa chứ :)).

    $Dòng$ $2$ $:$ Sau mỗi dấu chấm thì phải cách dòng cho nó dễ nhìn. Đằng nay em lại để như vậy, mắt anh chưa cận thì cận lên 10 độ rồi :)).

    $Dòng$ $3$ $:$ Phải ghi hoa Grammar Nazi chứ :)).

    Ngoài ra chưa kể các thứ dấu khác như chấm hỏi nữa :)).
    Xin lỗi vì mình tưởng bạn là con trai:)) nên mới gọi là "ông bạn già". Với lại mình chỉ hơn bạn 2 tuổi thôi, làm gì mà kêu bằng "ông" vậy. Nhắc mới nhớ là hiện nay mình thấy học sinh bây giờ thường xưng hô "ông-bà" rồi đến "tui". Kiểu này thì chắc 1 người 17 tuổi biến thành người 70 tuổi quá đi=))
    Cách nói chuyện của ông cũng hơi kì kì đó nha!
    ----------
    Em chẳng thèm biết ông.
    ----------
    Bộ tui già lắm sao mà bạn gọi tui là "ông" vậy. Giảm tuổi thọ của tôi thì sao!=))
    ----------
    ----------
    dịch từ tiếng anh sang tiếng việt bao giờ cũng thấy việc hát tiếng anh hay hơn tiếng Việt mà, ông bạn già. Hèn gì mà mình thấy hiện nay nhiều người thường thần tượng người nước ngoài lắm. Tuy ở trong nước cũng có nhưng hơi ít
    Lâu lắm rồi mới quay lại 4rum này,có vẻ càng ngày càng nổi phập phềnh *so vai*.Thiên đường của huân huy chương và Tê mốt. Có mấy chuyện muốn đem ra mổ xẻ chút :))

    Chưa bao giờ đọc dòng văn post modernisation đúng không? Nếu được làm quen trước với tinh trùng, máu kinh nguyệt, c*t, đ*i của dòng văn này rồi thì sẽ thấy mấy cái cạp quần, nước bọt, pa tê thiu của Nguyễn Việt Hà còn lãng mạn chán. ~.~

    Lâu không gặp mà sắp thành nhà tình cảm chủ nghĩa rồi đấy.Dòng văn của cậu lấy ra vài ví dụ xem nào?Trên đường dưới chợ rặt mấy mớ sách chưởng,truyện kiếm hiệp ba xu,người dân thì ngập chìm trong u mê của TĐLD.Mà CHCC được xuất bản lần đầu năm 1999,theo tớ biết đã tốn khá nhiều nơ don và nước bọt của mấy thằng nhà phê bình thích chơi nổi.

    p/s:Đọc Sông Đông êm đềm chưa? ;;) Dài,ảo nhưng hay vãi :))

    pp/s: Nhấn PgUp PgDn một hồi trong cái tường nhà cậu một lúc, tớ nghĩ mình đã tìm được một thằng bản sao,mỗi tội nó có vẻ như hơi ưu việt hơn bản gốc.
    Còn cái lịch sử học đường là do cái mục tiêu, đường lối, học Sử để biết về cuộc sống vật chất tinh thần của cha ông xưa kia, sau mới là biết về những cuộc đấu tranh giữ nước. Đằng này cứ nặng về dạy lịch sử Đảng, tư tưởng Đảng, nặng về việc khởi nghĩa chống xâm lược. Thi HSG ít nhất phải có 2 ~ 3 câu về Đảng, học thuộc như muốn sống trên thiên đàng ấy

    Cuộc sống tinh thần của cha ông xưa đã học từ lịch sử 6,theo thằng em mình nói.Đã được dạy cho biết tự hào về người tối cổ,tinh khôn ở Phùng Nguyên:)).Nặng về khởi nghĩa chống xâm lược là đúng,để chùi sạch những nghi ngờ về CNXH của các em.Để nhồi vào bộ lòng mề của các em sự tin tưởng tuyệt đối vào Đảng và Nhà nước Việt Nam.Tích cực hay tiêu cực tùy người đọc hiểu sắc thái nghĩa.:))Còn tư tưởng Đảng thì dường như bạn đang đi quá giới hạn rồi đấy.Tư tưởng Đảng được mài nhẵn trong SGK chỉ là phần nổi của tảng băng trôi thôi nhé.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom