Dịch sang tiếng Anh

Vi Thị Khánh Hà

Học sinh chăm học
Thành viên
1 Tháng năm 2017
358
446
96
19
xã Cam Thành Bắc huyện Cam Lâm
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Xin chào mọi người. Tôi tên là Khánh Hà. Tôi đến từ thành phố Nha Trang. Vào đầu năm 2020, tôi đã đặt ra 2 mục tiêu chính cho bản thân.
Mục tiêu đầu tiên, đó là giảm cân. Như mọi người đã thấy, thân hình của tôi khá tròn trĩnh, nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi. Hơn nữa, mục tiêu này tôi đã đặt ra rất nhiều lần nhưng chưa thể thực hiện được và trong năm 2020, tôi sẽ quyết tâm thực hiện mục tiêu này, để cuộc sổng của tôi có thể tốt hơn.
Mục tiêu thứ hai, đó là việc học nghe Tiếng Anh. Trước đây, việc nghe Tiếng Anh đối với tôi thật là khó. Nhưng sau khi xem một vài video luyện nghe của Ielts Fighter trên Youtube và cùng với niềm đam mê với môn học này, tôi tin rằng bản thân mình sẽ vượt qua được khó khăn này. Qua bài nói này, hi vọng mọi người có thể chia sẻ với tôi những phương pháp luyện nghe Tiếng Anh hiệu quả để tôi có thể đạt được mục tiêu và vượt qua chính bản thân.
Thank you for your listening
 

nguyenduykhanhxt

Học sinh chăm học
Thành viên
4 Tháng một 2019
390
145
51
18
Quảng Trị
THPT Chuyên Lê Quý Đôn
Hi everybody. My name is Khanh Ha. I come from Nha Trang city. At the beginning of 2020, I set two main goals for myself.
The first goal is to lose weight. As you can see, my body is quite plump, it affects a lot in my life. Moreover, this goal has been set many times but it has not been achieved yet and in 2020, I will be determined to achieve this goal, so that my life can be better.
The second goal is learning English listening. In the past, listening to English was hard for me. But after watching a few listening videos of Ielts Fighter on Youtube and with my passion for this subject, I believe I will overcome this difficulty myself. Through this talk, hopefully everyone can share with me effective ways to practice listening to English so that I can achieve my goals and overcome myself.
 
Top Bottom