nangphale_nth
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • có đang ở ngoài mạng nè************************************************************************************************...........
    là sao tớ chẳng hiểu??? chắc tại các bạn thấy đèn của tớ sáng hả? tớ ko biết răng đèn cứ sáng như vậy đó, mặc dù tớ ko online.
    àh bạn có add nick của tôi không? thôi ko biết ntn nhưng tôi cứ cho đây nhé có gì thì liên lạc ha:h_1412_27529_87412589
    Đơn xin ... cảm ơn!
    Dù mới quen (và kết bạn với mọi người) không lâu (mấy ngày nhỉ? :D) nhưng tui thực sự cảm thấy rất vui! Vì ít nhất, tui không fải là đứa nhiều bạn bè! Nhưng vì chỉ còn 15 ngày nữa là "quyết tử" roài, cho nên tạm thời xa kái PC thân yêu (vì cứ ngồi vào là ... play+web_design+lang thang+... ,). Nhưng rồi một ngày, tui sẽ quay trở lại, gặp mọi người! (hì, cụ thể là fải thi xong khối B đã)! Lúc đó thấy tui đừng có hỏi: "Kái thằng đẹp dzai kia là thằng nào vậy :D:D:D?" nhá! Soo, thank everybody! Let's stay connect, ok?
    ồ không - mình học 12 rồi tùy bạn có thể gọi mình bằng anh hay bạn gì gì cũng đc nhưng ko phải là em... đc chứ.Rất vui khi đc biết bạn.
    hey,ôn đến đâu rồi bạn? ^^ lâu ko onl he --> tui thì dạo này cũng ít lên,thình thoảng vào xem và..bon chen thôi ^^ chúc thi tốt he ^^
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom