Tâm sự Tương tác diễn đàn

nguyenhaivanthcs@gmail.com

Học sinh chăm học
Thành viên
15 Tháng tư 2020
180
1,239
106
15
Phú Thọ
THCS Chân Mộng
Hì chào bạn ^^
Khi mới đặt chân vào diễn đàn bạn thấy thú vị cũng là vì nhiều lý đo. Lúc đấy BQT cũng có nhiều thời gian hơn cho HMF nên có nhiều sự kiện thú vị và lúc đấy thời điểm chưa sít sao được như bây giờ vậy nên bạn làm quen và biết nhiều người hơn, tâm sự, chia sẻ được với nhiều người hơn là đúng rồi nhé!
Mình thấy là đúng là có những trường hợp BQT bao che cho nhau nhưng thực ra nhưng khi ấy trong nội bộ BQT chắc chắn sẽ có người lên tiếng bạn nhé! Và theo mình tthif sự việc thường là chưa tới mức độ dùng từ "bao che" đâu nhé! Bạn nói là mình trải qua vài tháng trên diễn đàn vậy bạn biết được bao nhiêu về diễn đàn, biết bao nhiều BQT hay bạn chỉ biết vài người? Khi nào bạn hiểu được rõ vấn đề mình nói, có dẫn chứng và lập luận cụ thể thì mới nên nói ra nhé! Đừng gắn mác này cho ai đó hay một nhóm người nào đó nhé!
Bạn thấy diễn đàn ngày càng nhàm? Hay là bạn ngày càng nhảm nhỉ? Bạn có hiểu được nội quy diễn đàn hay vẫn vi phạm? Bạn lên diễn đàn vì mục đích gì mà bạn nói rằng diễn đàn nhảm nhỉ? Hay do bạn lên đây không phải với mục đích là học mà bạn chỉ lên với mục đích tìm người nhắn tin này nọ các kiểu vậy? Mình thấy đúng là diễn đàn dạo này kém sôi nổi hơn trước thật nhưng cái từ "nhảm" này có phải bạn hiểu sai nghĩa rồi hay do bạn không hiểu được đúng nghĩa của nó. Ở diễn đàn không chỉ có nhiều sự kiện chất lượng à cũng rất nhiều topic chất lượng. Bạn được thừa hưởng nó từ những thành viên nhiệt huyết của diễn đàn vậy tại sao bạn không tiếp bước họ mà nguồi phê phán rằng diễn đàn nhảm? Vậy tại sao bạn không tự thử sức mình làm 1 topic học thuật hay lên ý tưởng đề xuất môt sự kiện nào nhỉ?
Thân!

Anh ạ thật ra thì đúng là bây giờ không bằng với ngày xưa.
Nhưng nếu so sánh ngày xưa với ngày xưa của ngày xưa thì diễn đàn ngày xưa nó kém hơn thật đấy ạ!
Ngày a Hải mới làm Admin cũng bị so sánh nhiều chứ, cũng bị chê bai, moi móc khuyết điểm nhiều a ạ. Việc so sánh xưa và nay thì đúng là có tác dụng là thúc đẩy mọi người chăm chỉ thật nhưng so sánh nhiều, nói nhiều đâm ra phản tác dụng.
Bây giờ đội ngũ BQT mới hơn, trẻ hơn nên có nhiều suy nghĩ khác và con đường khác. Diễn đàn mình cũng muốn được phát triển chứ nhưng nếu cứ trách đội ngũ BQT vậy có phải quá bất công không ạ? Trong khi thành viên diễn đàn on cũng ổn định và khá nhưng như đã nói trên ấy, họ không chung tay phát triển diễn đàn mà chỉ coi diễn đàn là facebook thứ hai, vậy ở đây nguyên do là ở bên nào?
Admin hiện tại cúng khá đúng phần nào như a nói đấy! Em công nhận! Em xin thay mặt BQT tiếp nhận ý kiến này và chúng e sẽ đốc thúc và nhắc nhở a Lanh hoàn thành trách nhiệm của mình.


Chào bạn!
Đúng như Hồ nói bên trên thì mình cũng muốn góp ý bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi viết và khi đăng bài và trả lời nhé!
Đây là một cộng đồng mạng nên con người ta thường để cái tôi mình quá lớn, không biết chú trọng lời nói và suy nghĩ của mình. Câu nói của bạn ở trường hợp này ám chỉ ai, những ai bạn nên nói rõ ra tránh khiến người khác hiểu sai, gây hấn nhé!
Thứ nhất là đây là cộng đồng mạng thật nhưng nó là một cộng đồng học sinh. Vậy nên bạn nên phải chú ý lời nói, câu cú sao cho đúng với lứa tuổi của mình, nha! Và hơn nữa là theo vai vế, lứa tuổi ở trên đây thì bạn cũng không lớn hơn mấy ai nên khi nói bạn nên chú yys lịch sự bạn nhé!
Mình thấy diễn đàn mình dân chủ lắm rồi ấy chứ. Vậy nên tâm sự, thắc mắc của các bạn rất nhiều thành viên BQT cũng vào chia sẻ, thảo luận và cùng giải thích rồi. Và có gì các bạn thấy sai các bạn đều có thể chỉ cho chúng mình biết nhé! Mình thấy kiểu tâm sự này không có hay lắm. Nhất là khi mà BQT đã lập hội thoại với bạn, nói trong hội thoại tức là không muốn mang ra ngoài thảo luận chung vậy bạn tôn trọng chúng mình và tôn trọng cả bạn nữa nhé! Bạn mang ra đâycó khi BQT không sai đâu nhưng bạn lại sai rành rành ra đấy!
Thân ái!
Bạn đăng bài ạ
Ví dụ điển hình là bạn @vietjack
 

npan_184

Cựu TMod Anh
Thành viên
10 Tháng mười hai 2018
2,219
10,041
881
Quảng Ngãi
THCS Phổ Ninh
Theo mình thì việc like cho bài trả lời của bạn hay không thì không quan trọng lắm nhỉ, chỉ quan trọng là bạn đã giúp được bạn ấy, hỗ trợ được bạn ấy trong học tập và bài tập đó thui, còn việc bạn ấy like hay không thì mình nghĩ chắc là do bạn ấy quên hay là bạn ấy không có thói quen like bài (maybe). Nhưng theo bản thân mình thì hỗ trợ được các thành viên khác trên HMF thì mình rất vui kệ những bạn đó có like bài cho mình hay là không.
 

a12345678bc

Banned
Banned
Thành viên
7 Tháng năm 2020
12
96
31
124
An Giang
das
Mình cũng như bạn vậy thôi, nhưng hãy bỏ qua chuyện đó đi nhé, giúp được mọi người là vui rồi ~~
Bạn Đại thuộc tập hợp chăm tương tác nhất HMF rồi!
Mỗi ngày bạn ấy đăng không dưới 2 chục tus trên tường người khác để câu like.
 
Top Bottom