Tin học TẶNG HỌC BỔNG LẬP TRÌNH MÙA HÈ MIỄN PHÍ 100% CHO CÁC BẠN DIỄN ĐÀN HOCMAI

Đỗ Thị Khánh Huyền

Nhân viên HOCMAI
Nhân viên HOCMAI
23 Tháng chín 2021
8
65
16
25
Hà Nội
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Tặng 1200 khóa học lập trình mùa hè cho 1200 bạn học sinh trên diễn đàn HOCMAI
“Theo dự báo, 75% ngành nghề trong tương lai đều cần tới sự hiểu biết và ứng dụng của công nghệ"
Tại ICANTECH, chúng tôi tin rằng không chỉ các bạn có định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà mọi bạn trẻ cần được trang bị kiến thức - kỹ năng - tư duy lập trình để tự tin bước vào kỉ nguyên số.
Thông qua việc học lập trình, các bạn sẽ được phát triển tư duy máy tính, tư duy logic và giải quyết vấn đề, kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo. Đây là những chìa khóa quan trọng giúp các bạn phát triển toàn diện và làm tốt bất cứ công việc gì mà mình chọn.
Các bạn đừng lo việc học lập trình là quá khó! Các khóa học của ICANTECH được xây dựng thông qua các phương pháp khác nhau như kéo thả khối lệnh nhiều màu sắc, sáng tạo các sản phẩm số, điều khiển nhân vật trong thế giới ảo, đảm bảo phù hợp với từng trình độ, giúp các bạn dễ dàng tiếp thu mà vẫn "nâng hạng" trình độ lập trình với:
1. Giáo trình được xây dựng bám sát theo chuẩn quốc tế CSTA
2. Giáo viên được đào tạo bài bản, đạt chuẩn sát hạch chất lượng của ICANTECH (Với các khóa học cùng giáo viên)
3. Lộ trình học tập khoa học, được thiết kế phù hợp với độ tuổi và trình độ của từng bạn
4. Hệ thống quản trị học tập hiện đại
5. Cơ hội cọ xát tại các cuộc thi trong nước và quốc tế (ICANTECH độc quyền cuộc thi lập trình quốc tế CodeQuest tại Việt Nam)

Đăng kí nhận học bổng lập trình ICANTECH tại: https://www.icantech.vn/muahecongnghe
--------------------------------------------------------------------
ICANTECH là thương hiệu về đào tạo công nghệ và lập trình trực tuyến, thuộc nền tảng giáo dục ICAN của Galaxy Education - Công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment and Education - Nền tảng Giải trí và Giáo dục Số 1 tại Việt Nam.
Galaxy Education cung cấp nền tảng giáo dục trực tuyến có chất lượng tốt nhất đến từng thế hệ người Việt, gắn bó xuyên suốt quá trình học tập và phát triển của học viên với công nghệ tiên tiến nhất, mang đến chất lượng giáo dục vượt trội từ nội dung tự sản xuất đến nội dung bản quyền của các thương hiệu uy tín toàn cầu.
 
Top Bottom