khongbietnua123
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • 9/6/2013 Yêu là gì?
    Hóa ra hôm đó anh vì đang học bài với cô bé đó nên không thể nói chuyện với em. Lí do gần đây anh ko còn onl yahoo. "Như mọi khi" có nghĩa là rất quen thuộc, và đã từ lâu. Một chút hoài niệm về quá khứ, thấy hình ảnh mình trong đó. Có phải chỉ là mình ảo tưởng. Mình là đồ ngu ngốc tại sao tự làm khổ mình?
    22/5/2013
    Có phải con gái khi yêu ai cũng giống ai không nhỉ??? Mình không muốn kiểm soát TX nhưng mà ko thể ko lo khi thấy TX đùa giỡn hay gắn bó với ai đó. Hôm nay đọc được một bài báo là nên biết những điều cần biết và loại bỏ những cái ko cần biết hoặc biết chỉ làm mình đau. Thay vào đó là chăm chút cho những thứ khác cần thiết hơn. Đúng thật, mình nên thay đổi lại thôi.
    7/5/13
    Mình ko đủ tự tin để làm vợ TX. Một ng có tính cách như mình, theo như quan điểm của TX sẽ chỉ gây đâu đầu và nhièu rắc rối...
    29/4 thực sự đang rất buồn. Chán nả và thất vọng. mình ko thể là 1 chỗ dựa vững chắc rồi. TX noi mình không hiểu. Cần gì 1 ng như mình ở bên đâu? Mình nên đi ko?
    9/3/2013 có những lúc thật dễ nóng giận và nhỏ nhen. ko muốn nhưng ko làm chủ đc mình. hqua thực sự trong lòng đã cảm thấy thật tệ, ko biết dùng từ gì miêu tả nữa... buồn ơi là sầu... giờ nghĩ thoáng hơn, nhận thức ra mới thấy chẳng có gì. Lúc này là đang thấy bình yên, mặc dù rất muốn gọi TX dậy, nhưng thôi nằm cạnh thế này cũng đc. Haiz, mình khó hiểu quá!
    15/1/2013 : Sau khi đọc xong thấy hụt hẫng gì đó, tự nhiên không tin vào tình yêu này nữa? Nghĩ nhiều quá rồi.
    16/12/2012 là yêu... quên giận dỗi thật bình thường, muốn ở bên, muốn thấy mặt, nghe giọng nói, nụ cười. Anh yêu em như thế ko nhỉ?
    18/11

    Chờ một người không cần mình. Có buồn không?

    Tự kỉ vì bệnh tật, vì học hành, vì mình không biết quý trọng bản thân mình.
    Buồn vì không kiểm soát đc bản thân.
    Sao lại khó như vậy?
    1:01 A.M 26/4/2012

    Giờ phút này đây mình thấy ấm áp quá, vậy là giải quyết xong mọi chuyện, giờ nhớ anh quá biết làm sao :-*

    " em nghe đây
    thienxung759: dù giận hay dù tức chuyện gì
    thienxung759: anh vẫn xem em là người yêu
    thienxung759: là vợ chưa cưới của anh"

    ;))
    25/04/2012 dù người con gái có sai như thế nào nhưng khi không được trân trọng thì sẽ không còn gì nữa. Có lẽ nào mọi lỗi lầm chỉ hoàn toàn ở một người? Có lẽ nào làm người ấy đau là yêu người ấy ? Có những tháng ngày cứ chạy theo mãi, đuổi theo mãi rồi sẽ kiệt sức , ngã quỵ và từ bỏ dù trong lòng đau đớn như thế nào. Khi một người đã muốn đi, cố sức thế nào cũng không giữ được. Nhưng nếu không thử, có chắc rằng người ấy thực sự muốn đi, để rồi đánh mất người ấy, làm mình đau và trái tim ai kia tan vỡ. Có khi nào không cùng nhìn về một phía mà có thể sống tốt, còn sự yêu thương thì sao, nó vẫn tồn tại hay ta đã lầm? Nếu cứ bước đi mà không ngoảnh mặt lại, sẽ lạc mất thôi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom